มาเขาหลัก พักเทวาศรม

41 5
Devasom Khao Lak Beach Resort & Villas ?
ชื่อของ'' เทวาศรม '' มีที่มาจาก เทวดา อาศรมคือที่อยู่อาศัย ซึ่งเเปลง่ายๆก็คือ คือ '' ที่อยู่อาศัยของเทวดา '' นั่นเอง ใครที่มาพักที่นี่จะต้องตีฆ้องเพื่อบอกให้รู้ว่านางฟ้าเเละเทวดาจะพักที่นี่เเล้วนะคะ ? ?? เทวาศรม ที่พักแห่งนี้ ถือว่าเป็น Destination สุด Luxry ของใครหลายๆคนที่จะมาพักที่เขาหลัก จ.พังงาเลยหล่ะคะ ที่นี่มีทั้งวิวเเละโลเคชั่นที่สวยงามมาก รวมไปถึงสถาปัตยกรรมการตกเเต่งที่มีทั้งศิลปะของทางอินเดีย ศรีลังกา เเละไทยในยุคสมัยรัชกาลที่ 5
?? เป็นรีสอร์ทที่ติดทะเล เเละมีกิจกรรมให้เพื่อนๆได้เล่นกันเยอะมาก โดยหลักๆเเล้วก็จะเป็นกิจกรรมการพายคายัค ??‍♀️ เเละเล่นเเพดเดิ้ลบอร์ด ??‍♀️ ในลากูนข้างรีสอร์ทด้วยรวมไปถึงโยคะ ??‍♀️ มวยไทย ? เเละฟิตเนสด้วย
??‍♀️ สระว่ายน้ำริมชายหาดเป็นลายหินอ่อนที่สวยงาม จะถ่ายรูปสวยในช่วงเย็นๆที่พระอาทิตย์กำลังจะตกดินเลยหล่ะคะ ?
? ในระหว่างที่ลักษณ์รอเช็คอิน จะมีพนักงานมาเสิร์ฟ Welcome Drink ด้วยน้ำอัญชัญมะนาว ดื่มเเล้วสดชื่น หายเหนื่อยกับการขับรถไกลๆกันเลยทีเดียว พนักงานที่นี่ต้อนรับเเละบริการดีเยี่ยมทุกคน (ซึ่งลักษณ์ประทับใจตั้งเเต่การเริ่มต้นการจองห้องพักเลยหล่ะคะ) ?
? อาหารอร่อยด้วยนะ (โดยส่วนตัวชอบเมนูปลาแซลมอนรมควัน น้ำสับปะรดเเละขนมจีนน้ำยากะทิมากๆคะ)
? ถูกใจคนชอบถ่ายรูปเเน่นอน ‼️ เพราะ..ที่นี่ทุกๆมุมคือมุมถ่ายรูป เรียกได้ว่า มาที่นี่..มีรูปลงโซเชียลได้เป็นเดือนๆกันเลยทีเดียว
✅ เพื่อนๆอย่าลืม..เตรียมชุดสวยๆ ? ?พร็อพเเน่นๆ ?? เเละชุดว่ายน้ำมาเยอะๆนะคะ
❣️ถ้ามีโอกาสลักษณ์ก็อยากจะกลับไปพักที่นี่อีกครั้งเเน่นอนคะ
? พิกัด : หาดคึกคัก เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา
? เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว(เดินทางจากตัวเมืองภูเก็ตมายังที่พักประมาณ 1:30 ชั่วโมง)
☎️ 076-592277
✅ สอบถามเพิ่มเติมได้ในเวลา 08:00 - 17:00 น.
-----------------------------------
ฝากติดตามเพจ ?? ต้องไปแล้วเเหละ
IG : siwaluck_sathitphong
Facebook : Siwaluck Sathitphong(Lucky)


LadyLucky4894

LadyLucky4894

ชื่อ ลักษณ์ นะคะ โดยส่วนตัวชอบไปคาเฟ่ สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆเเละชื่นชอบความสวยความงาม ถ้ามีอะไรดีๆจะบอกต่อให้เพื่อนๆทราบนะคะ ฝากกดติดตามด้วยน้าา☺️

FULL PROFILE