กู้ผมเสียให้เป็นผมสวยด้วยเทรซาเม่ by wirawan_un

44 7
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

 TRESemmé Tresplex Regeneration  

เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดและฟื้นฟูบำรุงเส้นผมค่ะ ในชุดผลิตภัณฑ์จะประกอบไปด้วย 3 อย่าง ได้แก่ แชมพู ครีมนวด และทรีทเม้นท์มาส์ก โดยจุดเด่นคือช่วยกู้ผมเสีย ฟื้นคืนความแข็งแรงให้เส้นผมที่แห้งเสียจากการทำเคมีต่างๆ ไม่ว่าจะผ่านการยืด ย้อม ดัด ทำสี หรือแม้แต่ผมที่ถูกความร้อนจากการจัดแต่งทรงผมอยู่เป็นประจำค่ะ
วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์จะมีทั้งหมด 3 ขั้นตอน ได้แก่
ขั้นตอนที่ 1 สระผมด้วยแชมพูให้สะอาด
ขั้นตอนที่ 2 นวดบำรุงผมด้วยครีมนวด
ขั้นตอนที่ 3 ฟื้นฟูเส้นผมให้แข็งแรงด้วยทรีทเม้นท์มาส์ก
สภาพเส้นผมของโบว์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ค่ะ เป็นผมเส้นเล็ก หยักศก ได้ผ่านการทำเคมีมาแล้วครบเลย ไม่ว่าจะเป็นยืด ดัด ทำสี และถูกความร้อนจากการไดร์ หนีบผมด้วย ส่งผลให้เส้นผมแห้งเสีย กรอบ ชี้ฟู พันกัน ไม่เงางาม ขาดหลุดร่วง หวียาก จัดทรงยาก 
ได้เวลาใช้ผลิตภัณพ์แล้วค่ะ มาดูกันที่ตัวแรก คือ แชมพูค่ะ
เป็นหลอดสีดำ ขนาด 250 มล.ใช้งานง่ายโดยการเปิดฝาหลอดสีทองแล้วบีบเนื้อแชมพูออกมาค่ะ
คุณสมบัติของแชมพู
 มีคุณสมบัติที่สามารถทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างล้ำลึก พร้อมเทคโนโลย์ที่ช่วยปรับโครงสร้างภายในเส้นผมให้แข็งแรง ลดการเปราะขาดถึง 10 เท่า กู้ผมเสียจากการทำเคมีค่ะ
เนื้อแชมพู 
เป็นแบบเหลวใสๆมีความแวววาวคล้ายกลิตเตอร์ มีกลิ่นหอม
วิธีใช้
ชโลมแชมพูลงบนผมเปียก นวดจนเกิดฟอง แล้วล้างออกให้สะอาด
ผลลัพธ์ที่ได้
แชมพูล้างออกง่าย สามารถทำความสะอาดเส้นผมได้เป็นอย่างดี
หลังจากสระผมเสร็จแล้วมาต่อด้วยครีมนวด
เป็นหลอดสีขาว ขนาด 250 มล.ใช้งานง่ายเหมือนหลอดแชมพูเลยค่ะโดยการเปิดฝาหลอดสีทองแล้วบีบเนื้อครีมนวดออกมาค่ะ
คุณสมบัติของครีมนวด
บำรุงล้ำลึกโดยปรับโครงสร้างภายในเส้นผม เพื่อผมแข็งแรง ยืดหยุ่น เงางาม เคลือบปกป้องไฟเบอร์เส้นผม ลดการเปราะขาดถึง 10 เท่า กู้ผมเสียจากการทำเคมี
เนื้อครีมนวด
เป็นสีขาว มีความเข้มข้น มีกลิ่นหอม
วิธีใช้
ใช้ทุกครั้งหลังสระ ชโลมครีมนวดจากกลางจรดปลายผม ทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออก
ผลลัพธ์ที่ได้
เนื้อครีมนวดล้างออกง่าย หลังใช้ผมนุ่มลื่นขึ้น
หลังจากนวดผมเสร็จแล้ว ก็มาต่อกันที่ขั้นตอนสุดท้าย คือ มาส์กผมค่ะ
เป็นกระปุกสีบานเย็น ขนาด 180 มล. ใช้งานง่ายโดยการหมุนเปิดฝาสีดำออกมาค่ะ
คุณสมบัติของทรีทเม้นท์มาส์ก
กู้ผมเสียจากการยืด ดัด ย้อม เสริมเกราะไฟเบอร์ผม ปกป้องผมเสียจากการทำเคมีในอนาคต ช่วยให้ผมแข็งแรงโดยลดการเปราะขาดถึง 10 เท่า ปรับโครงสร้างภายในเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง
เนื้อทรีทเม้นท์มาส์ก
เป็นสีขาว มีกลิ่นหอม มีความเข้มข้น
วิธีใช้
ใช้หลังจากนวดผม โดยชโลมมาส์กลงบนผม เน้นจากกกลางจรดปลายผม ทิ้งไว้ 5 นาทีแล้วล้างออก
ผลลัพธ์ที่ได้หลังมาส์กผมเสร็จทันที 
ต้องบอกเลยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่โบว์ชอบที่สุดใน 3 อย่างนี้เลยค่ะ เพราะหลังจากนวดผมเสร็จแล้วผมมีความนุ่มลื่นขึ้นบ้าง หลังจากมาส์กผมต่อ ผลลัพธ์ที่ได้เป็นที่น่าพึงพอใจ คือผมเรียบลื่น นุ่มสลวย เงางาม ไม่พันกัน ไม่ชี้ฟู ไม่แห้งกรอบ หวีง่าย จัดทรงง่าย พริ้วสวย เพียงแค่ปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติโดยไม่ใช้ไดร์เป่าผมค่ะ
ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง
หลังจากสระและบำรุงเส้นผมเสร็จทันที ผมจะมีความนุ่มลื่น เงางาม มีน้ำหนัก ไม่แห้ง ไม่ชี้ฟู หวีง่าย ดูเป็นทรงสวยนะคะ โบว์สระผมวันเว้นวัน ส่วนในวันที่ไม่ได้สระผม ซึ่งเป็นวันที่อากาศร้อน ผมก็กลับมาแห้งกรอบ ชี้ฟู ขาดหลุดร่วงเหมือนเดิมค่ะ อาจจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ไปเรื่อยๆนานๆจึงจะเห็นผลในเรื่องช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น แต่ตอนนี้เรายังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ เห็นผลชัดเจนหลังสระผมเสร็จทันทีเท่านั้นค่ะ ผมโบว์เสียมากๆ อาจต้องใช้เวลาฟื้นฟูนานหน่อยมั๊งคะ สำหรับเพื่อนๆคนอื่นใช้แล้วเห็นผลกันอย่างไรก็สามารถเข้ามาคอมเม้นท์แลกเปลี่ยนประสบการณ์กันได้นะคะ
สรุป
เป็นเซ็ตผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วชอบนะคะ โดยเฉพาะตัวมาส์ก เห็นผลดีชัดเจนหลังสระผมเสร็จทันที แต่ในวันที่ไม่ได้สระผมก็อยากให้ผมยังคงนุ่มลื่นเรียบสวยเหมือนหลังสระเสร็จทันที แต่ผลลัพธ์ไม่ได้อย่างนั้นค่ะ ผมกลับมาแห้งชี้ฟูในวันที่ไม่ได้สระค่ะ
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทาง jeban นะคะ ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ลองใช้อีกแล้ว น่ารักเสมอเลยค่ะ สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้นะคะ เจอกันรีวิวหน้าค่ะ สวัสดีค่ะ


wirawan_un

wirawan_un

สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์ค่ะ มีความสนใจสกินแคร์และเครื่องสำอางสำหรับสาวผิวมันค่ะ นอกจากนี้ยังชอบอ่านและติดตามเนื้อหาเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนค่ะ Nice to meet you all.
FB: Wirawan​ Nimnual​

FULL PROFILE