มาเห่อช้าหน่อย แต่มาแล้วค่าา บ้านจีบันน่ารักซัมเหมอออ 💗💗💗

67 20
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!


สวัสดีค่าชาวจีบันทุกท่านน



วันนี้วิจะมาเห่อของรองวัล (ของเดือนที่แล้ว) 5555555 ที่ทางบ้านจีบันสุดน่ารักได้มอบใหกับวิ งื้อออ คือมาช้ามากแต่มาแน้วคับบบ



จริงๆคือกรี้ดมากตอนที่พัสดุมาส่งค่ะทุกค่ะ คือดีใจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แล้วรู้สึกใจฟูทุกครั้งที่หน้ากล่องพัสดุเขียนว่าผู้ส่งคือ Jeban.com ><




จริงๆแล้วพัสดุไม่ได้มาพร้อมกันนะคะ แต่มาห่างกันไม่กี่วันค่ะ วิก็เลยขออนุญาต เอาทั้งรางวัลที่ได้จากการร่วมกิจกรรมรีวิวและเขียนกระทู้ มาพร้อมกับที่ทางบ้านจีบันแจกผลิตภัณฑ์ให้ลองใช้มาเห่อพร้อม Preview เล็กๆไปด้วยกันเลยค่ะ




มาเริ่มกันที่รางวัลแรกกันเลยดีกว่าค่า :)



เป็นรางวัลจากกิจกรรม รีวิวแชมพูสูตรใหม่จากทางซัลซิล ถ้าใครอยากอ่านกระทู้รีวิวเต็มๆ สามารถจิ้มตรงนี้ได้เลยนะคะ :)


ซึ่งจากการกระทู้นี้ วิเป็น 1 ใน 10 กระทู้ที่โดนใจบ้านจีบัน >< ทำให้ได้    ยางรัดผม Slip    กล่องนี้มาครอบครองนั่นเองค่ะ อั้ยยยย



คือแค่เปิดกล่องพัสดุก็กรี้ดแล้ว ใช้ดีมากก ผมร่วงน้อยลงเพราะน้องเค้าไม่กินเส้นผมเลยค่ะ รวบผมนานๆแล้วไม่รู้สึกเจ็บด้วยงับ




มาต่อกันที่ของรางวัลชิ้นที่ 2 >< 


ของรางวัลชิ้นนี้คือวิลุ้นมากค่ะตอนที่กด Get the box คือลุ้นอย่างแรกว่าจะได้ของรางวัลมั้ยน้า ลุ้นที่สองคือบ้านจีบันเค้าแจกอยู่สองตัวค่ะคือครีมนวดและตัว   Oil Serum   ซึ่งวิสนใจตัว Oil Serum มากกกก คือถูกใจตั้งแต่อ่านกระทู้ของจีบันเลยยยย


พอเปิดกล่องออกมาคือ วี้ดดดด ถูกใจนุ้งเลยย ใช่เลยยย แอแง ใจฟูมั้กมากกก สำหรับตัว Pantene Pro-v Miracles Vita-fusion DUAL-ACTIVE Oil Serum คือหวีดหนักมากก เพราะเค้าบอกว่าขายดีมากๆๆๆๆในญี่ปุ่น




แอบใช้ไปหลายครั้งแล้ว คือชอบมากๆเลยค่ะ ถืกใจจริงๆ งื้อออ ไว้จะหาโอกาสมารีวิวแบบเต็มๆเลยนะคะ :3





ของรางวัลชิ้นที่ 3 เลอค่าอีกแล้วว


ของรางวัลชิ้นนี้ก็มาจากกิจกรรม Jeban Giveaway เช่นกันค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์สุดเลอค่าจากแบรนด์ที่ใครๆก็รู้จักอย่าง Smooth e  นั่นคือ   Smooth e Gold Hydro Boost Anti-Aging I SUPREAM SERUM   ที่ผสมทองคำ 24K บริสุทธิ์ 99.99% ในขวดนี้ >< งื้อออ 


ยังไม่ทันได้แกะดูข้างใน เปิดกล่องออกมาคือปริ่มมากกกก แงงงง




เอาไว้จะกลับมารีวิวหลังลองใช้อย่างจริงจังดูอีกทีนะคะทุกคน ว่าดีงามขนาดไหนน


ขอบพระคุณทาง Jeban มากๆเลยยนะคะที่ส่งของรางวัลมาให้วิและชาวจีบันนิสต้าคนอื่นๆได้ลองใช้ >< มีกิจกรรมดีๆและมีของรางวัลเริ่ดๆให้สมาชิกได้ร่วมสนุกกันทุกเดือนเลย รักบ้านหลังนี้มาก ขอบคุณจริงๆนะคะ ขอบคุณจากใจเลย <3


วันนี้วิขอตัวลาไปก่อนแย้วนะคะ ชาวจีบันท่านไหนอยากฟินนแบบนี้ ก็อย่าลืมแว้บเข้ามาเว็บจีบันบ่อยๆนะคะ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม ตั้งกระทู้ พูดคุยกันบ่อยๆนะคะ อิอิ

วันนี้ไปก่อนแล้วค่า บ้ายบายยยย




W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE