ผิวสวยแบบสายไทย ด้วยไทยศิลป์สครับ ออร์แกนิค : สครับแบรนด์คนไทย เพื่อสาวไทย | Megradiant

44 11
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ วันนี้มุกแวะมาอัพเดตสกินแคร์ตัวล่าสุดให้เพื่อนๆดูกันสักหน่อย ช่วงนี้มุกลองเจ้าสครับตัวนี้นึงอยู่ หลงรักมากกกกกกก เพราะเจ้าตัวนี้เป็นสครับแบรนด์คนไทยที่ออกแบบคิดค้นผลิตภัณฑ์มาเพื่อสาวไทยเลยจริงๆค่ะ

นี่เลยค่ะ...สครับไทยศิลป์ สครับออร์แกนิค สูตรแตกตัวเป็นน้ำนม ที่มีส่วนผสมสารสกัดธรรมชาติ ได้แก่ ฟักข้าว ขมิ้น น้ำผึ้ง น้ำมันอะโวคาโด และน้ำนมข้าว แน่นอนว่าส่วนผสมแต่ละตัวเนี่ย ดีต่อผิวมากๆ

ฟักข้าว มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับผิว มีส่วนช่วยในการชะลอริ้วรอยก่อนวัย มีส่วนช่วยบำรุงผิวไม่ให้แห้งกร้านและช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกด้วย

ขมิ้น มีสารต้านอนุมูลอิสระเช่นกัน ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวล เนียน ขาวกระจ่างใส และยังช่วยรักษาสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และสิวผดได้อีกด้วย

น้ำผึ้ง มีส่วนช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด

น้ำมันอะโวคาโด ช่วยบำรุงให้ผิวแข็งแรง ลดอาการอักเสบและคันของผิวได้ดี ช่วยสมานแผลที่ผิวได้อีกด้วย

น้ำนมข้าว มีส่วนช่วยทำให้ผิวขาว กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยขจัดสิวเสี้ยน และช่วยผลัดเซลล์ผิวอีกด้วย

ด้วยส่วนผสมที่เต็มเปี่ยมได้ด้วยคุณสมบัติแบบนี้ เจ้าสครับตัวนี้ได้ใจมุกไปเต็มๆเลยค่ะ
มาดูเนื้อสครับกันใกล้ๆนะคะ น้องเป็นครับเนื้อเนียนนุ่ม ไม่บาดผิว พาทาลงสู่ผิว จะรู้สึกได้ว่าน้องค่อยๆเปลี่ยนเป็นน้ำนม

เจ้าตัวนี้สามารถใช้ได้กับทั้งผิวกายและผิวหน้าค่ะ ซึ่งหลังจากที่ใช้ มุกรู้สึกได้ว่าเจ้าสครับไทยศิลป์ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ผิวใหม่ ขจัดสิ่งสกปรกตามรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน ผิวนุ่มชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง นุ่มลื่นขึ้นค่ะ


น้องเป็นสครับออร์แกนิค ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติล้วนๆ ปลอดภัยต่อผิว ไม่มีสารอันตราย ที่สำคัญ ไม่ใส่น้ำหอม และแอลกอฮอร์ สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆเลยค่ะ

น้องสครับไทยศิลป์ มาในกระปุกขนาดใหญ่ 300 กรัม มุกซื้อมาในราคาเพียงแค่ 290 ค่ะ เพื่อนๆที่ชอบสครับผิวก็สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เพจ ไทยศิลป์ Organic หรือ Instagram thaisilp.organic ได้เลยนะคะ


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE