ลองของใหม่ โลชั่นเนื้อเชอร์เบท!! ทั้งชุ่มชื้น บางเบา เย็นสบาย

52 7
WITH <strong>Twelve Plus</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคนนนนนนนนน วันนี้มีของใหม่มาเห่ออีกแล้ว กับโลชั่นออกใหม่จากแบรนด์ Twelve Plus นั่นเองค่ะ จริง ๆ คือเค้าก็ออกใหม่มาได้สักพักแล้วละ เดี๋ยวเราไปดูกันเล้ย
Twelve Plus Perfume Cooling Body Sherbet โลชั่น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเนื้อเชอร์เบทออกใหม่ เป็นเนื้อโลชั่นที่เลิศมากกกกกกกก ใครที่ไม่ชอบทาโลชั่นที่เหนียวเหนอะหนะ หรือเนื้อหนัก ๆ ไม่สบายตัว จะซื้อแบบเจลมาทาก็รู้สึกว่ามันซึมเร็วแหละ แต่ว่าไม่ค่อยชุ่มชื้นเลย บอกเลยว่าเนื้อเชอร์เบทตัวนี้เหมาะมากกกกก เพราะเค้าทั้งซึมเร็ว หอมติดผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังทาแล้วผิวฉ่ำ ชุ่มชื้นเลยค่ะ เราได้มาลองทั้งสามสูตรที่เค้ามีเลย

  • Peach Sweet Pea
  • Strawberry Sakura
  • Green Apple Mint
เดี๋ยวเรามาดูกันว่าแต่ละสูตรเค้าแตกต่างกันอย่างไรกันบ้างเลยค่ะ
Strawberry Sakura (Whitening)

กลิ่นสตอร์วเบอร์รรี่หอมมากกกกกกก ตัวนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมหลัก ๆ คือ Vitamin C ช่วยในเรื่องให้ผิวกระจ่างขึ้น ฉ่ำ และใสขึ้นด้วยค่ะ
Peach Sweet Pea(Collagen)

 ตัวนี้เป็นกลิ่นพีช สาวกพีชพลาดไม่ได้เด้อ หอมมาก ตัวนี้ส่วนผสมหลักเป็น Collagen ที่ช่วยให้ผิวเด้งดึ๋ง ช่วยให้ผิวฟูกระชับนั่นเองค่ะ
Green Apple Mint (Smoothening)

หอมกลิ่นแอปเปิ้ลและมิ้นท์ ตัวนี้จะหอมเย็น ๆ สบายทั้งผิว สบายทั้งจมูกเลยค่ะ ส่วนผสมหลักของตัวนี้คือ Hyaluronic Acid ช่วยให้ผิวเนียน ฉ่ำ และนุ่มมากกกกกกก
อันนี้เป็นเนื้อทั้งสามสูตรของเค้าค่ะ แต่ละสูตรก็จะมีสีและกลิ่นต่างกันเลย แต่เนื้อเหมือนกันเลยจ้า เค้าบอกว่าเป็นครั้งแรกเลยนะ ที่โลชั่นทำเนื้อเชอร์เบทแบบนี้ออกมา
เนื้อเชอร์เบทของเค้าบางเบา เกลี่ยง่าย เย็นสดชื่น สบายผิว ตัวนี้เนื้อจะเบากว่าโลชั่นทั่วไปนะคะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และคงความชุ่มชื้นมากกว่าเนื้อแบบเจลค่ะ ตอบโจทย์อากาศบ้านเรามาก ๆ เลย ดับร้อนให้ผิว แถมคงความชุ่มชื้น และไม่เหนียวเหนอะหนะจ้า
ส่วนตัวเราชอบสูตร Peach Sweet Pea(Collagen) ค่ะ เพราะอายุเริ่มเยอะ ไม่ใช่แค่ผิวหน้าที่เริ่มหย่อนคล้อย ผิวตัวก็เหมือนกัน ดังนั้นต้องเติมคอลลาเจนให้ผิวกันสักหน่อย 555555 ในส่วนเรื่องกลิ่นก็คือหอมทุกสูตรเลย แถมหอมติดผิวด้วย เนื้อบางเบา เย็นสบาย ชุ่มชื้น ไปเที่ยวพกติดกระเป๋าไว้ทา บอกเลยว่าเลิศ อากาศร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่นว่าจะเหนอะหนะเลย ^^
ใครชอบสูตรไหน สนใจสูตรไหน ลองหามาใช้กันดูน้าาาาาา แล้วจะหลงรักเนื้อเชอร์เบทแบบเราแน่นอนค่ะ

ราคาเพียง 159 บาท ขนาด 180 กรัม

หาซื้อได้ที่ Watsons, Tesco Lotus, Big C, Gourmet Market, Tops
หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada, Shopee, Watsons, Tesco Lotus

วันนี้เราขอตัวไปก่อนน้าาาาา บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE