DADEARNA X Skincare& Makeup haul | แกะถุงช้อปไอเทมเกาหลี SEOULMADE x StyleHAN

46 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เมื่อวันก่อน เดียนามีโอกาสไป Shoppingแบบจัดเต็มที่ร้าน StyleHAN มา เรียกได้ว่าฟินมากๆ ชาวรามอินทราแบบดิชั้นถูกใจสิ่งนี้เลยค่ะ ห้างแฟชั่นใกล้บ้านมีร้านรวมสินค้าแบรนด์เกาหลีแบบจัดเต็มไว้ในร้านเดียวแบบนี้ไม่พลาด ทำเอาเดียนาเนี่ยช้อปปิ้งสกินแคร์เกาหลีกลับมาเต็มถุงเลย วันนี้เลยอยากจะมา Haul กันสักหน่อยค่ะ ✨
เดียนาไปที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์นะคะ อยู่ชั้น2 มาจากหน้าห้างไม่ไกลเลย ร้านจะอยู่เยื้องๆกับ Oriental Princess & Watsonsนะคะ อยู่ใกล้ๆลิฟต์ฝั่งหน้าห้างเลยค่ะ เมื่อเดินมาถึงหน้าร้านจะเห็นจากป้ายว่าร้านมีชื่อเต็มๆว่า SEOULMADE x StyleHAN ตอนแรกก็สงสัยว่าคืออะไร ก็ไปศึกษามา สรุปแล้ว SEOULMADEคือโครงการจากรัฐบาลเกาหลี ที่รวบรวมอุตสาหกรรม เทคโนโลยี ศิลปะ แฟชั่น เครื่องสำอาง และศาสตร์ทุกแขนงที่ผลิตในกรุงโซล ประเทศเกาหลี และส่งออกไปยังต่างประเทศ ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น เย้ๆๆ โดยทางนั้นเลือกร้าน StyleHAN เป็นพาร์ทเนอร์ในการส่งต่อสินค้าปังๆนี้ให้กับประเทศไทย เลยมีช่องทางการขายทั้งหน้าร้านที่ StyleHAN ทั้ง5สาขา และทางเวปไซต์ออนไลน์
บรรยากาศในร้านนะคะ บอกได้เลยว่ามีสินค้าแบรนด์เกาหลีให้เลือกเยอะมาก นอกจากสกินแคร์แล้วยังมีเครื่องสำอางเกาหลีอีก แอบกระซิบว่ารวมแบรนด์เกาหลีกว่า 200 แบรนด์เลย นอกจากนั้นยังมีสินค้าแบรนด์ไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพอีกด้วย ไอเลิฟมากจุดนี้ บอกเลยว่าพกไปเท่าไหร่เงินก็จะหมดไปเท่านั้น แต่ที่พิเศษคือเราได้ของเยอะมากๆ เพราะโปรโมชั่นของทางร้านเนี่ยแซ่บ เผ็ดร้อนสุดๆ ที่สำคัญในวันนั้นเดียนาซื้อครบ 1,000 บาท ได้รับของแถมฟรีอีกด้วย เดี๋ยวเราจะมาเปิดถุงให้ดูกันว่าทั้งของซื้อและของแถมเนี่ยปังขนาดไหนค่ะ


ก็ขอบอกด้วยความตื่นเต้นว่าที่บอกว่ามีแบรนด์ต่างๆเยอะจริงๆนะคะ ยกต้วอย่างเช่น
Holika Holika, SKINRX Lab, Anua, It’s skin, Graymelin, Gravich, SNP prep, Peripera, Madagascar CENTELLA, im meme, SKIN 1001, allpeaU:, Daenggi Meori, Quret, Labstory, Chris&Lily, W.Dressroom, OIKos,The 28Nature & Pure, Charcoalogy, Jaiel, Awesome, Wellageและอีกมากมาย ทุกแบรนด์คือลดกันตาแตก ไม่แผ่วเบาเลยค่ะ

มาถึงเวลาเปิดถุง Shopping ของเรากันค่ะ ได้ของมากว่าสิ่งที่เราซื้อมามีทั้งหมด 12 ชิ้น แต่!! ได้ของแถมอีก5 ชิ้น ร่วมกิจกรรมมาอีก1 ชิ้น และยังได้ Surprise Box อีก1 กล่องเต็มๆ ปังไม่ไหว คิดว่าหมดนี้น่าจะใช้ได้ยาวๆ 1 ปีเลยทีเดียวค่ะ

1. ANUA Heartleaf 77% Soothing Toner 250ml. : (promotion วันงาน ) 400.- ราคาปกติ 590.- โทนเนอร์พี่จุนตัวดัง กระชับรูขุมขนขั้นสุด ใช้เป็นขั้นตอนเปิดผิวในการบำรุง
2. Jaiel AC Clear Cream 75ml. 490.- ครีมตัวดังของเกาหลี ลดสิว ลดรอยได้เป็นอย่างดี
3. Charcoalogy Bamboo Charcoal Purifying Face Wash 100g. 159.- โฟมล้างหน้าดีท๊อกซ์ผิว
4. SNP prep Peptaronic Toner 320ml. 390.- จาก 699.- โทนเนอร์ใช้ขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว ปรับผสมดุล พร้อมบำรุงจาก เปปไทด์ 6 ชนิด ผสานกับ Hyaluronic acid 5 อนุพันธ์ เน้นเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้น แข็งแรง ลดการเกิดริ้วรอย
5. SNP prep Peptaronic Serum 220ml. 390.- จาก 699.- เซรั่มบำรุงจากเปปไทด์ 6 ชนิด ผสานกับ Hyaluronic acid 5 อนุพันธ์ เน้นเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื้น แข็งแรง ลดการเกิดริ้วรอย
6. Malissa Kiss EveryDay Cheek & Eye Blush 49.- จาก 239.- บลัชออนสีสวย ทาได้ทั้งตาและแก้ม
7. MIMIKOS 7Days Natural Mask Sheet 19.- จาก 39.- มาสก์หน้า Made in Korea ในราคาเบาๆ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างดี

1. Gravich Laboratory Vitamin 12 serum มูลค่า 590.-
2. Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask Sheet มูลค่า 80.-
3. Herb Ministry Tea Tree Oil facial cleanser มูลค่า 250.-
4. Another bright cleansing pad tester
5. Malissa Kiss Cozy Beach Perfume mist tester


ต่อมาเดียนาจะมาพูดถึงเจ้ากล่อง Surprise box ที่บอกไว้ก่อนหน้านี้

ขอบอกเลยว่ากล่องนี้มูลค่า 2000+ เลยค่า มาดูกันเล้ยในกล่องมีอะไรบ้าง 

เปิดออกมาก็จะเจอ ทั้งสกินแคร์ มาสก์หน้า เคลนซิ่ง และเครื่องสำอางเลยค่ะ

1. Awesome Hysqua Natural Booster Facial Oil 30ml. มูลค่า 1,290.- แต่เค้ามีโปรเหลือ 459.- ออยล์ตัวนี้ใช้ทาเป็นอันดับแรกในการบำรุงได้เลยค่ะ ผิวชุ่มชื้น ละเอียด
2. Wellage Real Hyaluronic Bio Capsule & Blue Solution One Day Kit มูลค่า 169.- มาสก์ตัวนี้ใช้ทานอนได้เลยน้า เข้มข้นมาก ตื่นมาผิวนุ่มใสเลย
3. Another Bright Cleansing Pad 60pcs. มูลค่า 790.- แต่เค้ามีโปรเหลือ 550.- ค่า ใช้เช็ดเครื่องสำอางโดยไม่ต้องยุ่งยากเลยตัวนี้ เป็นpad ในตัว
4. Beauty of Joseon Radiance Cleansing Balm มูลค่า 1,590.- แต่เค้ามีโปรเหลือ 490.- แถม 1 แถม1 อีก ปังปุริเย่ ใช้ลบเครื่องสำอางได้เลย เป็นเนื้อเชอร์เบท ลดการเสียดสีด้วยฮะ
5. Chirst& Lily Dome-gle Blusher มูลค่า 550.- บลัชออนที่ใช้ได้ทั้ง ตาแก้มปาก ไม่ต้องพึ่งแปรง
6. IN'KLOUZ Secret Vitamin Daily Care Mask มูลค่า 119.- แต่เค้ามีโปรเหลือ 55.- ด้วยน้า ตัวนี่เป็นมาสก์ผิวแบบเม็ดฟู่ละลายน้ำ วิธีใช้คือล้างหน้าก่อนค่อยวางแผ่นมาสก์ ลงบนผิว เลยค่ะ
7. Skin1004 Madagascar Centella Watergel Sheet Ampoule Mask Sheet มูลค่า 80.- แผ่นมาสก์ที่มีตัว ampoule ในการบำรุงผิว
8. JUV Water-Gel UV Protection SPF 50 PA+++ tester กันแดดเนื้อเจลแต่งหน้าทับได้


เดียนาประทับใจมากเลยค่ะ สำหรับการได้ไป shopping ในครั้งนี้ ใครอยากไป shoppingแบบฟินๆแบบเดียนา สามารถไปเลือกซื้อสินค้าผ่านเว็ปไซต์ หรือสาขาทั้ง5 สาขาได้เลยน้า ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้เลยค้าบ ❤️
Website: www.stylehan.com
Facebook: www.facebook.com/StyleHan
Instagram: www.instagram.com/stylehan.th/
และ StyleHAN ทั้ง 5 สาขา
✨?Fashion Island (ชั้น 2 หน้าลิฟต์)
✨ ?Terminal 21 Pattaya (ชั้น 1 โซนอิตาลี)
 ✨Mini Store: The Mall งามวงศ์วาน (ใน Gourmet Market)
✨ Mini Store: Siam Takashimaya (ใน ICON SIAM ชั้น M)
✨ Mini Store: Gourmet Market สาขา Emporium (ชั้น 4)


Dadearna.s

Dadearna.s

สวัสดีค่าทุกคน เดียนาเองนะคะ เป็นคนหนึ่งที่ชอบเรื่องความสวย ความงาม มากๆเลยค่ะ ? ถือว่าเราได้มาแบ่งปันอะไรดีๆด้วยกันนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ มาพูดคุยกันได้น้า

FULL PROFILE