บอกต่อคอนแทคเลนส์ลายสวยจาก “Kitty Kawaii”

43 6

สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้จะมาแนะนำคอนเทคเลนส์จาก “Kitty Kawaii”ซึ่งจะบอกว่า เค้ามีหลากหลายลายให้เราเลือกมากๆ และที่สำคัญยังตอบโจทย์สาว ๆ ทุกสไตล์ค่า ซึ่งก็จะมีตั้งแต่เลนส์ใส เลนส์โทนธรรมชาติ สายเกาสายฝอ แฟชั่นมีครบเลยยค่ะ วันนี้จะมาอวดทั้ง  7 ลายที่จูนมีนะคะ 

ต้องบอกก่อนว่า ปกติไม่ค่อยได้รีวิวคอนแทคเลนส์ แต่พอหลังๆ มีโอกาสได้ใส่รู้สึกชอบ เพราะเลนส์นิ่มสบาย ไม่ระคายเคืองตาเลยค่ะ มาดูกันว่า  7 ลายที่เอามาอวดมีอะไร ไป ไป ไป ><

อ้ออ ลืมแจ้งเลยว่า จูนใส่แบบรายเดือนนะคะ ค่าสายตาอยู่ที่ -0.50 ค่ะ ซึ่งทาง “Kitty Kawaii” เค้ามีทั้งค่าสายตาและไม่มีค่าสายตานะคะ อย่าลืมแจ้งค่าสายนะคะ : )

มาเริ่มกันที่ ลายแรกเลยนะคะ แบบเบา ๆ นั่นคือ เลนส์ใส Crystal Clear

เลนส์ใสเป็นเลนส์ที่จูนเลือกใส่บ่อยในชีวิตประจำค่ะ ใส่ทำงานออฟฟิศ จ้องคอมนาน ๆ แต่กลับรู้สึกว่า ตาไม่ได้แห้งมาก ซึ่งคอนแทคเลนส์ของ “Kitty Kawaii” เค้าค่อนข้างจะมีค่าอุ้มน้ำสูง55% ซึ่งหมดกังวลในเรื่องของการระคายเคืองระหว่างวัน ซึ่งเลนส์ใส ใส่สบายมากกกก แบบไม่รู้สึกว่าใส่เลยค่ะ เพราะบางเบามาก ๆ 


มาต่อที่เลนส์ที่จูนจัดว่าเป็นเลนส์ที่ใส่สบายอีก แต่เพิ่มในส่วนของลวดลายที่ทำให้ดวงตาสวย ดูมีอะไร ซึ่งชอบมาก เพราะลายแบบสวยและเข้ากับผิว และสามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ?

เริ่มกันที่ “Mini Cemore BROWN” เลนส์ลายธรรมชาติ ใส่แล้วรูปสึกว่า ไม่หลอกตา เพิ่มมิติให้ดวงตาแบบนัว ๆ ซึ่งเลนส์ตัวนี้เบาสบาย ซึ่งถือว่าเป็นเลนส์ที่ใส่ได้ทั้งออกงานและในชีวิตประจำวันค่ะ 

“Mini Sugar BROWN” เป็นอีกเลนส์แฟนชั่นนึงที่ละมุนตามากกกก ><มีความตาน้ำตาลแบบละมุน ถ่ายรูปออกมาสวย ?ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถแต่งได้ทั้งลุคเกาและฝอนิดๆ เลยค่ะ ตัวนี้เลนส์เบาสบาย 

“Mini Nadia BROWN” โดยส่วนตัวจูนชอบเลนส์โทนสีน้ำตาลมากกก ซึ่งตัวนี้จูนชอบมากกก ><ด้วยลายที่ถ้ามองตาเปล่าจะดูว่า เอ๊ะใส่แล้วจะแบบลายโดดออกมาไหม แต่จะบอกว่า จูนชอบมาก เพราะใส่ออกมาแล้วมันดูนัว และไม่โดดออกจากตา เพราะจูนเคยมีประสบการณ์ในการเลือกคอนแทคผิดพลาดมาแล้ว 555555 ซึ่งรอบนี้ไม่พลาดแล้วจ้า อันนี้แนะนำ คือดี !

มาในส่วนของเลนส์แบบสายฝอ เลนส์สีเทา ที่เห็นแล้วต้องซื้อ เริ่มกันที่ตัวแรก “Mini Fondue GRAY” เอาใจคนรักตาสีแบบเทา ๆ จะบอกว่า สีสวยมาก ใส่แล้วมีความสายฝอ ทันที ตอบโจทย์สาวสายฝอที่ต้องการเลนส์ดีเบาสบายแนะนำรุ่นนี้เลยจ้า

และเลนส์เทาที่ผ่านเข้ารอบแบบชอบมากกกก เพราะความที่เลนส์ไม่มีขอบและพอดีกับดวงตา เลนส์มินิความดีงามคือไม่หลอกตา นั่นคือ “Mini AVA Silver Gray” คือแบบ สวยละมุนตามากกกกกกกกกก แต่เสียที่จูนเองไม่ได้แต่งหน้าลุคจัดเต็มมาก แต่ถ้าสาวคนไหนชอบแต่งหน้าแนวสายฝอ คัดเบ้า จัดเต็ม เลนส์นี้คือตอบโจทย์มากกก แต่สำหรับจูนแล้ว ขนาดแต่งน้อย ก็ยังออกมาสวย ไม่หลอกตานะคะ เป็นอีกเลนส์ที่ชอบสีนี้เลย ปลื้มมม

และสุดท้ายแล้วววว เลนส์นี้ภูมิใจนำเสนอมากกกก “Shimmer Green Premium Lens ” เลนส์นี้มีความวิ้งมากกก วิ้งตั้งแต่ในเลนส์ !!!  เพราะเป็นเลนส์พิเศษ รุ่นพรีเมี่ยมซึ่งจะทำให้ตาของเราสวยขึ้น เค้ามีชิมเมอร์เล็ก ๆ ในเลนส์ อย่ากังวลเรื่องบาดตาเพราะ คิตตี้ คาวาอิ เขามีเทคโนโลยีพิเศษที่แทรกชั้นสีไว้ตรงกลางระหว่างชั้นเลนส์ ทำให้สีไม่สัมผัสดวงตาโดยตรง สีไม่หลุดลอก จึงปลอดภัยและปกป้องดวงตาไม่ให้ระคายเคืองอีกด้วย แถมเลนส์นิ่ม ค่าอมน้ำสูงมากๆ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ดวงตา พร้อมกับความสวยงามโดดเด่นของเลนส์ตอนเห็นครั้งแรกคือว้าวมากกกพส! ซึ่ง ควรมากกกกก !!!


ครบแล้วทั้ง 7 แบบ 7 เลนส์ของเราจาก Kitty Kawaii จะบอกว่า ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้อะ

 ยืนหนึ่งเรื่องคอนแทคเลนส์จริง ๆ สำหรับใครนะคะที่สนใจอยากได้ก็หาซื้อได้ทั้งเพจและร้านทั่วไปเลยนะคะ ซึ่งใครที่จะใส่คอนแทคเลนส์ถ้ามีค่าสายตาอย่าลืมแจ้งทางร้านเนอะ แล้วที่สำคัญเราควรใส่คอนแทคเลนส์ ตามเวลาที่ควรใส่ ไม่ใส่ข้ามคืน ลืมถอด ห้ามเด็ดขาด รวมไปถึงการทำความสะอาด ต้องทำความสะอาดเลนส์ให้ดี มีการแช่น้ำยาครั้งแรกที่ซื้อมา เพื่อให้เค้าได้เก็บค่าอุ้มน้ำ จูนแนะนำแบรนด์นี้เพราะเราใส่ของเค้ามานานแล้วว ตั้งแต่สายตายังปกติ ยังไม่มีอาการสั้นเนอะ และจะบอกว่า เลนส์ที่บางเบา ค่าอุ้มน้ำสูง ใส่แล้วไม่ระคายเคืองเป็นเลนส์ที่ควรมีมากซึ่งเลือกให้ตอบโจทย์และถนอมดวงตาได้เลยนะคะ 

ถ้ามีลายใหม่ที่ได้ไปตำมาเพิ่มเดี๋ยวมารีวิวเพิ่มนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดต่ามอ่านนะคะ ไปละสวัสดีค่ะ


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE