Gucci beauty เปิดชอปในไทยแล้วมีอะไรน่าตำบ้างมาดูกันค่า

65 24
สวัสดีค่าา วันนี้ขอมาป้ายยาหนักๆเลยสำหรับเครื่องสำอางจาก GUCCI ที่เพิ่งมาเปิดเคาน์เตอร์ในพารากอน บอกเลยว่าสมการรอคอยฝุดๆ ที่เห็นเด่นๆในเคาน์เตอร์เลยส่วนใหญ่จะเป็นลิปสติกนะคะ คือเค้าจะมีหลายเนื้อ และมีเฉดสีให้เลือกเยอะมาก ส้มก็จัดมาทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกันค่ะ



1. GUCCI Lip Mat #201 The Painted Veil ราคา 1,525 บาท น้องเป็นสีนู๊ดที่สวยมากกก ทาแล้วไม่ป่วยเลยให้ฟิลแบบสายฝ. เนื้อลิปนิ่มเกลี่ยง่ายนะคะ มีความ creamy ไม่ได้แมทจนทำให้ปากแห้ง น้องสีสวยทาง่าย สามารถเกลี่ยให้ดูฟุ้งๆก็ได้ แต่น้องติดไม่ทนเลยจ้า ต้องเติมบ่อยๆ

2. GUCCI Lip Mat #208 They Met in Argentina ราคา 1,525 บาท ตัวนี้จะเป็นเนื้อเดียวกับด้านบนเลยงับ แต่สีนี้จะมีความสดใสกว่า ทาแล้วดูแบบเป็นคนดีอะไรประมาณนั้น ค่อนข้างจะใช้ง่ายเลยค่ะสีนี้  
3. GUCCI Beauty Powder #03 ราคา 2,400 บาท คุณน้องคนนี้คือแพ็คเกจหรูหราหมาเห่ามากจ้า นอกจากตลับสวยแล้วเค้าก็มีซองกำมะหยี่ และพัฟมาให้ในตัวด้วยค่า น้องเป็นแป้งอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นจะให้ฟิวเหมือน press powder ที่ช่วยเบลอผิว ทำให้ผิวกระจ่างใส จะไม่ได้ช่วยควบคุมความมันแต่อย่างใดนะคะ ส่วนตัวส้มว่าใช้แปรงปัดบางๆหลังแต่งหน้าเสร็จน้องจะใช่ให้ทุกอย่างดูเบลอเข้ากันดี แต่ถ้าจะใช้สำหรับเซ็ทรองพื้นส่วนตัวส้มว่าน้องอาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ หากใครสนใจแนะนำให้ไปลองสวอชสีดูที่เคาน์เตอร์ก่อนนะคะ เพราะสีค่อยข้างมีหลายเฉดมากๆ ส่วนวิธีการจะเปิดชั้นที่เป็นพัฟก็ง่ายมากเลยค่ะเพียงแค่เปิดฝาให้สุดตรงชั้นที่บรรจุแป้งอยู่ก็จะเปิดขึ้นตัวพัฟจะอยู่ที่ด้านล่างของชั้นแป้งค่า
4. GUCCI Bronzing Powder #02 ราคา 2,400 บาท ตัวนี้แอบกรี๊ดมากกก คือเห็นแล้วรีบฟุ่งตัวไปดูเลยจ้า น้องมีความสวยเลอค่าอะ ที่สำคัญคือมีซองกำมะหยี่ให้เหมือนแป้งเลยแต่ว่าชั้นด้านล่างของบรอนเซอร์จะเป็นแปรงนุ่มๆ ส่วนสีถ้าดูจากตลับแล้วอาจจะดูเข้มๆหน่อยนะคะแต่ว่าพอใช้จริงแล้วไม่เข้มเลย สวยกำลังพอดีอาจจะต้องเคาะแปรงก่อนลงบนหน้านิดนึงเพราะน้องมี fallout ส้มใช้ในการเฉดดิ้งจมูก+เขียนคิ้วบอกเลยว่า perfect match มากจ้า
สำหรับใครที่กำลังลังเลส้มแนะนำให้ไปลองเล่นที่เคาน์เตอร์ที่พารากอนก่อนเลยค่า บีเอน่ารัก และให้คำแนะนำดีมาก ที่สำคัญตอนนี้มีจัดโปรโมชั่นอยู่ด้วยค่า สาวๆคนไหนที่เคยลองแล้วชอบไม่ชอบยังไง หรือมีตัวไหนที่อยากป้ายยาส้มมา comment พูดคุยกันได้เลยค่า?


SomYJ

SomYJ

สวัสดีค่าาา ชื่อส้มนะคะ

เป็นสาวออฟฟิศนักชอป ชอบลองของใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ หรืออาหาร (ถ้ามี? แต่ส่วนใหญ่เงินเดือนออกไม่เกิน1วันน้องปลิวไปกับสายลมเหมือนอิโมจิเลยจ้า?) ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคนนะค้าา♥️

ช่องทางการติดต่อเพิ่มเติมเผื่อใครอยากเม้าส์มอยกันหรือติดต่องาน
IG : lookseesom
FB : lookseesom

FULL PROFILE