10 Contact Lens ให้ดวงตาสวย Lovely ขั้นสุด

58 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วมากับการรีวิวคอนแทคเลนส์ จากแบรนด์ Lovely Lens คอนแทคเลนส์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีล่าสุดจากเกาหลี ทำให้สีสดชัด เลนส์นิ่ม ใส่สบาย ถนอมดวงตา ถ้าใครอยากรู้ว่าครั้งนี้บิ๊วคัดมาให้มีลายอะไรกันบ้าง
ก็ตามมาดูกันได้เลยค่า
[ Augus ]
( Brown & Gray ) 
ลายนี้จะเป็นเลนส์นัวๆ กลืนเข้ากับดวงตาเป็นธรรมชาติ แต่งหน้าเบาหรือหนักก็เข้ากันได้ไม่ยาก ใครที่ชอบลายไม่โดดมากต้องเลิฟค่ะ
[ Miga ]
( Brown & Gray ) 
ลายนี้คือธรรมชาติขั้นสุด ตัดขอบเบาๆแบบไล่สี ลายนี้เหมือนยี่ห้อยอดฮิตของเกาหลีเลยค่า
[ Azahe ]
( Brown & Gray ) 
ใครยังเป็นสายหวานแต่อยากได้ความสะดุดตาขึ้นมาอีกขั้นต้องมาลายนี้ มีการตัดขอบแบบคมชัด แต่ด้วยเทคนิคกราฟฟิกแบบสลับกันไปมา ทำให้ได้ขอบที่ดูชัดแต่ฟุ้ง ตาดูไม่ดุ ได้ทั้งหวานและแซ่บในเวลาเดียวกัน
[ Pastel ]
( Brown & Gray ) 
สายแซ่บเชิญทางนี้เลยค่า ใครชอบเลนส์สีลูกกวาด สีตาแมว ใส่แฟนซี หรือแต่งหน้าแซ่บๆ ไม่จัด 2 คู่นี้คือไม่ได้แล้ว เลนส์มีความไล่สีในตัวสวยมาก สีแซ่บเด่นมากๆ นับเป็นลายหายากไม่ซ้ำใครในท้องตลาดเลยค่า
[ Smokey ]
( Brown ) 
อีก 1 ลายสายนัวที่ต้องมี เลนส์นี้ส่องใกล้ๆแล้วดีเทลคือปังมาก ไล่สีขั้นสุด ใส่แล้วตาไม่ลอย สีนัว ให้สีตาอ่อนลงแต่ไม่ดูหลอก สวยละมุนตามากๆค่ะ
[ Jino ]
( Brown ) 
ใครชอบเลนส์ลายชัด ส่องใกล้ๆมีดีเทล มองไกลๆแล้วนัว สีน้ำตาลอมเขียวอมเหลือง ต้องจัดลายนี้เลยค่า สวยมาก แต่งหน้าง่ายได้หลายลุค
ก็จบไปแล้วสำหรับคอนแทคเลนส์ทั้ง 10 คู่จาก Lovely Lens บอกเลยว่าคัดมาแล้วเน้นๆ ใส่สบาย สีสวย คัดมาให้ทั้งสายหวาน สายแซ่บ สายแฟนซีเลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่เพจของ Lovely Lens ได้เลยค่า 
เป็นแบบรายเดือน คู่ละ 150 บาทน้า  

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ วันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย~~~


โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE