รีวิว SENKA Deep Moist Skincare คืนสมดุลให้ผิว พร้อมฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำฟินเหมือนได้มาสก์หน้าทุกวัน

48 8
WITH <strong>senka</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน ทรายกลับมาอีกแล้ววววว
 ด้วยความที่ช่วงนี้อากาศประเทศไทยร้อนมากกกกกกก ร้อนอบอ้าวสุดไรสุด สลับกันฝนตกหนัก ตัวก็ร้อนผิวหน้าไม่ต้องพูดถึงผิวแห้งหนักขึ้นทุกวันไม่ใช่แค่ทรายเพราะ แฟนทรายที่ผิวแห้งเป็นทุนเดิมตอนนี้หน้าลอก เป็นขุยๆ ละแฟนทรายทำงานห้องแอร์ตลอดเจอแอร์เย็นผิวก็แห้งออกมาข้างนอก แดดก็ร้อนทำให้ผิวเสียสมดุลไปกันใหญ่ จะใช้ครีมบำรุงก็ไม่ชอบเพราะครีมบำรุงที่ให้ความชุ่มชื่นส่วนมากจะเห นอะหนะ ซึมช้า นางไม่โอเคจ้า ทรายเลยคิดว่าไม่ได้การละฉันต้องหาตัวช่วยที่ทั้งให้ความชุ่มชื่น และซึมเร็วสบายผิว วันนี้ทรายเลยมาพร้อมกับสกินแคร์น้องใหม่จากแบรนด์ SENKA ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ดังมากๆอย่างวิปโฟมล้างหน้าของเซนกะก็เป็นที่รู้จักกัน ดีในญี่ปุ่นอยู่แล้ว อย่างในบ้านเราส่วนใหญ่ก็น่าจะรู้จักกันดีเหมือนกัน และวันนี้เซตสกินแคร์ที่ทรายจะมาพูดถึงคือได้ใช้มาระยะนึงแล้วเลยอยากหยิบมาบอกเล่าให้ฟังกันวันนี้
น้องเค้าเป็นสกินแคร์สินค้าน้องใหม่แต่ที่คิดค้นมาเพื่อตอบโจทย์การบำรุ งผิวให้ชุ่มชื่นได้ดีมากกกก และเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาก กลุ่มสินค้า SENKA DEEP MOIST SKINCARE ช่วยเติมความชุ่มชื่น ให้ผิวสวยเปล่งปลั่งอิ่มน้ำแบบมากๆ ไม่รอช้ารีบหยิบมารีวิวให้ทุกคนดูแบบทันใจเพราะคิดว่าต้องเป็นประโย ชน์ยิ่ง ใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่ถูกใจทั้งตัวเองและคุณแฟน(คุณแฟนเรื่องมาก แบบแฟนฉันเนี่ย) ต้องเลิฟ!!!

SENKA DEEP MOIST SKINCARE

 เป็นสกินแคร์ไลน์ใหม่ เพิ่มเติมจากกลุ่ม ไวท์ บิวตี้ ของเซนกะ กลุ่มนี้มีทั้งหมด 3 สินค้าด้วยกัน จะเน้นเรื่องฟื้นบำรุงให้ผิวที่มีปัญหาขาดความชุ่มชื่นให้ผิวกลับมาเนียน นุ่ม ชุ่มชื่นอิ่มน้ำ คืนสมดุลผิวเหมือนเราได้มาสก์หน้าเลย ทุกวันหลังใช้ทรายรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นได้ตลอดวันเลยเหมือนน้องเขาล็อก ความชุ่มชื่น และคงความชุ่มชื่นไว้ในผิวหลังจากที่เราบำรุงเข้าไป ทั้ง 3 นี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ สารแต่งสี และก็น้ำหอมด้วย ที่สำคัญคือเขาผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเรียบร้ อย วันนี้ทรายก็มาพร้อมกับวิธีการใช้ 3 Steps ง่ายๆ มาเริ่มตัวแรกกันเลย
SENKA DEEP MOIST LOTION II
Step 1: เอสเซ้นส์โลชั่น สูตรเข้มข้น แต่เนื้อสัมผัสไม่หนักเลย บางเบา เป็นน้ำใสๆ ตบเบาๆ ทั่วใบหน้า เนื้อเอสเซ้นส์ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากและไวมาก ตรงเข้าบำรุงพร้อมกับฟื้นบำรุงผิวแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื่นอิ่มน้ำ เนียนและนุ่ม
เนื้อเอสเซ้นส์ใสและบางเบา ไม่มีกลิ่น สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย
จะใช้เทลงฝ่ามือหรือบนสำลีก็ได้นะ ค่อยๆ ตบเบาๆ ให้เนื้อเอสเซ้นส์ ซึมเข้าสู่ผิวแปปเดียวก็ซึมแล้ว ไม่เหนอะหนะ
น้องจะเน้นไปที่การบำรุงให้ผิวที่แห้งกร้านและผิวแห้งลอกเป็นขุยๆกลับ มาชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูสดใสเปล่งปลั่ง น้องคนต่อมาที่ทรายจะใช้ถัดจากโลชั่น เป็น Step 2 ก็คือ
SENKA DEEP MOIST EMULSION
Step 2 : อิมัลชั่น เป็นสูตรเนื้อน้ำนม สัมผัสบางเบาเนียนนุ่ม
ให้ผิวชุ่มชื่นเนียนนุ่ม อิ่มฟู ช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิว
เนื้อน้องเค้าจะมีสีขาวแบบน้ำนม ไม่เหลวไปไม่ข้นจนเกินไป ให้สัมผัสบางเบา สบายผิว ไม่มีกลิ่น ตัวโลชั่นกับอิมัลชั่นจะมีสารบำรุงที่เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างดี คือ ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด และมอยส์เจอร์ บูสท์ เทคโนโลยี ทรายว่าเค้าช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ยาวนานดีนะ ปกติเราจะเจอแค่ไฮยาลูรอนิค แอซิด แต่เซนกะให้มาแบบดับเบิ้ลเลย คิดดูว่าจะให้ความชุ่มชื่นผิวขนาดไหน ทรายจะเทลงฝ่ามือและค่อยตบเบาๆให้ทั่วหน้า เนื้อน้ำนมก็จะค่อยๆซึมเข้าผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กวนใจ
ใครที่ต้องออกไปเจอแสงแดดระหว่างวันอันนี้เหมาะมากเพราะจะช่วยป ลอบประโลมผิวที่เจอทั้งแดดเจอทั้งแอร์เย็นและช่วยล็อกและคงความชุ่ม ชื่นให้อยู่ในผิวทำให้ความชุ่มชื่นไม่เสียไประหว่างวันอีกด้วย ส่วนขั้นตอนหลังสุดเป็น Step 3
SENKA DEEP MOIST GEL CREAM
Step 3 : เจลครีมคิดค้นมาเพื่อฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นฉ่ำน้ำ มาในรูปแบบมอยส์เจอไรซิ่งเจลครีมที่เก็บล็อกความชุ่มชื่นเหมือนกับเรา ได้มาสก์หน้าเลยจ้า หลังจากใช้รู้สึกถึงผิวดูเปล่งปลั่ง ฉ่ำวาว อิ่มน้ำ สดชื่นมากๆ
เนื้อเจลครีมสูตร Non-Comedogenic ตัวเจลเมื่อเราทาลงผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำทำให้เกลี่ยง่าย กระจายตัวและซึมเข้าผิวเร็วมากกกก
นอกจากเนื้อเจลที่เป็นเอกลักษณ์ซึมไวแล้ว เจลครีมยังมีส่วนผสมสารบำรุงที่สำคัญสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในตัวเจลครีมนี้ก็คื อ เชสนัท โรส เอ็กซ์แทร็กซ์ ที่เติมความชุ่มชื่นและเพิ่มประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื่นให้อยู่ กับผิวหน้าของเรา ให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นไปอีก
ผลลัพธ์หลังจากที่ทรายกับแฟนใช้มาคือ ผิวหน้าทรายที่เคยมีปัญหาผิวขาดน้ำแต่เสียสมดุลทำให้หน้ามันตอนนี้บ าลานซ์ของผิวดีขึ้นและจ้า ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำๆแต่ไม่มัน ละหน้าคือ ดูเปล่งปลั่งขึ้นนะ โดยส่วนตัวรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นทั้งวันนะตั้งแต่เช้าที่ออกไปทำงานกลับบ้าน มาก็ยังชุ่มชื่นอยู่ ส่วนผิวหน้าแฟนทรายที่แห้งมากกกกกกก ใช้คำว่ามากเพราะมันแตกเป็ยขุยๆเลยตรงหน้านี่แห้งแบบแตกร้าวอ่ะ บางทีก็ลอกเป็นแผ่นๆ ทรายก็ใช้ครบ 3 step เลยจ่ะ ตอนนี้นอกจากผิวจะชุ่มชื่นแล้วนะ ระหว่างวันผิวก็ไม่กลับไปแห้งลอกแบบเดิมแล้ว เริ่ดดดดดดด!! ราคาเค้าโอเคด้วยนะ


Sandsannn

Sandsannn

ทรายเองนะคะ ใครอยากติชมหรืออยากให้รีวิวอะไรเพิ่มเติมสามารถติดต่อทรายมาได้เลยค่ะ
line: sandsann

FULL PROFILE