อัพเดท Skincare Routine ที่ใช้ในช่วงนี้ อัพผิวฉ่ำโกลว์ เนียนนุ่มเหมือนผิวเด็ก !

79 12

สวัสดีค่ะช่วงนี้เปลี่ยนมาใช้สกินแคร์ใหม่หมดเลย ใช้แล้วผลลัพธ์ปังๆ เริ่ดๆ เลยอยากจะมาอัพเดตให้ฟังกันค่ะ มาเริ่มกันเลยค่ะ


- Toner IPSA Clear Lotion 2

เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน คือชอบมาก เช็ดไปแล้วไม่แสบ ฟิลลิ่งดี ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง


- Panpuri Lotus Defense Toning Essence 

เอสเซ้นที่ช่วยเรื่องปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ลงก่อนสกินแคร์ขั้นตอนถัดไปช่วยให้สกินแคร์ทำงานได้ดีขึ้น หรือใครที่อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันรู้สึกหน้าแห้งก็สามารถใช้ตัวนี้ฉีดระหว่างวันได้ค่ะ ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นตลอดเวลาเลยค่ะ


- Lancome Advanced Genifique 

เซรั่มกู้ผิวในตำนาน ไม่ว่าหน้าคุณจะโทรมขนาดไหน ตัวนี้ช่วยคุณได้ค่ะ เพราะเค้ามีทั้ง Pre biotics และ  Pro biotics อีกทั้งยังมี Microbiome มากถึง 30 ล้าน Microbiome อีกด้วย นอกจากช่วยให้ผิวหน้าอิ่มฟู ฉ่ำน้ำแบบมงลงแล้วยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ผิวแข็งแรง ความกระจ่างใส เรียบเนียน ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าครบเลยค่ะ

- Vichy Aqualia Volcano Drop 

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลแตกตัวเป็นหยดน้ำ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาว ผิวอิ่มน้ำ ดูฉ่ำสุดๆ เนื้อบางเบาแต่กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีและยาวนานมาก ตื่นมาหน้านุ่มเด้ง ใช้ก่อนแต่งหน้า ทำให้แต่งหน้าติด ไม่เป็นคราบค่ะ ระหว่างวันหน้าก็ไม่มันด้วยค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วผิวฉ่ำโกลว์จริงๆ

- Panpuri Lotus Defense Face Treatment Oil 

ออยล์ที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย เนื้อบางเบามากๆ ไม่เหนอะหนะเลย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ใช้ระยะยาวทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ส่วนผสมจากธรรมชาติและเป็น organic 100% มีกลิ่นหอมสดชื่นมากค่ะจาก มารูล่าออยล์ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง ใครที่หน้าแห้งกำลังหาตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ตัวนี้เลยค่ะ ส่วนคนผิวผสมถึงผิวมันก็ใช้ได้ค่ะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเหนียวเหนอะหนะ เพราะว่าออยล์เค้าบางเบามากๆค่ะ

แนปรูปหน้าสดประกอบค่ะ 5555

​สกินแคร์ทั้งหมดนี้ที่คัดมาแล้วว่าปัง ผลลัพธ์เริ่ดใครเคยใช้ตัวไหนบ้าง มาเล่าสู่กันฟังหน่อยค่า




lalithstuff

lalithstuff

สวัสดีค่า เราชื่อตาลค่ะ เป็นคนชอบลองอะไรใหม่ๆ รีวิวจากการใช้จริง ดีจริงไม่จกตาค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ

IG/FB/Twittter : Lalithstuff
ติดต่องาน Line : lalita.tan544
lalithstuff@gmail.com
0646692441

FULL PROFILE