รีวิว KMA Wonder Look รองพื้น และ แป้งฝุ่น ไม่เยิ้ม ไม่ต้องพึ่งแอพ! เหมาะกับผิวคนไทยมาก!!

44 4
เอาล่ะ!! ทุกคนครั้งนี้เปิ้ลจะมา รีวิวเครื่องสำอางแบรนด์ KMA ซึ่งออกสินค้ามาใหม่ Wonder Look Collection มาเป็นคู่ดูโอ้ ใช้คู่กันสุดปัง:

  • Wonder Look Foundation (รองพื้น) 
  • Wonder Look Loose Powder (แป้งฝุ่นเนื้อโปร่งแสง)  

ซึ่งเปิ้ลได้มีโอกาสได้ลองใช้ แล้วครั้งนี้จะมารีวิวแบบจัดเต็มให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันว่า เครื่องสำอางของแบรนด์ KMA มันเวิร์คไหม?? แต่บอกเลยว่าใช้แล้วผิวสวยเอาเรื่องอยู่นะ ตามมาอ่านกันค่า!! 
เริ่มต้นกันด้วยที่รองพื้นกันเลยกับ KMA Wonder Look Foundation ซึ่งมี SPF30 PA+++ มีกันแดดสามารถคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง เป็นรองพื้นเนื้อ Fluid ที่พอทาบนหน้าก็จะเปลี่ยนเป็นแป้งฟินนิชชิ่งแมตต์ ซึ่งเป็นเนื้อแบบใหม่ที่เหล่าเคาท์เตอร์แบรนด์เริ่มมีสินค้ากลุ่มนี้ออกมาในปีที่ผ่านมา ความดีงามอยู่ที่การเป็นเนื้อ Fluid จะทำให้เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เป็นคราบ 

รุ่นนี้ออกมาทั้งหมด 3 เฉดสีด้วยกัน เพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ คือ 
  • เบอร์ C1 เหมาะกับสาวผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ C2 เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง
  • เบอร์ C3 เหมาะกับสาวผิวสองสี 

ซึ่งหน้ากล่องจะบอกเลยว่าเป็น Soft Matte Finish Long-Wearing Oil Control ซึ่งเค้ารับประกันว่ามันจะอยู่ได้นาน และที่สำคัญหน้าไม่เทาค่ะ!! ตัวนี้รอด!! เปิ้ลได้ลองใช้แล้วอันนี้คอนเฟิร์ม!! 100% เพราะว่าตัวรองพื้นจะ under tone ออกเหลืองเหมาะกับสีผิวสาวไทยจริงๆ เพราะว่าอย่างรองพื้นแบรนด์เกาหลีแท้ๆ ทาบางเฉดสีต้องมีคนหน้าเทาบางล่ะ….. แต่ของ KMA อันนี้รอดจริง 
รองพื้น KMA Wonder Look มีสารสกัดจาก White Strawberry ที่จริงๆ แล้วหาส่วนผสมนี้ได้จากพวกเซรั่ม หรือสินค้าสกินแคร์เลย ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งในขณะที่ให้ลุคแมตต์ 

ซูมให้ดู 3 เฉดสีแบบชัดๆ เลยค่ะ เรียงจากเบอร์ C1 - C3
การันตีเลยว่าเข้ากับผิวสาวไทยแน่นอน 

เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายนะเอาดีๆ คือคุณภาพดีเหมือนเคาน์เตอร์แบรนด์เลย มีเวลาให้เกลี่ย ไม่ใช่ลงแล้วแมทเลยยยย และปกปิดสุดดดด!! รอยสิวนี่เอาอยู่รู้เลื่องง

 Before & After


เทียบกันให้ดูชัดๆ เลยค่ะ คือรู้สึกว่าทารองพื้น KMA Wonder Look ผิวเนียนกริ๊บ! ปกปิดรอบสิวแบบดีงามมาก แทบจะไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์เลย เป็นรองพื้นเนื้อแมตต์ ที่จะมีความโกลวเบาๆ แบบ soft focus อยู่ ถ้าใครชอบผิวแบบโกลว์ๆ เกาหลีมากๆ หน่อยก็แนะนำให้ผสมกับชิมเมอร์เข้าไปได้นะคะ 

ปกติก่อนเปิ้ลทารองพื้นเปิ้ลก็จะใช้ Primer ลงก่อนทุกครั้งเพื่อให้มันปกปิดรูขุมขนได้อีกระดับ

(ใช้สีเบอร์ C1)

มาต่อกันที่แป้งฝุ่น KMA Wonder Look Loose Powder แป้งโปร่งแสงแบบคุมความมันผิวระหว่างวัน สามารถพกใส่กระเป๋าไปได้เลย ซึ่งออกมาทั้งหมด 2 เฉดสี คือ
  • เบอร์ P1 เหมาะกับผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ Y1 เหมาะกับผิวขาวเหลือง และผิวสองสี

เค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรใหม่ของแป้งฝุ่นโปร่งแสงด้วยเทคโนโลยี Super Oil Control ช่วยทำให้ดูดซับความมันบนใบหน้า และไม่หมองคล้ำ และไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี 
ซูม 2 เฉดสีให้ดูกันชัดๆ และ เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย เนื้อแป้งค่อนข้างละเอียด

ส่วนตัวเปิ้ลชอบสี Y1 ที่สุดเลย เพราะว่ามันไม่ขาวเกินไป เข้าสีผิวเปิ้ลพอดีเลยผิวขาวเหลือง เนียนมากชอบ
คิดว่าสี P1 จะเหมาะกับสาวที่ผิวขาวอมชมพู หรือต้องขาวมากๆๆ เลยอะเอาจริง 
และเบอร์ Y1 ได้กับทุกสีผิวรอดดด!! 

เปรียบเทียบสีให้ดูกันชัดๆ ราคาถูกมากแค่ตลับละ 220 บาทเอง คุ้มค่าสุดๆๆๆๆๆ

กระปุกนึงก็จะมีมาพร้อมกับกระจก และแป้งพัฟ 1 ชิ้น ตรงก้นคือเป็นเนื้อแป้งล้วนๆ มาในปริมาณ 13 กรัม ใช้ได้นานอยู่นะ ค่อนข้างเยอะ

อันนี้ก็คือลงแป้งฝุ่นทันทีหลังลงรองพื้นเสร็จค่ะ

ปกติเวลาเปิ้ลใช้ก็จะเอาพัปแตะที่แป้ง และตบทั่วหน้าเบาๆ เกลี่ยทั่วใบหน้าเลย หลังจากที่เซ็ตรองพื้นเสร็จ ก็ลงแป้งฝุ่นทันที เพื่อให้หน้าเราไม่มัน เนื่องจากประเทศไทยร้อนมากกกกกก… ไม่ตบแป้งฝุ่นออกจากบ้านนี่คือลำบากสุดไรสุด 

(เปิ้ลใช้ สีเบอร์ Y1)

ทีนี้ก็ถึงเวลาออกจากบ้านแล้ว!!! เวลา 10.00 น. 
เปิ้ลก็พกแป้งฝุ่น KMA Wonder Look ออกมาด้วย เพราะว่าตอนระหว่างวันมันต้องมีหน้ามันเยิ้มบางละ เราจำเป็นที่จะต้องพกเผื่อเอาความมันออกกันนะคะ สาวๆ เวลาถ่ายรูปจะได้สวยเป๊ะตลอด ไม่ต้องพึ่งแอพ อิอิ 

เวลา 15.00 น. กลับมาถึงบ้าน หน้าก็ยัง OK อยู่นะ ไม่มัน อย่างที่คิดเลยอ่ะ มันน้อยมาก เวิร์คๆๆๆ คุ้มจริงอะราคาหลักร้อย 

สรุปก็คือ! รองพื้น และแป้งฝุ่น KMA รุ่น Wonder Look คือดีย์..แนะนำให้ตำ เพราะราคาดีมากแค่หลักร้อย คุ้มจริงกับคุณภาพ สีรองพื้นเข้ากับผิวสาวไทยจริงๆ ออกโทนเหลือง ไม่ได้ออกโทนชมพูมากเกินไป รับรองว่าสีตรงปก ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอยเลยนะ เกลี่ยง่าย


aapplechupy

aapplechupy

Nickname : แอปเปิ้ล

Follow me:
https://www.facebook.com/theaapplestyle
http://www.theaapple.com/
https://www.youtube.com/user/MissTheaapple
https://www.instagram.com/theaapple/

**Contact me
E-mail : kulpraveemon@gmail.com

FULL PROFILE