ปัญหาโลกแตก ทำยังไงให้จักแร้ขาวดี ? กระทู้นี้มีคำตอบ

43 6
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ปัญหาโลกแตกที่นับได้ไม่ถ้วนเลยว่าใครจะต้องเจอะเจอกับปัญหาเหล่านี้บ้าง ใต้วงแขนดำอาจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องสูญเสียความมั่นใจ สูญเสียบุคลิก ยิ่งถ้าเป็นผู้หญิงแล้วนั้นยิ่งน่าอับอายเข้าไปใหญ่ ถึงแม้จะสามารถใส่เสื้อผ้าปกปิดได้แต่มันก็เป็นปัญหาที่ทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจได้ง่ายๆเลยทีเดียวซึ่งตัวโบเองก็พบเจอกับปัญหานี้เหมือนกันค่ะ เลี่ยงไม่ได้จริงๆ อิจฉาเหล่าดารามาตลอดที่ใต้วงแขนเค้าเรียบเนียนได้ขนาดนั้น แต่กว่าจะให้เป๊ะได้เบอร์นั้นต้องเสียไปหลายบาท คนธรรมดาอย่างเราคงจ่ายไม่ไหว เลย แต่ก็โชคดีที่บังเอิญได้ไปเจอครีมรักษารอยดำดีๆแบบราคาสบายกระเป๋ามา วันนี้เเลยเลือกที่จะมาแนะนำเพื่อนๆต่อค่ะ

แต่ก่อนที่เราจะไปพูดถึงวิธีการรักษากับไอเทมเด็ดที่พร้อมมานำเสนอวันนี้ เราควรรู้ก่อนว่าสาเหตุของการมีใต้วงแขนที่ดำนั่นเกิดจากอะไร เกิดได้จาก

  • สารเคมีระคายเคือง

  • การโกน (การระคายเคืองและการเสียดสี)

  • การสะสมของเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

  • เสื้อผ้าที่เสียดสี

  • การสูบบุหรี่

  • โรคเบาหวาน โรคอ้วน หรือระดับฮอร์โมนผิดปกติ

ใครที่เป็นมีพฤติกรรมแบบนี้อยู่แนะนำให้เลิกทำแต่โดยดี ก่อนที่จะดำคล้ำจนรักษาไปกว่านี้นะคะเพื่อนๆ

มาพูดถึงตัวไอเทมเด็ดที่จะมาแนะนำวันนี้มีชื่อว่า ELVYCURE เป็นผลิตภัณฑ์รักษารอยดำคล้ำเฉพาะจุดลับและบอบบางใต้ร่มผ้า จากประเทศญี่ปุ่น โดยแบรนด์เคลมมาว่า สามารถเห็นผลใน 14 วันและเค้ายังถูกจัดอันดับ "ผลิตภัณฑ์ที่ดาราชอบใช้" ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจนได้รับการเผยแพร่ในนิตยสารและรายการโทรทัศน์ในญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดตัว

ที่สำคัญเลยเค้ายังประกอบไปด้วยสารสกัดมากกว่า 48 ชนิด โดยมี 4 ส่วนผสมหลักๆก็คือ สารสกัดจากถั่วเหลือง , สารสกัดรากคิวลาเลีย , สารสกัดจากลูกพลัมดาดาคู และสารสกัดจากเปลืองส้มซัมมะ และหน้าที่ 3 พลังที่จะช่วยเปลี่ยนจุดคล้ำให้สว่างมากยิ่งขึ้น


  1.  การบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นให้บริเวณผิวคล้ำเสีย บำรุงผิวให้คืนสภาพ

  2. ดักจับเม็ดสีเมลานิน เม็ดสีเข้ม ตัวการทำให้ผิวสีคล้ำ

  3. เปลี่ยนแปลงผิวที่ดำคล้ำให้กลับมาสว่างกระจ่างใสผ่านการทดสอบจากประเทศญี่ปุ่น

เนื้อครีมเป็นเนื้อครีมสีขาวสะอาดที่มีความเข้มข้น ไม่เหนียวเหนอะ และมีกลิ่นหอมอ่อนสบายๆ  ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ทั้ง 7 ชนิด
 

  • น้ำมันแร่

  • พาราเบน

  • สีสังเคราะห์

  • น้ำหอมสังเคราะห์

  •  สารดูดซับแสงยูวี

  • เอทานอล

วิธีการใช้งานง่ายนิดเดียวและประหยัดได้มากๆเพราะเค้าใช้แค่ปริมาณเท่าเม็ดไข่มุกต่อครั้ง ทาบริเวณผิวดำคล้ำเสีย

วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน สามารถใช้ได้บริเวณ ยอดอก ขาหนีบ ตาตุ่ม จุดซ่อนเร้น ใต้วงแขน ข้อพับและทั่วร่างกาย

ความแตกต่างจากวันแรกที่เริ่มใช้จนวันนี้วันที่ 14 เป็นไปตามคำที่แบรนด์เคลมไว้ว่าดูกระจ่างใสขึ้นมาได้ 1 เฉดคือไม่คิดว่าจะทำได้จริงๆ เพราะรักแร้ดำเป็นอะไรที่รักษายากมาก และถ้าใช้ไปนานกว่านี้ผิวอาจจะดูเรียบเนียนยิ่งกว่านี้แน่นอน

เป็นผู้หญิงบำรุงแค่หน้าอย่างเดียวไม่เพียงพอแน่ๆ อย่าลืมดูแลสุขภาพใต้วงแขนของเราด้วย เพราะอาจจะทำให้เราดูเสียภาพลักษณ์ไปได้เลย ราคาโปรโมชั่นเปิดตัวของเพียงแค่ 899 จากปกติ 1299 เห็นว่ายิ่งซื้อเยอะยิ่งได้ราคาถูกด้วยนะ ใครสนใจก็ลองไปสอบถามกันเองเลย โบเพียงแค่อยากมาบอกเล่าให้ทุกคนฟังเท่านั้น ตาม FB : ElvyCure_Thailand นี้เลยจ้า


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE