🌹Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ไอเทมที่คนอยากมีผิวสุขภาพดีต้องลอง!

76 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยจะมาแนะนำไอเทมตัวใหม่ตัวเด็ดของ Fresh ค่า ต้องบอกเลยว่าใครไม่ไหวออยล์ตัวไหนมา มาเจอ Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ได้ ซึ่งตัวนี้เป็นเซรั่มที่ผสมระหว่างน้ำกับน้ำมันเข้าด้วยกัน ทำให้รู้สึกเบาเหมือนไม่ใช่ออยล์ ถือเป็นเซรั่มออยล์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม แม้กระทั่งผิวเป็นสิวหรือผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า เอ๋ยจึงอยากแนะนำเพื่อนๆให้ลองเปิดใจใช้ดู รับรองว่าจะติดใจแบบเอ๋ยแน่นอนค่า

ส่วนตัวเอ๋ยชอบผลิตภัณฑ์ของ Fresh อยู่แล้วค่ะ ยิ่งพอเป็นไลน์ Rose แล้วนั้นเอ๋ยยิ่งชอบมากเป็นพิเศษเลยค่ะ  เพราะนอกจากไลน์นี้เค้าจะโด่งดังมากๆอยู่แล้ว แถมยังให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยม และกลิ่นที่หอมดอกกุหลาบเหมือนเรากำลังเดินอยู่ในสวนกุหลาบอีกด้วยค่ะ ใช้แล้วผ่อนคลายสุดๆไปเลย เอ๋ยเคยใช้ Rose face mask กับ Rose deep hydration petal-soft lip cream แล้วชอบมาก เลยไปถอยเซรั่มในไลน์ Rose มาเพิ่มค่ะ อิอิ

?ส่วนผสมสำคัญ

Fresh Rose Deep Hydration Oil - Infused Serum เป็นเซรั่มเนื้อบางเบาที่เป็นเนื้อแบบ Bi-Phase ที่มีส่วนผสมระหว่าง Water phase กับ Oil phase
1.Water Phase น้ำกุหลาบและ Damask Rose Extract ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว และปลอบประโลมผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ
2.Oil Phase มีน้ำมันดอกกุหลาบ, น้ำมันดอกคาเมลิน่า, น้ำมันโรสฮิป และสควาเลน เพิ่มความชุ่มชื่นอิ่มน้ำให้ผิวโดยทันที และยังช่วยให้ผิวเนียนละเอียด แถมช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ

?วิธีใช้

หลังจากลงน้ำตบหรือเช็ดด้วยโทนเนอร์ ให้ตามด้วย Fresh Rose Deep Hydration Oil - Infused Serum ก่อนลงเซรั่มตัวอื่นๆ ใช้เหมือนเป็น pre-serum ค่า เพราะเนื้อเบามากๆ เอ๋ยใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเป็นประจำทุกวันค่ะ ไม่ต้องกลัวอุดตันเพราะน้องเป็น Non-comedogenic ค่า


 
?เคล็ดลับที่อยากบอกต่อค่ะ

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า.. สภาพผิวหน้าของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันออกไป เราจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา แต่ที่เอ๋ยได้บอกข้างต้นว่าผลิตภัณฑ์ Fresh Rose Deep Hydration Oil-Infused Serum ตัวนี้สามารถใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิวนั้น เป็นเพราะว่าเจ้าตัวนี้เค้ามีเคล็ดลับการใช้ที่แตกต่างกันไปในแต่ละสภาพผิว ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าต้องการเนื้อเซรั่มแบบไหน เกร๋มากๆเลยค่ะ ตรงนี้ขอให้คะแนนเต็มไม่หักเลย เราไปดูกันเลยว่ามีวิธีไหนบ้าง
1.เน้นเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวพร้อมฟินิชแบบโกลว์ๆ 
ให้เขย่าขวด 5 ครั้ง แล้วเทลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด ประคบและตบลงบนผิวให้ทั่วหน้าและลำคอ วิธีนี้จะช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ ฉ่ำน้ำ สำหรับเพื่อนๆที่มีผิวแห้งมากๆอยากได้ฟีลออยล์เคลือบบางๆอยู่บนผิว แต่ไม่ต้องกลัวนะคะว่าใช้แบบนี้แล้วออยล์จะหมดก่อนน้ำ เพราะทางแบรนด์เค้าบอกเลยว่าทั้งออยล์และน้ำจะหมดพร้อมกัน เพราะเวลาเทออกมาเนื้อทั้งสองแบบจะออกมาในปริมาณเท่าๆกันค่า
2.ต้องการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวแต่ผิวมันและขาดน้ำ 
เขย่าขวดแรงพอประมาณ 10 ครั้ง ให้ออยล์และน้ำผสมกันให้ทั่วทั้งขวดและเข้ากันเป็นอย่างดี จากนั้นเทลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด ประคบให้ทั่วใบหน้าและลำคอ วิธีนี้เอ๋ยรับรองได้ว่าถูกใจคนผิวมันหรือผิวมันแต่ขาดน้ำอย่างแน่นอน เพราะวิธีนี้เนื้อผลิตภัณฑ์จะซึมไว ไม่ทิ้งความมันเหนอะหนะบนผิวเลย จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นแต่สภาพผิวไม่มัน และไม่อุดตันผิวค่ะ

?ผลลัพธ์และความรู้สึกที่ได้หลังใช้

หลังจากเอ๋ยได้ลองใช้ดูแล้ว เอ๋ยชอบเนื้อผลิตภัณฑ์มากๆ เพราะเป็นเนื้อกึ่งออยล์กึ่งน้ำที่พอทาลงบนผิวแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความชุมชื่นไว้เป็นอย่างดี ตอนใช้รู้สึกเย็น เบา สบายผิวมากๆ เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวไว ช่วยลดการอักเสบและการระคายเคืองผิวได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดสิว แถมไม่อุดตันอีกด้วยค่า เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งคนเป็นสิว ผิวมัน หรือผิวแพ้ง่ายก็ยังใช้ได้ค่า ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวสวยโกลว์แต่ไม่มัน ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น ผิวเนียนละเอียดขึ้น และกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญกลิ่นหอมฟินมากเลยค่ะ หอมกุหลาบ ละมุนสุดๆ ทาก่อนนอนนี่เคลิ้มหลับฝันดีเลยค่า บอกตามตรงเลยว่าชอบตรงที่เราสามรถเลือกเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ว่าต้องการแบบไหนที่บำรุงผิวหน้าเราได้เหมาะที่สุด บอกได้เลยว่าขวดเดียวครบจริงๆค่ะ เพราะเอ๋ยจะใช้วิธีเขย่า 5 ครั้งบำรุงผิวในตอนก่อนนอน เพราะเอ๋ยชอบบำรุงผิวฉ่ำๆเวลานอนในห้องแอร์ค่ะ ตื่นมาผิวเด้ง ฉ่ำน้ำ ผิวสวยมากๆค่ะ ส่วนตอนกลางวันก่อนแต่งหน้าเอ๋ยจะใช้วิธีเขย่า 10 ครั้งค่ะ จะได้ผิวที่สุขภาพดีไม่ดิวอี้จนเกินไป ให้ฟีลผิวแบบ soft matte ค่ะ เหมาะแก่การแต่งหน้าต่อเป็นที่สุด แถมเจ้าตัวนี้เค้าสามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์อื่นๆได้เป็นอย่างดี
ตัวนี้ถือว่าเป็น Must have item อีกหนึ่งตัวที่เอ๋ยขาดไม่ได้ไปแล้ว น้องได้ขึ้นแท่น skincare routine ที่ตั้งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งเอ๋ยเป็นที่เรียบร้อย ถ้าใช้หมดแล้วมีซื้อซ้ำอย่างแน่นอนค่า


?ราคา

2,450 บาท (100 ml.)


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE