งานป้ายยา Lancome Advanced Génifique เซรั่มฟื้นฟูผิวลูกรักคนใหม่ของเรา

58 12

สวัสดีครับวันนี้เรามาป้ายยา Lancome Advanced Génifique 

บอกก่อนว่าส่วนตัวไม่เคยลองใช้ Lancome Advanced Génifique มาก่อนเลย 

ทั้ง ๆ ที่เป็นตัวที่ดังมาก ๆ ของ Lancome 

แต่เนื่องจากการอ่านรีวิวในเว็บตั่ง ๆ 

ว่าเป็นเซรั่มที่ช่วยซ่อมแซมผิวได้อย่างไวและดีเยี่ยม!! 

เราก็อ่ะเห็นคำว่าซ่อมแซมก็เลยจัดมา 1

ตัวนี้เค้าเคลมว่าเป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว 

ช่วยบูสผิวให้แข็งแรง ซ่อมแซมความเสียหายตั่ง ๆ ของผิว ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ 

บางคนว่าน้องเค้าเป็นเซรั่มครอบจักรวาล (ข้อนี้เราว่าจริง) 

โดยส่วนผสมที่เป็น Key Ingredients คือ

- Bifidus Prebiotic 10%: ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้ skin’s barrier ไม่ให้ sensitive กับมลภาวะ โดยเจ้าตัว Bifidus Prebiotic เค้าจะช่วยปรับสมดุลของแบคทีเรียชนิดดีบนผิวเราด้วย เมื่อผิวสมดุลปัญหาผิวต่าง ๆ เช่น สิว หรือ ผด ก็จะค่อย ๆ ลดลงด้วย

- Hyaluronic Acid: ช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีทำให้ผิวดูเต่งตึง

- Vitamin C: ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดความไม่สม่ำเสมอของผิว  

ผลลัพธ์หลังการใช้งาน
เราบอกเลยว่าน้องคนนี้จะเป็นคนที่ถ้าหมดแล้วเราจะซื้อซ้ำแน่นอน เพราะว่าแค่เท็กซ์เจอร์น้องเค้าก็กินขาดแล้ว เนื้อจะเป็นเซรั่มที่ทาแล้วซึมฉึบไปเลยครับ สำหรับเราที่ผิวมันมาก ๆ ก็คือให้ผ่าน!!! เพราะไม่รบกวนสกินแคร์ตัวอื่น ๆ และไม่มัน ส่วนตัวใช้เป็นเหมือนพรีเซรั่มครับ(จริง ๆ เค้าก็เป็นเซรั่มนะ 555) ลงเป็นตัวแรกหลังจากโทนเนอร์ และที่ชอบอีกอย่างนึงคือ เวลาเราบิดดรอปเปอร์ลงสนิทแล้ว เวลาเปิดใช้ครั้งต่อไปแล้วเค้าจะดูดตัวเซรั่มขึ้นมาเท่ากับปริมาณที่ควรใช้ 1 ครั้งให้แบบออโต้เลย ไม่ต้องมานั่งกะปริมาณกัน  

หลังจากที่เราทดลองใช้มา 14 วันเต็ม บอกเลยว่าจริง ๆ สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ 7 วันแรกแล้วครับ ผิวจะเริ่มอิ่มขึ้น รู้สึกกระชับขึ้น การซ่อมแซมพวกรอยแผลจากสิวสมานไวขึ้น หลังจากใช้ครบ 14 วันผิวจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนขึ้นไปอีก สามารถเห็นความเรียบเนียนขึ้นของผิว และผิวใสขึ้น!!  

ถือเป็นที่น่าพอใจสำหรับเรามาก ๆ ครับ  เป็นเซรั่มอีกตัวที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนลองดู ส่วนตัวไม่มีอาการแพ้ใด ๆ บางวันที่เราขี้เกียจ เราใช้โทนเนอร์ ยาสิว แล้วตามด้วย Lancome Advanced Génifique ตัวเดียวจบเลย   และสุดท้ายขอย้ำอีกที!! ....หมดแล้วซื้อซ้ำอีกแน่นอนครับ 

จบการป้ายยาเพียงเท่านี้ฮะ


Jayskennedy

Jayskennedy

Thailand | Personal Reviews | Im a sucker for Foundations, Bronzers, Highlighters and some of Beauty Products. Follow me if you don’t want to miss my reviews.

FULL PROFILE