เกือบหมดขวดแล้วรีวิวได้ Detox ผิวสุดโต่งกับ Luxes 2 Seconds Detox ใช้ตัวเดียวเป็นเวลา 5 วัน จะปังขนาดไหนมาอ่านกัน

70 15
เห็นในเพจเฟสบุ๊ค Luxes และรีวิวเจ้าตัวดีท็อกระดับตำนาน  2 Second Detox ที่สามารถช่วยลดพวกสิวได้ ใจจริงอยากใช้มากกกก ลังเลอยู่นานมากค่ะ แต่สุดท้ายยอมตัดใจซื้อเพราะรักษาสิวมาสารพัดอย่างละ จะลองอีกครั้งก็ไม่มีไรจะเสีย เลยยอมทำ Intensive Detox 5 วันติดเลย (จริงๆทำ 3 วันได้นะคะ แต่เห็นว่าผิวเราเองมีสิวมานานเป็นสิบๆปีคิดว่า 5 วันจัดเต็มเหนี่ยวเลยดีกว่า)

จนในที่สุดก็จบคอร์สค่ะ พร้อมรีวิว ยาวแต่อยากให้อ่านกัน เก็บผลทุกวันเลย 


เกริ่นคุณสมบัติเจ้า Luxes 2 Seconds Detox กันสักนิด ตัวนี้คือเซรั่มในแบบสเปรย์ มีส่วนผสมเด่นคือสเต็มเซลล์จากต้นอาร์แกน และ Antiox Detox BF-Complex และสารต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ แน่นอนค่ะว่าบรรจุส่วนผสมเหล่านี้ใน Liposome ช่วยให้ส่วนผสมเข้าลึกถึงชั้นผิว กระตุ้นการขับพิษ ทำความสะอาดตัวเองของผิวภายใน 

วิธีใช้ มี 2 แบบคือ

1. Intensive Detox 3 วันหรือ 5 วัน ฉีด 4-6 ครั้ง

2.ล้างพิษทุกวันฉีดสเปรย์ 4-6 ครั้ง ใช้ทุกครั้งก่อนนอน และตามด้วยสกินแคร์อื่นๆ 



แต่เบนซ์เริ่มต้นครั้งแรกด้วย ❗️Intensive Detox คืองดใช้สกินแคร์ทุกอย่าง❗️

❌ งดทาครีมบำรุง

❌ งดทากันแดด

❌ งดแต่งหน้า

✅ ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าเท่านั้น



และนี่คือไดอารี่ 5 วันที่ทำ Intensive Detox 


**Noted ไม่ไปคลินิกกดสิวฉีดสิวที่ไหน ผลลัพธ์ที่ได้เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์อย่างเดียวเท่านั้น***

Day 0 (วันอังคาร) คืนวันจันทร์นอนตี 3 ตื่น 8 โมงครึ่ง ถ่ายรูปไว้ตอนเช้าวันอังคารก่อนเริ่มเข้าสู่ช่วง Detox เริ่มใช้ Luxes ครั้งแรกใช้ทั้งตอนเช้าและตอนก่อนนอน สภาพผิวมีสิวอักเสบ รอยแดงจากสิว ขึ้นประปรายบนใบหน้า มีรอยแดงบีบสิวตรงเปลือกตาบน มีสิวอักเสบไม่มีหัวขึ้น ออกไปห้างตอนบ่ายถึงดึก
Day 1 (วันพุธ) คืนวันอังคารนอนตี 2 ตื่น 9 โมง ถ่ายตอนเช้าหลังอาบน้ำ รอยแดงบีบสิวตรงเปลือกตาบนจางลงเยอะเลยค่ะ รอยแดงทั่วๆไปบนใบหน้าดูจางลงกว่าก่อนใช้  วันนี้มีสิวเม็ดคันๆขึ้นมา ส่วนสิวอักเสบที่ขึ้น มีขนาดเล็กลงยังปวดอยู่แต่ปวดน้อยลงกว่าวันแรก ใช้ Luxes ทั้งเช้าและก่อนนอน
Day 2 (วันพฤหัส) คืนวันพุธนอนตี 2 ตื่น 9 โมงมีสิวคันจากวันพุธ สิวสุกเป็นหนองหัวสิวหลุดตอนล้างหน้าตอนเช้า มีสิวคันแดงเล็กๆขึ้นใหม่   ส่วนสิวอักเสบ อาการปวดไม่มีแล้วแต่ยังเป็นไตอยู่ ใช้ Luxes ทั้งเช้าและก่อนนอน วันนี้ออกไปห้างตั้งแต่เช้าถึงเย็น ใส่แมสสิวไม่ขึ้นจ้า
Day 3 (วันศุกร์) คืนวันพฤหัสนอนตี 3 ตื่น 9 โมง สิวคันที่ขึ้นมาใหม่วันพุธ หัวสิวหลุดออกตอนล้างหน้า รอยแดงสิวทั่วไปลดลงเยอะ สิวอักเสบตอนนี้หัวสิวยุบลงไม่มีอาการปวด มีสิวขึ้นใหม่ ใช้ Luxes ทั้งเช้าและก่อนนอน ออกไปข้างนอกตอนบ่ายถึงเย็น
Day 4 (วันเสาร์) คืนวันศุกร์นอนตี 2 ตื่น 8 โมง สภาพโดยรวมรอยแดงจากสิวลดลง มีสิวอักเสบขึ้นมาตอนกลางคืนวันศุกร์ แต่เช้าวันนี้สิวสุกและบีบออกไปแล้ว 2 เม็ด
Day 5 (วันอาทิตย์)
จบคอร์สแล้วยังคงใช้ Luxes หลังเช็ดโทนเนอร์ ก่อนลงน้ำตบ ใช้เฉพาะตอนกลางคืน และตามด้วยสกินแคร์ตัวอื่นๆ เพื่อคงสภาพผิวไว้


