CLARINS New! Total Eye Lift Expert Eye Care ❤️ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวรอบดวงตา

78 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหล! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้เอ๋ยจะขอมานำเสนอผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Clarins ซึ่งถือเป็นแบรนด์โปรดของเอ๋ยเลยค่า เอ๋ยมีโอกาสได้ไปร่วมงาน Live workshop กับทางแบรนด์ ทำให้เอ๋ยได้รับความรู้ รวมถึงเคล็ดลับดีๆในการดูแลและบำรุงผิวรอบดวงตาต่างๆมากมายเลยค่ะ นอกจากนั้นแล้วเอ๋ยยังได้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดจากทางแบรนด์มาทดลองด้วยซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่เอ๋ยกำลังพูดอยู่นั่นก็คือ New Total Eye lift เป็น Eye cream เข้มข้นที่บำรุงผิวรอบดวงตาได้เป็นอย่างดี ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ‘Classic Wax’  และสารสกัด ‘Harungana’ ซึ่งจะช่วยบำรุงและปรับผิวให้เรียบเนียน และทำให้ผิวรอบดวงตาดูสดใสไม่หมองคล้ำ และกระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ แถมยังช่วยบำรุงขนตาให้หนาขึ้นแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ถือเป็น Eye cream ขวดเดียวที่ช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิวรอบดวงตาเลยค่ะ เรามาดูกันว่าถ้าเอ๋ยลองใช้ Total eye lift 7 วันติดกัน ผลลัพธ์ที่ได้จะเป็นอย่างไร เอ๋ยจะมารีวิวพร้อมเผยภาพหน้าสดที่เอ๋ยเก็บผลทุกวันเช้าและก่อนนอนให้เพื่อนๆได้เห็นกันเลยค่า 

❤️ปัญหาที่เอ๋ยกังวลเกี่ยวกับผิวรอบดวงตา
เอ๋ยเป็นคนนอนไม่เยอะมาก เพราะชอบตื่นแต่เช้า เอ๋ยตื่น 6 โมงเช้าเกือบทุกวัน แบบมันตื่นเองไม่รู้ทำไมเหมือนกันค่ะ ทำให้วันไหนเอ๋ยเข้านอนดึกวันนั้นเอ๋ยจะนอนไม่พอ ใต้ตาก็จะบวมคล้ำมาก ทำให้เอ๋ยกังวลปัญหานี้มากๆเลยค่ะ บวกกับเอ๋ยอายุวัยจะเข้าเลข 3 เดือนมิถุนายนนี้แล้ว เอ๋ยเลยกังวลปัญหาริ้วรอยเป็นพิเศษด้วยค่ะ พอมาเจอ Total eye lift ตัวนี้ ตอบโจทย์เอ๋ยมากๆ เพราะเค้าช่วยเอ๋ยได้ทุกปัญหา เรียกได้ว่าจบในขวดเดียว แถมยังช่วยบำรุงขนตาอีกด้วย ดีงามสุดๆเลยค่ะ  
❤️ส่วนประกอบสำคัญ
-สารสกัดจาก organic Harungana และ Cassie wax
ซึ่งสารสกัด Harungana ออร์แกนิคจะช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจนเพื่อให้ผิวดูอิ่มฟูยิ่งและกระชับขึ้น ส่วน Cassie wax เป็นแวกซ์ที่สกัดจากดอก Cassia มีความสามารถในการปกป้องคุณสมบัติฟิวโมเจนิก และช่วยให้ผิวเรียบเนียน
-สารสกัด Albizia ช่วยยับยั้งการสลายตัวของเส้นใยคอลลาเจนและปกป้องผนังหลอดเลือดเพื่อเพิ่มความกระชับ เปล่งประกายของผิว ลดอาการบวม และรอยคล้ำของผิวรอบดวงตา
-สารสกัด Guarana ออร์แกนิค ซึ่งมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดไขมันสะสมซึ่งจะช่วยลดอาการบวมของผิวรอบดวงตาค่ะ

-สารสกัด Caffeine ธรรมชาติ ช่วยลดอาการบวมจากถุงน้ำใต้ตา

-Horse Chestnut Escin ช่วยเสริมสร้างเครือข่ายการบำรุงที่สำคัญต่อผิว แถมยังช่วยลดการสร้างน้ำและเม็ดสีที่ทำให้เกิดรอยคล้ำอีกด้วย

-Shea Butter ออร์แกนิค ช่วยในการปลอบประโลม และปกป้องผิว เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก

-Panthenol ช่วยบำรุงขนตา
❤️เนื้อสัมผัส
เนื้อครีมบางเบา ไม่หนักผิวเลย ทำให้เวลาทาแล้วซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว สบายผิวสุดๆ แถมแต่งหน้าแล้วไม่เป็นคราบอีกด้วย
❤️กลิ่น
กลิ่นหอมอ่อนๆ หอมเหมือนกินดอกไม้ หอมแบบผู้ดีลูกคุณสุดๆค่ะ ทาแล้วนอกจากจะสบายตาแล้ว จะรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นที่ดีด้วยค่ะ ยิ่งทาก่อนนอนนี่หลับสบายสุดๆ
❤️แพคเกจจิ้ง(บรรจุภัณฑ์)
เอ๋ยชอบแพคเกจเค้ามาก เพราะเค้าออกแบบให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เห็นขวดสีแดงสดสวยหรูหราขนาดนี้ แต่เค้าใช้วัสดุที่เป็นแก้วรีไซเคิล 25% และสามารถนำกลับไปรีไซเคิลได้ 100 % รวมถึงบรรจุภัณฑ์ได้ใช้เทคโนโลยี Airless คืออากาศไม่สามารถเข้าไปรบกวนครีมได้เลย จึงช่วยคงคุณสมบัติของครีมบำรุงตั้งแต่เริ่มใช้ยันใช้หมดขวดจนหยดสุดท้าย เรียกได้ว่าทุกวันเอ๋ยมั่นใจว่าผิวรอบดวงตาอันบอบบางของเอ๋ยปลอดภัยอย่างแน่นอนค่ะ

❤️วิธีใช้
บีบครีมลงบนนิ้วมือปริมาณเท่าเม็ดไข่มุก จากนั้นวอร์มครีมโดยการใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางของทั้ง 2 มือ วอร์มครีมเข้าด้วยกัน จากนั้นใช้ทั้ง 3 นิ้วกดครีมลงบนผิวรอบด้วยตา ไล่จากหัวตาไปจนถึงขมับ วิธีนี้จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย จากนั้นใช้ครีมที่เหลืออยู่บนนิ้วมือทาลงบนขนตาด้วย โดยใช้วิธีการเหมือนเราปัดมาสคาร่า แต่ใช้นิ้วเราแทน วิธีนี้จะช่วยบำรุงขนตาไปในตัวด้วยค่ะ  
❤️ผลลัพธ์ที่ได้และความรู้สึกหลังใช้
จากรูป Before and After หลังจากเอ๋ยได้ใชั total eye lift เป็นเวลา 7 วัน จะเห็นได้เลยว่าผิวใต้ตาเอ๋ยกระชับขึ้น และความบวมลดน้อยลง ทั้งๆที่เอ๋ยนอนน้อยมาก ซึ่งมัน amazing มากเลยค่ะ เพราะเอ๋ยกำลังกังวลเกี่ยวกับปัญหาผิวรอบดวงตาจุดนี้อยู่มากๆ ตอนนี้แฮปปี้มากเลยค่ะ ที่หาผลิตภัณฑ์ที่แก้ไขปัญหาผิวเอ๋ยจนเจอ ถ้าใช้หมดเอ๋ยซื้อต่อแน่นอนค่า ผลลัพธ์อีกอย่างนึงที่เอ๋ยประทับใจคือ total eye lift ทำให้ขนตาเอ๋ยดูหนา และแข็งแรงขึ้น ปกติเอ๋ยเป็นคนชอบขยี้ตามากๆ แล้วขนตาเอ๋ยก็จะหลุดง่ายมาก ด้วยความที่เราเพิ่งเลิกต่อขนตา ทำให้ขนตาเอ๋ยยังไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ แต่พอได้ใช้ total eye lift ขนตาเอ๋ยหลุดยากขึ้น แถมขนตาของเอ๋ยที่ดูแหว่งๆจากการต่อขนตาก็ดูเต็ม ดูหนาขึ้นค่ะ แฮปปี้สุดๆ
❤️สรุป
เอ๋ยประทับใจ Total eye lift จาก Clarins ตัวนี้มากๆเลยค่ะ เพราะใช้แล้วได้ผลจริง ช่วยแก้ปัญหาผิวรอบดวงตาที่เอ๋ยกังวลได้จริง ไม่ใช่แค่เอ๋ยคนเดียวนะคะที่พิสูจน์ได้ เพราะเอ๋ยเห็นรีวิวจากบลอคเกอร์หลายคนเลย ซึ่งพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีจริงๆ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆคนไหนที่กำลังมองหาอายครีมดีๆสักตัวอยู่ เอ๋ยขอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ถ้าใช้หมดเอ๋ยซื้อซ้ำแน่นอน


Ivyvoraphan

Ivyvoraphan

สวัสดีคะ เราชื่อ เอ๋ย นะคะ หรือ ไอวี่ (ชื่อในวงการตอนไปบินค่ะ^^)

💋Emirates Cabin Crew

Very sensitive and combination skin
✨Make your skin a priority✨

Homemade healthy recipes
✨Organic is my fav✨

INSTAGRAM
: ivyvoraphan

FACEBOOK
: Voraphan Boonnotok (private)

💌For work pls add
Line ID: aeiizaeiiz

FULL PROFILE