Hiro-Tokyo ผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบสาวญี่ปุ่น~

47 11
WITH <strong>HiroTokyo</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่า วันนี้มาเจอกันอีกแล้ว~ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแต่เริ่มเข้าหน้าหนาวแล้วค่ะ รู้สึกผิวเริ่มแห้งขาดความชุ่มชื้น(ปกติเป็นคนผิวมันขาดน้ำน้า) ผิวไม่หมองคล้ำ ไม่สดใสเหมือนแต่ก่อน



ไปเจอตัวนี้มา เขาบอกเป็นแบรนด์นำเข้าจากญี่ปุ่นเลยนะ! ดังมากในญี่ปุ่น แถมเป็นตัวช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมาก การเติมน้ำให้ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นเนี่ย เป็นการที่ทำให้ผิวสุขภาพดีมากๆ ผิวดีเริ่มด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้วผิวจะแข็งแรงขึ้น✨



วันนี้เราหยิบมาสองตัวของ HiroTokyo เป็นแบรนด์สกินแคร์ญี่ปุ่นที่มีมานานมากก 46 ปีเลย ชื่อในญี่ปุ่นคือ Hirosophy นั้นเอง
〰️Sakura Koji Skin Lotion

100 ml/ 545 บาทจากปกติ 1,091 บาท


เป็นตัวเอสเซ้นส์น้ำตบที่มีสารสกัดมาจากโคจิและน้ำหมักข้าวญี่ปุ่น
ที่เน้นในเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยและเรื่องผิวชุ่มชื้นกระจ่างขึ้น✨



จะมาในรูปแบบขวดสเปรย์ ฉีดหนึ่งครั้งได้ปริมาณที่เหมาะต่อการใช้ในช่วงเช้า ตอนก่อนนอนเราชอบใช้สองครั้ง ฉีดตอนกลางคืนตื่นมาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นมากก ใช้ง่าย ไม่หกง่ายทำตกแล้วไม่แตกไม่พัง (เราค่อนข้างซุ่มซ่ามมากๆ) เลยประทับใจกับแพ็กเกจเขา?
จะเป็นน้ำๆแบบน้ำเปล่าเลย ไม่หนืดไม่เหนอะไม่เหนียวผิว ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ตัวนี้เราชอบมาก รู้สึกผิวยืดหยุ่นขึ้นจริงๆ
〰️Sakura Koji Skin Milk

100g / 545 บาทจากปกติ 1,091 บาท

ตัวนี้เป็นครีมโลชั่นน้ำนม เนื้อบางเบามาก ทาง่ายซึมไว ไม่หนักไม่เหนอะผิวเลยมีส่วนผสมแน่นๆ Ceramides, Niacinamide และสารสกัดจากดอกซากุระ ช่วยในเรื่องให้ความผิวชุ่มชื้นกับผิว ช่วยเรื่องลดสิวฝ้าและกระ ทำให้ผิวที่อ่อนล้าหมองคล้ำกลับมาดูสดใสกว่าเดิม ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย?
มาในรูปแบบขวดปั้ม กดง่ายไม่ต้องออกแรงเยอะ ปริมาณที่ได้ต้อการกดหนึ่งครั้งคือโอเคเลย ผิวมัน/ผิวผสมสามารถใช้ได้ไม่ทำให้ผิวมันกว่าเดิมเลย  
การลองใช้เป็นเวลา 14 วันเป็นประจำใช้เช้า-เย็น
รู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างในขึ้นแบบรู้สึกได้ ช่วยลดการเกิดสิวเห็นผลจริง สิวไม่ขึ้นแล้ว



แต่ที่สำคัญเลยคือ ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากกก ช่วยเติมน้ำให้ได้ดีแถมล็อคความชุ่มชื้นบนผิวหน้า หน้าไม่มันระหว่างวันแล้วจ้า?✨

มีขายใน Shopee,konvy,lazada และในช่องทาง Facebook: HiroTokyo Thailand นะคะ



สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้า

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะคะ

เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ



Have a nice day :-) ✨