ผลลัพธ์ที่ได้  ขอเทียบรอยสิวแต่ละข้างในแต่ละวันชัดๆ

- เห็นผลชัดเจนเรื่องสิว สิวอักเสบไม่มีหัวที่มีมาก่อน detox สิวยุบลงไวภายใน 3 วันจากปกติใช้เวลาเกือบเดือน!!!!  สิวใหม่ๆสุกไวมากทุกเม็ดแค่วันเดียวสิวสุก และมีแค่ 2 เม็ดที่ต้องบีบออก ที่เหลือคือหัวหลุดตอนล้างหน้า เริ่ดสะแมนแตนมากแม่!!!! บอกเลยว่าดีกว่าพวกยาสิว Benzac Differin อีก เพราะพวกนั้นนอกจากดันหัวสิวแล้ว ยังทำให้มีสิวอักเสบเม็ดใหญ่ แถมส่วนใหญ่ไม่มีหัว และผิวแห้งหน้าแหก แต่ Luxes 2 Seconds Detox นอกจากเคลียร์สิวแล้ว สิวอักเสบขึ้นมีจำนวนน้อยลงเมื่อเทียบกับยาสิว สิวอักเสบมีขนาดอักเสบที่เล็กกว่ามาก และสุกไวมาก อันนี้ปังสุด!!!! โดยรวมคือสิวไม่อักเสบเห่อขึ้นมา


- สิวอุดตันส่วนใหญ่จะผุดขึ้นมาบนผิวหนัง และจะแห้งเป็นเม็ดแข็งๆ จนใช้เล็บแกะออกได้เลยล่ะ ขอบอกว่าแกะสิวมากกว่า 10 เม็ดได้ ในระยะเวลา 5 วัน!!!!! 

- ก่อนใช้คิดว่าผิวหน้าชั้นถ้าไม่ทาครีมไรเลย ไม่ล้างหน้าเลย 5 วัน ไม่ทาลิปบาล์มก่อนนอนด้วย หน้าต้องโทรมมากแน่ๆ แต่ผิดคาด!!!!!! ดูรูปเทียบได้เลยค่ะ นอนตี 2-3 ทุกคืน ตื่นเช้าอีก หน้ายังดีอยู่ ไม่โทรมลงเลย ริมฝีปากไม่แห้งแตกด้วย เอาซี๊!!! รู้สึกผิวดีกว่าตอนประโคมครีมอีกนะ 555555  ที่สำคัญสิวที่ใส่แมสไม่มีขึ้นมาจ้า 


- ตอนนี้สิวอุดตันลดลงไปเยอะมากค่ะ แต่ยังมีเหลืออยู่บ้าง ต้องใช้ระยะเวลาหน่อย เลยประคองผิวด้วย Luxes บวกกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ เพื่อป้องกันสิวที่จะเกิดขึ้นใหม่ในอนาคต ใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน และแน่นอนจะ intensive detox ทุกเดือนค่ะ ถ้าช่วงไหนมีสิวอักเสบขึ้นจะใช้ Luxes 2 Second Detox ตัวเดียวเพื่อให้สิวสุกหรือลดการอักเสบลงค่ะ แทบไม่ต้องใช้ยาแต้มสิวเลยนะ 

ใครที่มีปัญหาผิวมีสิวเยอะ สิวขึ้นที่ซ้ำๆ สิวคันๆ สิวแมส และผิวแพ้ง่าย ผื่นขึ้นมีปัญหา แนะนำให้ทำ intensive detox ติดต่อกัน 5 วันค่ะ เคลียร์ปัญหาก่อนช่วงแรก จากนั้นค่อยทำทุกเดือนครั้งละ 3 วันติดต่อกันก็ได้ถ้าช่วงนั้นผิวไม่มีปัญหาอะไรมากมาย Luxes 2 Seconds Detox ตัวเดียวเอาอยู่จริงๆ ขวดนึงใช้ได้นานประมาณเดือนกว่าๆ ส่วนตัวมองว่าคุ้มค่านะคะ เพราะเห็นผลจริง โดยที่ไม่ได้ไปคลินิกกดสิวเลย 


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE