ผิวเนียนสวยแบบมือโปร ด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์คุณภาพ 𝐁𝐨𝐛𝐛𝐢 𝐁𝐫𝐨𝐰𝐧

102 35



สวัสดีค่ะทุกคนน 


กลับมาพบกับวิเช่นเคยค่า วันนี้วิก็จะมาบอกเล่าถึงผลิตภัณฑ์ที่โดนป้ายยามาอย่างล้นหลาม ก่อนที่จะได้ลองด้วยตัวเองแล้วพบว่า… อ๋อ เข้าใจแล้วว่าทำไมถึงมีคนรีวิวและบอกต่อกันมากมายขนาดนี้ เพราะว่าเป็น #ของดีบอกต่อ และ #ของมันต้องมี จริงๆค่ะ 55555


ซึ่งของดีที่วิจะมาบอกต่อในวันนี้มีอยู่สองตัวด้วยกัน มีทั้ง ตัวที่อยู่ในหมวดหมู่สกินแคร์ และอีกตัวที่อยู่ในหมวดหมู่ของเครื่องสำอางค่ะ 


บอกเลยว่าถ้าวิพูดชื่อไปแล้วน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงอย่าง “????? ????? ”  (จริงๆคือเฉลยไว้ตั้งแต่ที่ปกกระทู้แล้ว) พอได้ลองใช้กับตัวเองอย่างจริงจังจึงพบว่า ของเค้าดีจริงและน่านำมาบอกต่อชาวจีบันเป็นที่สุด เพราะของดีแบบนี้จะเก็บไว้คนเดียวก็ไม่ได้ อยากให้ทุกคนได้ลองดูจริงๆค่ะ นี่แค่ต้นกระทู้นี้ก็คือชมยังไม่ได้หยุดปากเลย5555 เอาเป็นว่า ไปดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวกันเลยดีกว่าค่ะ :)






สำหรับวันนี้วิอยากบอกต่อสองตัวที่ใช้คู่กันและวิชอบมาก เพราะเค้าทำให้การแต่งหน้าของวิง่ายขึ้น รวมไปถึงได้ Finish Look แบบผิวสวยมือโปรมากๆ และเมคอัพที่ใช้ก็อยู่ติดทนนานอีกต่างหาก



????? ?????

????????? ????? ????? ?????


ประมาณสุทธิ 50 ml.

ราคา 2,550.-



เริ่มตัวแรกที่ตัว Hydrating Water Fresh Cream กันก่อนค่ะ ใช้สำหรับเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าของเรา ก่อนแต่งหน้านั่นเองค่ะ จริงๆแล้วสามารถใช้ได้ทุกวันเป็นสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว สามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย


มีตัวที่น่าสนใจอย่าง Probiotic เป็นแบคทีเรียที่ดีต่อผิว ช่วยให้ผิวของเราแข็งแรงขึ้น และยังเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราทันทีหลังจากที่ทาเลยหละค่ะ

 


????? ????? 

???? ????-???? ?????????? ?????????? 

??? ?? ??++ ???? ????? ???-???? ????? ???????


ปริมาณสุทธิ 30ml.

ราคา 2,150.-




ตัวที่สองที่วิอยากจะแนะนำวันนี้ก็คือตัวที่โด่งดังมากๆของ Bobbi Brown ค่ะ นั่นก็คือรองพื้นของเค้า ที่มีคุณสมบัติ ปกปิดดีเยี่ยมแต่บางเบามากๆ แถมยังช่วยควบคุมความมัน เป็นสูตร Long-Wear ช่วยให้ผิวสวยยาวนานและเมคอัพติดทนนานด้วยน้า 


สำหรับสีที่วิใช้คือสี N-042 Beige ค่ะ ทาแล้วพอดีกับผิววิเลย สีผิวของวิจะออกผิวสองสีนะคะ สีนี้ก็คือพอดีเลยค่ะ ช่วยปรับให้ผิวสว่างขึ้นอีกนิดนึง 




เราไปชมเนื้อผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวกันดีกว่าค่ะ ว่าน่าใช้ขนาดไหน




สำหรับตัว Hydrating Water Fresh Cream นั้น เป็นครีมเนื้อนุ่มม ที่ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้เป็นอย่างดีค่ะ เหมาะมากกับการบำรุงผิวก่อนการแต่งหน้า



จะสังเกตเห็นได้เลยว่า เมื่อทาครีมลงไปแล้ว ผิวของวิในจุดที่แห้งลอกก็หายไป ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ บอกตามตรงว่าการที่จะแต่งหน้าให้เมคอัพของเราติดทนได้ดียิ่งขึ้น ผิวของเราก็ต้องได้รับการบำรุงก่อนนะคะ เพราะถ้าผิวแห้งขาดน้ำแล้วเราแต่งหน้า เป็นคราบแน่นอนค่ะ 55555 


สำหรับสภาพผิวของวินั้นเป็นผิวผสมค่ะ บริเวณขอบจมูกและร่องแก้มนั้นค่อนข้างแห้ง ส่วน T-Zone มันค่ะ คนผิวผสมอย่างวิ ใช้ครีมตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะนะคะ กำลังดีเลย




เมื่อเราบำรุงผิวเรียบร้อยแล้ว ตัวต่อไปที่วิลงเพื่อปกปิดจุดบกพร่องของผิว ไม่ว่าจะเป็น รอยดำ รอยแดง สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รวมไปถึงรูขุมขนที่เบิกบานของวินั่นก็คือ Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF 15 PA++ Full Cover Oil-Free Shine Control 




บอกเลยว่าเนื้อรองพื้นนั้นบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ปกปิดดี เนียนกริ้บบบ รอยแดงที่หน้าผากหายหมดเลย 555555 (ยังไม่ได้ลงเมคอัพ หน้าก็จะซีดๆหน่อยนะคะ โฟกัสที่ความดีงามของผิวนะคะทุกคน)



ซูมให้ดูกันชัดๆค่ะ 5555 ต้องมาส่องใกล้ๆ จะเห็นรูขุมขนจริงๆค่ะ มองผิวเผินเลยคือผิวสวยมาก ฉ่ำๆเลย 



เมื่อลงทั้งสองตัว บอกเลยว่าผิวสวยมาก ไม่รู้คิดไปเองไหม แต่เหมือนบำรุงมาเป็นอย่างดี ทั้งๆที่เพิ่งบำรุงก่อนการแต่งหน้านี่เองค่ะ 55555 


พอลงเมคอัพแล้ว Finish Look ที่ได้ ก็จะมีความผิวดีตั้งแต่ตื่น แบบว่าไม่ได้ทำอะไรมาก 55555



และเมื่อรองพื้นของเราเป็นสูตร Full Cover Oil-Free Shine Control การแต่งหน้าครั้งนี้วิเลยไม่ได้ใช้แป้งเซ็ตเลยค่ะ ลงครีมบำรุงและตัวรองพื้นเสร็จก็แต่งหน้าต่อเลย 




เพื่อพิสูจน์ความสามารถของรองพื้นว่าช่วยให้เมคอัพติดทนนานได้ดีไหม และช่วยควบคุมความมันได้ดีแค่ไหน วิก็เลยเก็บภาพมาฝากทุกคนค่ะ ว่าหลังจากแต่งหน้าเสร็จแล้วเมคอัพอยู่ต่อไปได้กี่ชั่วโมง 




จากภาพประมาณ 10 ชั่วโมง กับการแต่งหน้าที่ไม่มีการทาแป้งทับ ไม่ได้เติมแป้งเลยระหว่างวัน รวมไปถึง ไม่มีการซับมันที่หน้าเลยนะคะ 


จะเห็นได้ว่ารูปสุดท้ายผิวมัน แต่ก็ยังดูผิวสวยอยู่ จะมันมากเฉพาะในส่วน T-Zone ค่ะสำหรับวิ แต่เมคอัพคือทนทาน สิบชั่วโมงแล้ว แม้ลิปจะหายแต่ eyeshadow ยังอยู่ค่ะ 


วิชอบมากและจากความรู้สึกหลังการใช้จริงมาสักพัก ถือว่าเป็นครีมและรอ

พื้นที่ดีมาก คุณภาพสมกับราคาค่ะ โดยเฉพาะตัวรองพื้น ต้องมีต่อขวดถัดไปแน่นอน รักเลย ใช้แล้วผิวดีแบบธรรมชาติมากๆ 


ถ้าใครที่กำลังมองหารองพื้นที่ บางเบา ปกปิดได้ดีและคุมมันโอเค ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่ะ ในราคาเท่านี้ ประสิทธิภาพแบบนี้ จัดว่าคุ้มมาก เข้าใจเลยว่าทำไมหลายๆคนถึง Recommend กัน




แนะนำให้ผู้ที่รักการแต่งหน้าได้ลองและมีครอบครองกันนะคะ ดีงามจริงๆ สามารถหาซื้อได้ที่เค้าเตอร์ของ Bobbi Brown ตามห้างสรรพสินค้าต่างๆได้เลยค่ะ เข้าไปเช็คเฉดสีรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวกันดูก่อนก็ได้นะคะ พี่ BA แนะนำดีมากๆงับ 


หรือจะซื้อออนไลน์ทางเว็บไซต์ของเค้าหรือลาซาด้าก็ได้นะคะ สอบถามข้อมูลที่ไลน์ของ Bobbi Brown Thailand ดูได้เลยค่ะ สะดวกมากกก






สำหรับวันนี้วิขอตัวลาไปก่อนนะคะ 

ใครอยากลองอย่าลืมไปจัดกันน้า ดีงามมากกค่ะ ;)


สวัสดีค่า ??




W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE