แป้งพัฟปกปิดเนียนกริบ มาพร้อม Glitter ในเนื้อแป้งทำให้ผิวมีออร่าท้าแดดแบบสุด ของมันต้องมีอะแม่

42 7

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันทุกคน


วันนี้ไม้มีแป้งพัฟที่น่าตำอีกตัวมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกันค่ะ

หลังจากที่ไม้ลองใช้มาสักพัก ปรากฎว่าแป้งเขาดีมากเลยค่ะ

ตัวนี้คือ 

Vicare One Step Bright Oil Free Powder SPF 20 PA++

สีที่ไม้ใช้คือ สีN1 ค่ะ

ตัวนี้แป้งเขาจะเป็นแป้งเนื้อละเอียดเป็นพิเศษเลย ด้วย Satin Smooth Technology ทำให้เวลาทาผิวไปเนี้ยผิวจะเรียบเนียน ปกปิดริ้วรอย ฝ้า กระ และปกปิดจุดด่างดำรอยแดงได้ดี แต่แนะนำว่าให้บำรุงผิวให้ดีก่อนทาแป้งทุกชนิดนะคะ ใครที่ชอบบอกว่าทาแป้งพัฟพวกนี้แล้วเป็นเค้กบ้าง ตกร่องบ้าง จริงๆมันอยู่ที่ขั้นตอนการเตรียมผิวก่อนแต่งหน้าของเรานะคะ แป้งเขาทำมาดีอยู่แล้วแต่เราต้องเตรียมผิวให้พร้อมที่จะใช้แป้งเขาด้วยค่ะในทุกๆแบรนด์เลยอันนี้สำคัญมาก

อีกอย่างนึงเลยคือให้ที่เก็บพัฟมาด้วยค่ะ จะไว้เก็บพัฟของเขาหรือของเราก็ได้หมดสะดวกมากพกง่ายเบาไม่หนักกระเป๋า ไม้พกไปเติมระหว่างวันคือเบามากกก ตัวตลับก็แข็งแรงดีค่ะ แถมมีกระจกให้ส่องหน้าด้วยเริ่ดค่าาา ให้ครบๆจุกๆไปเลยจ้ะ อ่อแล้วพัฟของเขาที่ให้มานิ่มมากค่ะใช้ได้จริงนะ

ที่อยากนำเสนอเพื่อนๆเลยคือเขาใส่ตัว glitter เล็กๆเม็ดละเอียดมาในแป้งตัวนี้ด้วย ทางแบรนด์เขาบอกว่ามันคืออนุภาคที่กระเจิงแสงของมุก Super Gold Glitter Pearl* และ Crystal Bright Powder** ที่ให้กระเจิงแสงระดับสูง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นวลผ่องเป็นธรรมชาติ สำหรับเราชอบมากตอนออกแดดเหมือนผิวมีความวิววับเล่นแสงแต่ไม่เว่อเกิน ผิวดูมีอะไรแบบบอกไม่ถูกอ่ะแต่ผิวกำลังสวยชอบมากเลยค่ะ

และแป้งตัวนี้เขามี Long Lasting Make up ช่วยให้แป้งติดทนยาวนาน และช่วยคุมความมันบนในหน้าด้วย Oil Lock Porous Spherical และมีวิตามินอีใส่มาด้วย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่ม และส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดดมาให้ spf 20 pa++ ค่ะ

ไม้ลองเอามาใช้นานถึง 12 ชม. 

ผลคือแป้งยังติดอยู่ที่ผิวไม่หายไปหมดค่ะ อาจจะมีในส่วนที่หลุดไปเช่น ข้างจมูก จุกคาง แต่โดยรวมคือแป้งของเขาติดทนดี คุมมันดี ทาแล้วหน้าไม่ค่อยมีความมันออกมาค่ะสำหรับคนผิวมันไม้ก็แนะนำมากๆ เรื่องปกปิดก็ปกปิดโอเครค่ะแต่ถ้าต้องการความปกปิดแบบขั้นสุดแนะนำให้ลงคอนซีลเลอร์ก่อนลงแป้ง หรือนำพัฟไปทำให้เปียกหมาดๆก่อนลงแป้งในบริเวณที่ต้องการการปกปิด ทำแบบนี้จะเพิ่มความติดทนของแป้งและปกปิดรอยต่างๆบนผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น ส่วนตัวไม้ว่าเอามาทาไปโรงเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยวโอเครค่ะทาได้แบบ 

everyday look เลย ไม่หนักหนาด้วยที่สำคัญ ไม่อุดตัน แต่ก็ควรล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ล้าง คสอ ให้ดีทุกครั้งค่ะเพื่อลดการอุดตัน และเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิวค่ะ

โดยรวมแป้งของ vicare ตัวนี้ก็เป็นอะไรที่โอเครมากๆถูกและดี ใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้ค่ะมีขายในร้านค้าออนไลน์ทั่วไปเลยค่ะ ราคาก็แล้วแต่ร้านเลยค่ะ 

วันนี้ไม้ก็ขอจบการรีวิวเท่านี้นะคะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ บ้ายบาย <3


Mai Miko

Mai Miko

ชื่อ ลูกไม้
ชอบรีวิว คสอ. ในYoutube ไปเรื่อยค่ะ
ความสามารถพิเศษ วาดรูป

ช่องYoutube Maimiko
ไปกดติดตามกันได้นะคะ

FULL PROFILE