Kiehl's Super Multi-Corrective Cream ฟื้นฟูผิววัย 35+ ครบในกระปุกเดียว

70 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้หยิบหนึ่งในไอเท็มบนโต๊ะเครื่องแป้งที่ใช้ประจำในช่วงนี้มารีวิวให้ดูกัน อันนี้ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองสักพักแล้ว เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับคนวัย 35+ แบบเรามากๆเลยนั่นคือ Kiehl's Super Multi-Corrective Cream กระปุกม่วงนั่นเองจ้า


เป็นครีมที่ทางแบรนด์ภูมิใจนำเสนอมากเพราะมาครบ จบปัญหาผิวและริ้วรอยในกระปุกเดียวเลย ไม่ว่าจะเป็น ผิวหย่อนคล้อย ผิวฝ่อ ผิวหยาบกร้าน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวโทรมผิวหมอง รวมทั้งริ้วรอยต่างๆ  


วงการ Kiehl’s เข้าแล้วออกยาก หลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้ ซึ่งเราเองก็เป็นหนึ่งในนั้น 555 ใครที่คุ้นเคยกับน้องม่วงอยู่แล้ว ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่แล้วนะ เพิ่มส่วนผสม 3 ตัว

Chaga Mushroom

เห็ดชากา มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน


Phytomimetic Vitamin A

ฟีโตมิเมติกวิตามินเอช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ริ้วรอยตื้นๆดูจางลง และใช้ระยะยาวเพื่อหวังผลกับริ้วรอยร่องลึก


Proxylane GX

เป็นส่วนผสมที่จดสิทธิบัตรสูตรเฉพาะของคีลส์ ตัวนี้พิเศษคือเค้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ ช่วยให้กระชับ เด้งขึ้น ดูอิ่มฟู

ในส่วนของเนื้อครีมนั้นทำออกมาได้ดีมากๆ ที่ต้องชมเพราะเราเป็นคนผิวมันมาก แต่ขาดน้ำนะ แล้วก็เป็นสิวอุดตันง่ายด้วย เปิดกระปุกมาเจอครีมนี่เราแอบกังวลก่อนเลยเพราะเนื้อเข้มข้นมากๆ มากขนาดที่คว่ำกระปุกแล้วไม่ขยับเขยื้อน ไม่หก ไม่ไหลอะไรเลย

แต่พอทาบนผิว กลับรู้สึกบางเบา เนียนลื่น ซึมลงผิวไม่ยากเลย ที่สำคัญคือชุ่มชื่นมากๆ ให้ความชุ่มชื่นฉ่ำผิวทันทีที่ทาเลย ไม่อุดตันด้วย เราเป็นสิวอุดตันง่าย ถ้าใช้แล้วอุดตัน เช้ามานี่รู้เรื่องเลย สิวมาเป็นเม็ดๆ แต่อันนี้ผ่าน ไม่อุดตัน ชุ่มฉ่ำสบายผิว ถ้าใครเป็นแฟน Kiehl’s เนื้อตัวนี้จะคล้ายๆกับ Ultra Facial Cream กระปุกขาวเลย แต่เนื้อจะหนักกว่านิดหน่อย

อีกอย่างที่เราสังเกตได้คือ น้องอ่อนโยนขนาดที่ทารอบดวงตาของเราได้ เราเป็นภูมิแพ้ขึ้นตามาก่อน ทำให้ตาบอบบางมากๆ แค่ไอระเหยจากสกินแคร์ หรือแค่ควันธูป ก็ทำให้เราแสบตามากๆ น้ำตาไหลพรากได้แล้ว แต่ Kiehl's Super Multi-Corrective Cream สามารถทารอบดวงตาเราได้ คือความครบ คุ้ม ครอบคลุมทั้งใบหน้าจริงๆ

เคล็ดลับในการทาของเราก็คือ

1. ค่อยๆป้ายครีมลงบนหน้าทั้ง 4 จุด (หน้าผาก แก้ม คาง) ค่อยลูบเบาๆให้ครีมกระจายทั่วผิวหน้า

2. ใช้ปลายนิ้วค่อยๆกดและคลึงย้อนจากล่างขึ้นไปบนตามแนวกราม

3. ใช้ปลายนิ้วกดและคลึงเบาๆตรงร่องแก้ม จากด้านในสู่ด้านนอก และด้านนอกเข้าด้านใน

4. ใช้ปลายนิ้วกดเบาๆใต้ตาไล่ไปถึงหางตา จากนั้นคลึงหางตาเบาๆและค่อยๆลากย้อนขึ้นไปที่หางคิ้ว

5. แต่ละจุดทำซ้ำสัก 2-3 รอบจนรู้สึกว่าครีมซึมลงสู่ผิว แล้วค่อยใช้ฝ่ามือนาบลงบนผิวหน้าและกดเบาๆค้างไว้ 5 วินาทีในแต่ละจุด 


ทาหน้าแล้วก็อย่าลืมทาคอด้วยนะสาวๆ ทาย้อนขึ้นไปถึงแนวกราม ใช้ฝ่ามือค่อยๆนาบและกดเบาๆไล่ย้อนขึ้นไป

ปิดท้ายด้วยผลลัพธ์จากการใช้มาราวๆ 2 สัปดาห์ 

สงสารน้อง Kiehl's Super Multi-Corrective Cream มา ดันได้มาในช่วงที่เราทั้งสิวขึ้นเพราะนอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย กินน้ำน้อย และเครียดมากๆด้วย เหมือนส่งน้องมาแนวหน้าในสนามรบ 555 แต่ก็ดีนะ มันทำให้เรารู้ว่าน้องช่วยเราได้เยอะเรื่องความชุ่มชื่น ผิวอิ่มฟูขึ้น แน่นขึ้น รอยตื้นๆและร่องตาข่ายผิวจากการที่ผิวฝ่อผิวโทรมก็ดีขึ้นด้วย เคยสังเกตไหมเวลาผิวโทรมๆ หรือผิวแห้ง บนผิวจะเป็นร่องเล็กๆตื้นๆ เป็นริ้วๆตาข่ายตามแนวรูขุมขนอะ ทาน้องม่วงแล้วดีขึ้น ไม่ค่อยเป็นแล้ว

ใครสนใจก็จัดไปนะฮะ 50 ml 2,950 บาท จะที่ Shop ของ Kiehl’s เอง ในเว็บของ Kiehl’s ก็ได้ หรือ Central Online ก็มีนะ หรือถ้าใครรอโปร 11.11 อยู่ ไปดูได้เลยที่ร้าน Official Store ใน Lazada จ้า

ขอบคุณทุกคนที่แวะมาอ่านจ้า ใครเคยใช้ หรือใช้ตัวนี้อยู่ ใช้แล้วเป็นไงมาเม้นท์กันหน่อยน้า หรือใครมีเคล็ดลับดีๆในการใช้ครีมลดริ้วรอยก็มาเล่าสู่กันฟังได้น้า


เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีจ้า


FB @heythipreview


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE