น้ำตบMONORAที่เค้าว่ารีวิวดี วันนี้จมาบอกต่อ คนเป็นสิวผดต้องตำ

37 10

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้มีน้ำตบตัวนึงมาบอกต่อจ้านั่นก็คือMONARA น้ำตบที่ใครๆเค้ารีวิวไว้ว่าช่วยลดสิวผดได้ ตัวนี้เป็นน้ำตบเกาหลี ลดสิว บอกเลยว่าไม่ธรรมดา  เพราะเขาเป็นน้ำตบ 3 in 1 ที่สามารถใช้ได้ทั้งตบ เช็ด มาส์ก เริ่ดเด้อออออ แถมส่วนผสมของเค้าก็คัดมาแต่ตัวที่เด็ดๆ?? ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100%??  ทั้งสารสกัดจากใบบัวบก ซึมเข้าผิวได้อย่างล้ำลึก หยุดและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว, ชาเขียว​ ช่วยลดรอยแดง รอยดำ รองสิว, Aloe Vera บำรุงผิว อย่างชุ่มชื้น เพื่อรักษาสมดุลให้กับผิว คือง่ายเลยนะ น้องมาจากธรรมชาติล้วนๆ ไม่มีเคมีใดใดเลยจ้า?

คือขอบอกก่อนเกดเป็นคนที่สิวผดเยอะมากยิ่งต้องมาใส่น้องหน้ากากอนามัยใดใดคือผุดขึ้นเก่งเป็นดอกเห็ดเลยค่ะ จนมาเจอน้อน้ำตบคนนี้คือช่วยได้เยอะเลย ใช้มาขวดที่2 สังเกตุได้ชัดว่ามันลดลงสิวผดใดใดเอย คืออยากให้ทุกคนได้ลองมันดีย์จริง

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้คือได้ผิวหน้าที่ ฉ่ำวาว ชุ่มชื้น สดใส แบบสไตล์สาวเกาหลีสุดๆ✨ ส่วนตัวเกดจะชอบนำมาตบเข้ากับผิวหน้าเบาๆ มันรู้สึกดีมากทุกคนเหมือนได้ทรีทเมนต์หน้าเลย ผลลัพธ์ชัดเลยว่าลดสิวได้จริงๆ และ ผิวฟู อิ่มน้ำ แบบผิวเด็ก มันฉ่ำเนียนเด้งขึ้นจริงๆ รูขุมขนกระชับขึ้นด้วยนะ แบบรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ไม่แห้ง มีความชุ่มชื้นขึ้น จะโชว์หน้าสดก็มั่นใจ จะแต่งหน้าก็มีความติดทนมากขึ้นไปอีก คือแต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดหน้ามันคือความฟินสุดๆ

ไปหาลองกันได้เลยนะคะ ราคาน่ารักกรุบ590บาท ตอนนี้น้องได้ขึ้นแทนเป็นลูกรักไปแล้ว เพราะเกดใช้แล้วรู้สึกคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไป ใครที่เป็นสิวง่ายมีสิวผดแบบเกด อยากได้น้ำตบราคาเบาๆ แต่คุณภาพดี รักษาสิวได้ ไม่อุดตัน ช่วยให้หน้าใส แนะนำให้ไปลอง ไม่ต้องเชื่อทั้งหมด เพราะผลลัพธ์มันขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ฉะนั้นต้องไปลองกันเอาเอง ใช้แล้วเป็นยังไงน๊าคะ แต่ตอนนี้เกดขออนุญาติรักผิวตัวเองก่อนทั้งใส ทั้งฉ่ำมาก