[ REVIEW ] Barbie x Eglips 💖 น่ารักขนาดนี้ใครจะทน!!

52 10
     สวัสดีค่ะทุกคนนนน หายไปนานเลย? แพร์กลับมาแล้ว วันนี้มาพร้อมกับความน่ารักหวานๆ สานฝันวัยเด็กกับน้อง Barbie ที่วันนี้น้องเค้าลงมาอยู่ใน packaging ของแบรนด์ Eglips เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ Barbie x Eglips นั่นเองงงง จริงๆแล้วคอลเลคชั่นนี้ออกที่เกาหลีตั้งแต่ช่วงต้นปี ตอนโควิดระบาดหนักๆ เราก็คิดว่าเค้าจะเลื่อนวันขายมั้ย ปรากฎว่าไม่เลื่อน แล้วเราอยากได้มากกกกกก ตั้งแต่เห็นรูปโปรโมทครั้งแรก ตอนนั้นไม่มีร้านไหนรับหิ้วแล้วเพราะปิดประเทศกันแล้ว? สุดท้ายมีเพื่อนช่วยกดให้ แต่ต้องรอส่งกลับไทยนานหน่อย ได้!!! ไม่ติดเลย ขอให้น้องมาอยู่กับเรา เรารอได้5555 สรุปเกือบสามเดือน เราได้น้องตอนมิถุนา

     แต่!!! ตอน นี้ น้อง เข้า ไทย แล้ว ไม่ต้องรอกันแล้วนะคะ จาก Eglips Thailand คือน้องวางขายพรุ่งนี้ (28 ต.ค. 63) วันนี้แพร์เลยมาทำรีวิวให้เพื่อนๆดูกันจะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น? แต่แพร์ขออนุญาตไม่ลงราคานะคะ เพราะไม่รู้ราคาที่ไทย แต่ราคาปกติของ Eglips ก็เบาๆ สบายกระเป๋าอยู่แล้ว เอาล่ะมาเริ่มกันเลย


ตัวแรกเป็นตัวเด็ดตัวดังของเค้าเลย 

Barbie x Eglips - Blur powder pack

     เอาดีๆ แค่เห็นแพ็คเกจ เห็นสี ก็คือตายไปเลย ทั้งกล่อง ทั้งตลับก็คือสวยมากกกกกกกก งานละเอียดมาก ตัวโลโก้ไม่ได้สกรีนโบ้ๆเบ้ๆนะจ๊ะ นางนูนขึ้นมาแล้วปั๊มฟอยล์สีโรสโกล ต้องให้ เหมาะกับการพกใส่กระเป๋าแล้วหยิบออกมาให้เพื่อนด่า
     แล้วพอเปิดตลับออกมานะ อ่ะ พัฟน่ารักแล้ว1 แต่แอบคิดว่าตัวพัฟที่(ดูเหมือนจะ)เป็นรูปหัวใจ นางใช้บล็อกเก่าที่เป็นคอลพีชอันก่อนรึป่าว? แต่โดยรวมก็น่ารักแหละ แต่ที่น่ารักที่สุดก็คือ ลายบนแป้ง โอ้ยยยย ตอนเห็นครั้งแรกคือร้องโอ้ยยย มันน่ารักอะไรขนาดนั้น สารภาพว่าตอนใช้แรกๆคือปัดแค่ขอบๆ? เสียดาย
     มาพูดถึงคุณภาพ สำหรับแป้งตัวนี้เค้าโด่งดังเรื่องเบลอรูขุมขนอยู่แล้ว แพร์ใช้เบอร์ 23 นะคะ เนื้อแป้งบางเบาดี เค้าเป็นแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น แพร์ชอบใช้พัฟกดตรงจมูกกับช่วงหน้าแก้ม จะช่วยเบลอรูขุมขนได้นิดหน่อย รูขุมขนไม่ได้หายวับขนาดนั้น คุมมันได้ดี ถ้าพกไปเติมระหว่างวันก็จะปัดบางๆทั่วหน้า เหมาะกับใช้วันสบายๆ พกติดกระเป๋าก็ได้

ตัวที่สองเป็นลิปทิ้น

Barbie x Eglips - Misty velvet tint

     แพคเกจดีอีกแล้ว เค้าไล่สีมาทั้งตัวกล่องและตัวแท่งลิปเลยน่ารักมากๆ โลโก้บาร์บี้ก็นูนๆเหมือนเดิม
     หัวแปรงเค้าจะเป็นทรงแบนๆ ตัดๆ เก็บขอบปากได้ดี ทาเต็มปากได้ง่ายมาก
     ลิปตัวนี้รู้สึกจะมีประมาณ 4 สี เป็นรุ่น Misty velvet tint แพร์เลือกมาแท่งเดียวเป็นเบอร์ 3 ชื่อสี Dry jujube เนื้อกำมะหยี่นุ่มๆ สีชัด ติดทน สีนี้จะออกแดงอิฐๆ เจือส้ม เจือน้ำตาล ทางบางๆก็สวย เกลี่ยง่าย จำไม่ได้ว่าทำไมเลือกสีนี้มาเหมือนกัน? แต่สวยดี ใช้บ่อยเลยช่วงนี้

ตัวสุดท้าย อันนี้ชอบที่สุดเลย

Barbie x Eglips - Color fit eye palette (six)

     ตัวสุดท้าย อันนี้แพร์ชอบที่สุดในคอลนี้เลย เป็นอายแชร์โดวตลับไม่ใหญ่มากมี 6 สี ตัวตลับน่ารักเหมือนเดิมมีโลโก้นูนสีโรสโกล เดี๋ยวเราไปดูสีข้างในกัน
     ข้างในจะมี 6 สี สามสีบนจะเป็นโทนน้ำตาลนู้ดๆ สามสีล่างจะเป็นโทนชมพูอมส้ม แพร์ว่าเค้าจัดสีมาค่อนข้างดีเลย ในแต่ละโทนจะมีสีอ่อนทาเป็นเบสทั่วเปลือกตาได้เลย มีสีเข้มไว้สร้างเงา แล้วก็มีตัวชิมเมอร์ไว้เพิ่มลูกเล่นให้ตา ซึ่งแพร์ชอบชิมเมอร์ของเค้ามากกก ไปดูสวอชกันดีกว่าค่ะ
     เอาดีๆ แพร์ไม่เคยใช้อายแชร์โดวของเค้ามาก่อน พอลองแล้วเซอร์ไพรส์เหมือนกันนะ ไม่ได้คาดหวังเลยแค่อยากซื้อให้มันครบคอลเลคชั่น? แต่พอลองปาดแล้วชอบเลย เนื้อนุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย สีชัดด้วย ตัวชิมเมอร์คือเซอไพรส์สุด น้องไม่โบ้เบ้เลย ใช้ได้จริงแล้วสวยด้วย น้องเล่นหูเล่นตาเก่ง ในรูปอาจจะไม่ชัด เดี๋ยวจะใส่อีกรูปที่พยายามถ่ายให้ดูนะคะ
     เนี่ยยยย น้องสวย อันนี้แพร์ทาสีน้ำตาลเข้มกับชมพูเข้มเป็นเบสก่อนนะคะ จะได้เห็นชิมเมอร์ชัดๆ ตลับนี้เชียร์มาก โทนสีใช้ง่าย แต่งน้ำตาลคลีนๆก็ได้ แต่งชมพูที่ไม่กระโตกกระตากเกินไปก็ได้ ใช้ผสมกันก็ได้ เราว่าเหมาะกับการพกไปเที่ยวเลย ตลับเดียวอยู่พกง่ายด้วย เนี่ยยยย เชียร์เหมือนเค้าจ้าง? ชอบจริงๆอันนี้ เป็นของที่ซื้อเพราะแพคเกจแต่ใช้งานได้จริง

     สรุป

     คอลนี้ควรค่าแก่การเก็บมาก เดี๋ยวแพร์จะซื้อเก็บอีกเหมือนกัน เอาไว้ใช้1 เอาไว้โชว์1 ส่วนตัวถ้าใครชอบแป้งตัวนี้ของเค้าอยู่แล้ว ไม่ต้องคิดเลยค่ะ พุ่งตัว ด้วยราคากับคุณภาพแล้ว แพร์ว่าคุ้ม ที่ชอบและเชียร์ที่สุดจะเป็น eye palette ใครยังไม่เคยลอง อยากให้ลองเลย ตลับนี้สีค่อนข้างใช้ง่าย แต่ถ้าใครเป็นแฟน Barbie อยู่แล้ว เหมาค่ะ!!! ไม่ผิดหวัง เค้าทำแพคเกจได้ดีเลย สีดูเป็นบาร์บี้ที่สวยหรู ยังไงก็ลองไปดูกันนะคะ เข้าไทยแล้วด้วย ?

     สุดท้าย แพร์ขออนุญาตฝากเพจ Facebook ของแพร์กับรี่ด้วยนะคะ ชื่อเพจ ‘ เอาดีๆ ’ ค่ะ ฝากด้วยน้าาา วันนี้หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ? ขอบคุณค่ะ


PEAR_SHNY

PEAR_SHNY

PEARXXXSHANYA

Facebook : PearShanya
Instagram : pearxshanya
YouTube : เอาดีๆ AowD Dee
FB Page : AowDDeeOfficial

FULL PROFILE