รีวิวสบู่ล้างหน้า รักษาสิวหลัง ปังสุดใน 7-11 l BK Acne Natural Whipped Soap

44 7

ทนกระแส เรียกร้องไม่ไหวแล้วว !!

#สบู่โฟมรบสิว BK ทำให้เราต้องตามหามารีวิวเลยจ้า ไปตามหาสบู่ล้างหน้าที่ 7-11 หลายที่มากเลยค่ะเพื่อนๆ  ไปถามพนักงานเซเว่น ก็บอกว่าของหมดไวมาก ส่วนใหญ่คนจะซื้อสบู่ล้างหน้าตุนเลยจ้า หูยยย!! นี่แหละที่เขาบอกว่าของดี สุดท้ายได้มาที่เซเว่นร้านที่ 4 จ้า เหลือก้อนเดียวพอดี ก็จัดไปเลยคร๊า

++++++


สำหรับใครที่เป็นสาวก BK อยู่แล้วว ก็จะรู้ว่าเขามีผลิตภัณฑ์รักษาสิวเยอะมากๆ  แต่ #สบู่โฟมรบสิว ตัวนี้เปิดตัวมาใหม่เลยจ้า เพราะเห็น Blogger คุณสายป่านลองใช้แล้วบอกว่าดีมาก !!

ใช้แล้วลดสิวบนใบหน้า สิวหลังได้หมดเลยจ้า หูยยย!! บอกมาแบบนี้ ไม่ไปสอย ..สบู่ล้างหน้า มารักษาสิวหลัง มาลองก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วจ้า

++++++


จะรอช้าอยู่ใย!

ตามาดูรีวิว สบู่ล้างหน้า รักษาสิวที่หลัง กันได้เลยจ้า




แท๊น ๆ .. #สบู่โฟมรบสิวมาแล้วววคร๊า

นี่คือ สบู่โฟมรบสิว จากแบรนด์ BK คร๊า แพ็กเก็จน่ารักมากเลยอ๊า เป็นลายผ้าขาวม้าด้วยค่ะ

ดีจังเลย ดูแปลกใหม่ และเข้าถึงง่ายสุดๆ


สารสกัดก็น่าสนใจไม่น้อยเลย.. สารสกัดจากใบบัวบก ช่วยลดการอักเสบของสิว การระเคืองของผิว วิตามินซี   และวิตามินอี  ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ว่านหางจระเข้ ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน โสมไซบีเรีย ช่วยขจัดความมัน และกระชับรูขุมขน


ปราศจาก SLS ,น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน และ MIT

ในแพ็กเกจเน้นย้ำๆ มาเลยว่า หน้าใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยนะคร๊า


ก้อนสบู่ล้างหน้า น่าใช้สู๊ดดด  กลิ่นหอม

ก้อนสบู่ล้างหน้าน่ารักปุ๊กปิกสุดๆ ก้อนใหญ่เลยแหละ  มาในปริมาณ 60 กรัมเลยค่ะ

ส่วนเรื่องกลิ่นหอมมากๆ แบบอารมณ์เหมือน Tea Tree Oil เลยค่ะ มีปั้มโลโก้ BK ด้วย ดีงาม แบรนด์ดูใส่ใจ รายละเอียดดีน้า



ปั้นวิปโฟม  สบู่ล้างหน้า ได้โฟมใหญ่มาก ฟูนุ่ม ใช้แล้วละมุนผิวมาก

เทคนิคอยากได้สบู่ล้างหน้าแบบวิปนุ่ม ๆ เนื้อแน่น เราแนะนำเพิ่มเติมให้ใช้ ตาข่ายตีฟองสบู่ช่วยเลยน้า หาซื้อได้ง่ายๆ ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า วิธีตีก็ง่ายมากๆ เราใส่สบู่ล้างหน้าเข้าไปในถุงตาข่าย และใส่น้ำลงไป จากนั้นก็ถูๆ ตัวสบู่เลย จะได้สบู่ล้างหน้าที่เป็นวิปโฟมเลยแหละ เนื้อจะแน่นมาก พอมาถูที่ใบหน้า ก็ฟิน ละมุนมาก สบู่บางยี่ห้อที่เคยลองฟองจะไม่แน่นขนาดนี้เลย แต่พอมาใช่สบู่ล้างหน้าของ BK แล้วดีงาม ตอบโจทย์เลยแหละ


ผลลัพธ์หลังจากใช้ สบู่ล้างหน้า

มาดูสิวที่หน้ากันดีกว่าคร๊า เราจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ค่อนข้างเยอะ เอาจริงๆ ตอนแรกก็ไม่คาดหวังนะ ว่าจะช่วยลดสิวได้ไหม ก็คงเหมือนสบู่ทั่วๆ ที่เคยใช้แหละ แต่เราลองใช้สบู่ล้างหน้าแบบต่อเนื่อง เช้า – เย็นเลย ประมาณอาทิตย์นึง สิวผดที่เป็นอยู่บริเวณใบหน้าก็ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ  คือสะกิดออกง่ายมากๆ เลยอ่ะ อึ้งจริงๆ ค่ะ คนผิวแพ้ง่ายแบบเรา เราว่ามันเหมาะเลยนะ ที่จะใช้สบู่ล้างหน้า เพราะเวลาถูที่ใบหน้าแล้ว ไม่แสบผิวเลย และผิวไม่แห้งตึงเลย ด้วยเนื้อสบู่ที่ฟู นุ่มด้วย เราเลยว่าสบู่ล้างหน้าช่วยถนอมผิวดีมากๆ ค่ะ


ผลลัพธ์หลังจากใช้ สบู่ล้างหน้าที่ช่วยรักษาสิวหลัง

หลังจากดูสิวที่หน้าแล้ว ามมาดูผลลัพธ์สิวที่หลัง กันเลยจ้า. . จากที่เราลองใช่สบู่ล้างหน้าสักพัก เราก็นำมาใช้สิวหลังดูเลยจ้า ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าเราจะเป็นแบบผดเล็ก ๆ ประปรายนะ วิธีใช้ เราก็ใช้ตาข่ายตีฟองช่วยเหมือนเดิม จะได้ฟองเยอะๆ ถูฟินมากก พอมาถูสิวที่หลังแล้ว  ฟอกสบู่ก็ได้เยอะมากๆ ทั่วหลัง ทั่วผิวเลยค่ะ ล้างออกง่ายมากๆ ผิวไม่ลื่น ฟองไม่ติดผิว สะอาดสุดๆ เลยคร๊าและเราใช้สักระยะนึง สังเกตได้ว่า  สิวที่หลังหาย หายโดยไม่มีอะไรกั้นเลยจ้า สิวเม็ดเล็กๆ ที่หลังอยู่ จะสะกิดออกก็หลุดได้ง่ายเลยค่ะ




จบไปแล้ว สบู่ล้างหน้า BK รักษาสิวหลัง มีใครอยากได้บ้าง .. ยกมือขึ้นเลยคร๊า!! ส่วนตัวเราชอบสบู่ล้างหน้า BK มากเลยนะ เพราะก้อนเดียวใช้ได้คุ้มเลย ทั้งผิวหน้า และก็ผิวกาย สิวหลังได้ด้วย ยิ่งใช้กับบริเวณใบหน้า ลดสิวพวกอุดตันหลุดออกได้หมดเลย ใช้แล้วไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว ใครผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่าเหมาะสุดๆ อย่างไงก็อย่าลืม! ไปตำมาลองกันกันได้เลยนะคะ


พิกัด : รีบพุ่งไปตำได้ง่ายๆ ที่ 7-11 เลยจ้า ราคาดีงาม 59 บาท ปริมาณ 60 กรัม

แน่นๆ จุกๆ ไปเล๊ยย  ใช้คุ้มมากเลยค่ะเพื่อนๆ ใครใช้แล้วก็ต้องเลิฟแน่นอนเลยคร๊า


วันนี้ลาไปก่อนน้า

อย่าลืมติดตามกันในคอนเทนต์หน้านะคะ

บายยยย


Aileen___9

Aileen___9

ฝากเนื้อ ฝากตัวโด๊ยยยจ๊าา
ช่วงนี้งานเงียบบเหงา
อยากมาแชร์ไอเดีย คสอ. สกินแคร์ เมาส์มอยเรื่อยเปื่อยจ้าา

FULL PROFILE