[ของดีโลกต้องรู้] ชวนสาวๆมาชู 3 ชิ้นที่ใช่ที่สุดของปีนี้ #เด็ด2020

43 12

คิสรู้ คุณรู้ โลกต้องรู้ กลับมาแล้วค่ะ


คิสกลับมาทวงแชร์ที่ขอคัดงานเกรดไว้ว่า "เรามารีวิวของเด็ดประจำปีนี้กันเถอะ"


ทุกวงการคสอ.เค้ามี Hall of Fame กัน แต่เราทำแบบนั้นคงไม่มีใครอ่านแน่ๆ


3 ชิ้นเพื่อแสดงจุดยืนว่าอำนาจอธิปไตยในความสวยเป็นของพวกเราทุกคน จะแตกต่างมาจากไหน เราก็สวยกันหมด เราจะไม่ยอมให้อะไรมายึดคสอ.ของเราไปค่ะ


#แยกแยะไม่ได้ระหว่างการเมืองและการมี


เอาละ ก่อนจะไถลตัวไปโรงพยาบาลและดอกไฮเดรนเยียของคิสกำลังจะพัง คิสเก็บรูป 3 ชิ้นพร้อมดอกไม้สารพัดที่คิสชอบมากๆมาฝากกันค่ะ

ใครสนใจอยากร่วมโพส คิสขอกติกาแค่ "รีวิวข้อดีข้อเสียแบบจริงใจ"


คิสเข้าใจว่าที่ Jeban งานสปอนเข้าเยอะ ไม่เกี่ยงค่ายค่ะ จะได้มาแบบไหนไม่เป็นไร ใน 3 ชิ้นที่เอามา คิสก็มีที่ได้รับจาก Jeban Giveaway แต่เลือกแล้วว่าคิสชอบจริง อะไรก็ได้ขอแค่มันใช่สำหรับเราเนอะ

ชิ้นแรกค่ะ


1. Curel Moisture Lotion III Enrich


โลชั่นสูตรน้ำที่อัดแน่นด้วยเซราไมด์(ใครไม่รู้จักไปรื้อโพสเก่าๆคิสได้ค่ะ พูดถึงบ่อยมาก เพราะผิวดีขึ้นเพราะตัวนี้ทุกครั้งเวลาแพ้) ในราคาที่ดีต่อใจและใช้งานได้สารพัดประโยชน์ หมดไปไม่เคยนับจำนวนขวด


คิสใช้ Curel มาเยอะมากกกก เพราะผิวถูกกับ Ceramind แต่ถ้าต้องแนะนำชิ้นเดียว คิสยกให้ชิ้นนี้ มันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เข้าได้กับทุกคน LGBTQ+


ข้อเสียที่มีในมุมคิสคือแพคเกจก๊องแก๊ง แต่มันดีตรงที่ตกแล้วไม่แตก บางคนชินกับแพคเกจงานหรูๆอาจจะไม่ชินกับความไดโซะนี้ คือหัวจ่าย หัวล๊อคอะไรทำงานดีนะ ไม่มีหัก แค่มันเป็นพลาสติก


Overall Score: 10/10 คัดมาแล้วว่า 3 ชิ้นก็คิดว่ามันสุดเพดานแล้วละ


(150 ml, 7xx thb, Made in Japan)

2. de leaf ageless glow moisture gel


ไอเท็มนี้คิสต้องขอบคุณภาวะโควิดที่ทำให้เราได้เจอกัน เพราะคิสต้องประหยัดงบทุกด้านช่วงนึง คิสถึงกับไปเปิดหูเปิดตากับครีมซองในเซเว่น(เจอดีๆหลายตัวนะ เมื่อก่อนไม่ซื้อแน่ๆ เพราะผิวแหกมาหลายรอบแล้ว)


คิสบอกเลยว่าครีมเจลทับทิมที่หลายคนอาจจะเห็นในเซเว่น แต่ไม่เห็นในกลุ่มรีวิวเท่าไหร่ มันดีมาก ดีเกินราคา คิสชอบที่เนื้อสัมผัสดีมาก เป็นมอยเจอไรเซอร์ที่ดีในตอนเช้า ผิวโกลวสวยกำลังดี ปาดเป็น overnight mask ได้ แต่แบบซองคือลำไยคิสมากจริงๆ ฝามันเล็กและคิสก็ชอบทำฝาหล่น


ดีใจที่กดซื้อมาเพราะแพคเกจโคตรดีเลย ดีเกินไปมาก นึกว่าพลาสติก ของจริงเป็นแก้วเคลือบกันแสง ตัวนี้มีซิลิโคน คิสใช้แทนตัว sulwhasoo overnight ได้พลางๆค่ะ ยอมรับว่าเป็นของดีราคาเด็ดที่ช่วยคิสไว้ในเวลาลำบาก


Overall score: 8/10 ถ้าซองคิสให้คะแนนเท่านี้นะ ส่วนกระปุกคิสก็ให้เท่านี้ เพราะคิสไม่ชอบกระปุก(อ้าว ไอคิส!!) คิสชอบแพคเกจหัวปั๊มที่สะอาดๆค่ะ หักเรื่องแพคเกจล้วนๆ


(40 ml, 2xx thb Made in Thailand)

3. Estee Lauder ANR 2020


ต้องระบุเวอร์ชั่นด้วย เพราะนางเล่นอัพเกรดตัวเองทุก 7 ปี (แล้วทำไมไม่เปลี่ยนแพคเกจให้คิส??????????? ตอบบบบบบ) คือแยกออกยากมากว่านี่อัพเกรดตัวเองมาแล้ว เพราะหน้าตาไม่ค่อยแปลกแยกจากรุ่นเดิมนัก


ตัวนี้คิสขอกราบขอบคุณ Jeban x Estee Lauder Thailand ที่ให้คิสมาเป็นส่วนนึงในการสักขีพยานความดีสุดตลาสสิกของเซรี่มโลกต้องรูั เพราะมันดีมานานแล้ว มันดีมาตั้งแต่คิสยังดื่มเหล้าไม่ได้(จนตอนนี้คิสอายุ 37 นะ คำนวณดู)


คิสใช้ช่วงแรกก็แยกไม่ออกว่าต่างกันยังไง นอกจากกลิ่นเหม็น Bifida มากกว่าเดิม คือกลิ่นแรงกว่าเดิมไปอีก เนื้อสัมผัสคล้ายเดิมมาก คิสก็ swatch เทียบสูตรเก่าใหม่ ลองแล้วก็ยังคิดว่า...ชั้นต้องรีวิวยังไงดี


ใช้ไปเดือนกว่าสัมผัสได้ว่าความละเอียดและฟูของผิวมันดีขึ้นแบบชัดเจน ทั้งๆที่คิสอายุมากขึ้น มันน่าจะได้ผลลัพธ์น้อยลง คิสก็เดาว่าการปรับสูตรครั้งนี้ น่าจะมีของดีของเด็ดจริงๆ และยิ่งเซอรไพรสที่ค้นพบว่า "ทาตอนเช้า 1-2 หยด" มันเป็น skin barrier ที่ดีมากๆของคิสในการทากันแดด**


** คิสแพ้แดด ต้องทากันแดด heavy duty ทุกวัน จริงๆ list นี้คิสอยากเอา shi ขวดน้ำเงินมาติดด้วย แต่คัดแล้วว่ามันต้อง 3 ชิ้นจริงๆ


Overall score: 9/10 ไม่ได้หักที่เหม็น เพราะถ้าเหม็นแล้วสวยยังไงก็รับได้ แต่อันนี้คือแพคเกจเป็น dropper ที่คิสไม่ชอบเป็นการส่วนตัว


(Given by JEBAN)

คิสรออ่านของสาวๆอยู่นะ ใครที่ใช้อะไรเหมือนกันก็ทักทายกันได้ค่ะว่าคิดเหมือนกันมั๊ย


คิดถึงสาวๆทุกคนค่ะ คิสต้องไปธุระหลายอย่างเลยวันนี้ ต้องพยุงหน้าสด(คิ้วมันยังหลุดไม่หมด 100$) ไปก่อน


ขอให้ทุกคนมีความสุขและอย่าลืมมารีวิวให้คิสอ่านบ้างนะคะ รออ่านจริงๆนะ


^^


King of Eugenie

King of Eugenie

คิสรู้คุณรู้โลกรู้ ของดีโลกต้องรู้ :)

Line ID: kingofeugenie
FB: fb.me/911beaute

FULL PROFILE