ปราบสิวได้ด้วยก้อนเดียว✨

45 7
WITH <strong>Wowrina</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าา มิ้นเชื่อว่าสาวๆหลายคนจะต้องมีปัญหาสิวที่หน้าหรือสิวที่หลังมากวนใจกันใช่มั้ยคะ คือมิ้นเองก็มีปัญหาเดียวกันกับทุกคนเหมือนกันค่าา กวนใจมาก!!! แต่มิ้นได้มีโอกาสลอง สบู่Wowrina แล้วรู้สึกว่าเออ มันดีเหมือนกันนะ ก็เลยอยากจะมารีวิวสักหน่อยย อิอิ
ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าสบู่ตัวนี้ใช้ได้กับผิวหน้าและผิวกาย ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ช่วยลดปัญหาสิวต่างๆ ช่วยลดกลิ่นตัวสำหรับคนที่มีกลิ่นตัวแรง ลดความอับชื้นของร่างกายเรา และที่สำคัญเจ้าสบู่Wowrinaตัวนี้มีAloe vera และ Shea butter สาร BKC และ PMCX เป็นส่วนผสมซึ่งสามารถกำจัดแบคทีเรียได้เป็นอย่างดีค่ะ แถมยังกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วยค่าา
ความรู้สึกของมิ้นหลังจากใช้คือมิ้นรู้สึกว่าหลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ กลิ่นเป็นเหมือนกลิ่นคลีนๆ รู้สึกล้างหน้าสะอาดหมดจรดดีค่ะ
เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆกับสบู่Wowrina ผู้หญิงใช้ได้ผู้ชายใช้ดี เริ่ดด ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับทุกคนนะคะ สำหรับกระทู้นี้ก็ขอลาไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่าา


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE