วงการขวดฟ้า BIOTHERM LIFE PLANKTON เข้าแล้วออกยากจริงๆ

47 12
คืออาทิตย์ที่ผ่านมาเห็นคนรีวิวเจ้าขวดฟ้าเยอะมากกกก เหมือนโดนสะกดจิต 555 นิคเลยลองจัดมา 2 ตัวที่ดูจะเป็นขั้นเป็นตอน นิคมีตัวน้ำตบของเค้าอยู่แล้ว ตอนแรกก็คิดว่าพอแล้ว เดอะเบสของแบรนด์นี้แล้ว แต่ไปเจอคนตั้งโพสต์ถามว่ามีน้ำตบแล้ว จำเป็นต้องมีตัว ELIXIR อีกมั้ย? จะซ้ำซ้อนมั้ย? และทุกคนในโพสต์นั้นก็พร้อมใจกันตอบว่า ต้องมี!! จัดสิคะ รออะไร
นิคจัดมาตามที่ทุกคนแนะนำว่าควรใช้ตัว BIOTHERM LIFE PLANKTON MILD CREAMY PEEL เป็นขั้นตอนที่ 1ใช้ตัวน้ำตบเอสเซ้นส์เป็นขั้นตอนที่ 2 แล้วใช้ LIFE PLANKTON ELIXIR เป็นขั้นตอนที่ 3
วันนี้นิคจะมารีวิวในฐานะคนที่เพิ่งเปิดขวดใช้นะคะ คือรีวิวความประทับใจแรก นิคชอบตัวกัมมี่สครับมากๆเลย นิคไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ที่เท็กเจอร์แบบนี้ มันแปลกดี นวดไปสักพัก มันเปลี่ยนเป็นเส้นๆเหมือนขี้ไคลจริงๆ ไม่มีเม็ดสครับมาบาดผิว รู้สึกผิวสะอาดนุ่มมาก รอยคราบดำๆที่ข้างจมูกจางลงจริงตั้งแต่ใช้ครั้งที่ 2 สิวเสี้ยนหลุดจริง เลิฟตรงนี้มาก แต่ในความรู้สึกนิคนะ นิคว่ามันต้องใช้ในปริมาณที่ค่อนข้างเยอะหน่อย ถึงจะรู้สึกว่ามันเป็นเส้นๆจริง ดูดสิ่งสกปรกออกมาได้จริง คือตอนแรกนิคใช้น้อยแค่ 1 ปั๊ม มันไม่ค่อยนุ่ม เลยลองเพิ่มปริมาณเป็น 4-5 ปั๊ม ทีนี้นะ หูย สสะใจมาก นวดแล้วออกมาเป็นเส้นๆ หน้านุ่ม ฟินเลย
ต่อมานิคก็ใช้ตัวน้ำตบ ตบๆลงที่ผิว ตัวนี้ใช้มานานแล้ว ให้ผิวสดชื่นขึ้น เหมือนเป็นการเตรียมผิวด้วย จะขอรีวิวตัวใหม่ ELIXIR เลยแล้วกัน นิคใช้มันเป็นขั้นตอนที่ 3 เออ ทุกคน มันต่างกันจริงๆ มันคนละฟีลกับน้ำตบเลย คือเนื้อตัวนี้มันจะเข้มข้น ทาแล้วรู้สึกนุ่มๆลื่นๆ (ตรงนี้นิคแอบรู้สึกเหมือนฟีลตอนทาลังโคมเจเนฟีค) สิ่งที่ประทับใจในตัวนี้คือ ทาแล้วผิวฟูมาก ฟูทันที ฟูเต็มๆ ทำได้ไง ผิวมันนุ่มขึ้น รู้สึกผ่อนคลายอย่างบอกไม่ถูก ความรู้สึกเหมือนดื่มน้ำวันละ 8 ลิตร ปกตินิคผิวแห้ง เวลาใช้อะไรจะเด้งได้อยู่พักนึง แต่ตัว ELIXIR มันให้ความชุ่มฉ่ำแบบไม่มันนานเกือบทั้งวัน ชอบตอนทาเสร็จใหม่ๆผิวมันหยุ่นมาก ชอบอะ บรรยายไม่ถูก คือน้ำตบจะให้ฟีลแบบสดชื่น ตื่นตัว แต่ตัวเซรั่มนี่ให้ฟีลแบบผ่อนคลาย สบายผิว ใช้ครบทั้ง 3 ขั้นตอนคือผิวใส นุ่ม เด้ง ชอบมากค่ะ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE