Dior Limited Edition New Look 47 ลิปและบลัช Story ดีงามจนต้องตามเก็บ!

53 7
เคยเป็นกันมั้ย? เวลาเราซื้อเครื่องสำอางที่มีลายปั๊มสวยๆ ต้องทำใจนานมาก กว่าจะกล้าลงแปรงจิกสีขึ้นมาใช้ได้แต่ละครั้ง เพราะลวยลายน่ารักๆ รวมถึงคำกิ๊บเก๋บนเนื้อเครื่องสำอางนั้น มันจะเลือนลาง และค่อยๆ หายไปจนน่าเสียดาย

อาการนี้จะรุนแรงขึ้นทันที ถ้าซื้อลิปสติก หรือบลัชออน Dior รุ่น Limited Edition อันนี้ค่ะ เพราะลวยลายที่อยู่บนเนื้อลิป เนื้อบลัชนั้นมันเลอค่ามากกกกกกก นี่ไม่ใช่แค่งานปั๊มลายธรรมดาๆ แต่เป็นการสลักลวดลายเข้าไปในเนื้อลิป เนื้อบลัช งานละเอียดมาก จนต้องอุทานว่า

"บ้าไปแล้ว มันไม่ใช่เครื่องสำอาง นี่มันงานศิลปะชัดๆ"
นี่คือเรื่องราวความอลังการของ Dior Limited Edition New Look 47 Collection ที่อยากเล่าให้ทุกคนรู้ว่า ลายสวยๆ นี้มีที่มายังไง? และทำไมลวดลายสุดประณีตขนาดนี้ต้องมาอยู่บนเครื่องสำอางรุ่นเบสิก สีเบสิก ที่มีวางขายบนเคาน์เตอร์ Dior ทั่วโลกด้วย...

ลายที่เห็นคือ Christian Dior "Iconic Bar Suit" ผลงานแฟชั่นระดับตำนานในยุค 1950s แจ็คเก็ตเข้ารูปที่ทำให้เอวดูโค้งเล็กจิ๋ว เหมือนทรงนาฬิกาทราย หมวกปีกว้างทรงคว่ำ และกระโปรงทรงสุ่ม กลายเป็นแฟชั่นลุคดูคุณหนูคุณนายที่ถูกตัดเย็บขึ้นหลายต่อหลายโชว์ในยุคนั้น จนส่งผลให้เป็นเสื้อผ้าทรงอิทธิพลต่อแบรนด์อื่นๆ
ในยุคนั้นถือเป็นแฟชั่นโชว์หุ่นที่ฮิตมาก หญิงสาวทุกคนล้วนอยากใส่ แต่ในปัจจุบันแฟชั่นนี้ถูกมองเป็นกระแสลบ เพราะเป็นการทรมานร่างกาย ต้องเอวเล็ก มีส่วนเว้าส่วนโค้งเท่านั้นถึงจะเรียกว่าสวย แม้ว่าแฟชั่นนี้จะเป็นความสวยคลาสสิกในอดีต แต่ตำนานก็คือตำนาน Dior Limited Edition New Look 47 Collection มาอยู่บนเนื้อลิปและบลัชออนก็จัดเป็นหนึ่งใน Collection เลอค่าของ Dior ให้เราได้สะสมในตอนนี้
ทำไมลายสุดพิเศษต้องมาอยู่บนลิปและบลัชรุ่นธรรมดา?

ตอบเลยว่า ความคลาสสิกก็ต้องคู่กับคลาสสิกค่ะ ทั้งลิปและบลัชเป็นรุ่น และเฉดสีที่คลาสสิกมีวางขายในไทยมานานแล้ว ลิปสีแดงขายดี บลัชสีชมพูก็ยอดฮิต ใช้ง่าย เหมาะกับแทบทุกสีผิว ซื้อให้ตัวเองก็ได้ ให้เป็นของขวัญก็เหมาะ

ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรค่ากับการซื้อเก็บไหม? ให้ภาพเล่าเรื่องอีกทีแล้วกันค่ะ
❤️ Rouge Dior couture สี 999
ลิปสีแดงสด ผิวเฉดไหนก็เอาอยู่ ทาแล้วดูแพง ลูกคุณหนูลุคแซ่บๆ

❤️ Diorskin Rouge Blush สี 219
บลัชออนสีชมพู มีประกายจากชิมเมอร์เม็ดละเอียดที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูละมุนโกลว์เหมือนได้ปัดไฮไลท์ไปในตัว


natiprada

natiprada

FULL PROFILE