พาส่องงานเปิดตัวร้านMULTY & เปิดBox Set😍💗

49 14
WITH <strong>Multy Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าา วันนี้เป็นอีกวันที่มิ้นมีความสุขมากๆเพราะว่าได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวร้านMulty Beautyหลังจากที่ปิดปรับปรุงไปนาน ซึ่งทางร้านได้ปรับให้ร้านใหญ่กว่าเดิม เดินสะใจมากเว่อร์ค่าา

วันนี้ก็เลยจะพามาส่องว่าภายในงานบรรยากาศเป็นยังไงบ้าง มีบูทกิจกรรมอะไรบ้างแล้วก็มีอะไรน่าช้อปบ้างนั่นเองง อิอิ พร้อมแล้วไปดูกันเล้ยย??????

ภายในงานก็จะมีบูทกิจกรรมต่างๆนะคะแล้วก็มีโซนไว้ให้ถ่ายรูปด้วย น่ารักสุดๆไปเลยค่า

ต่อไปเดี๋ยวเราไปแอบส่องว่าในร้านมีอะไรน่าช้อปกันบ้างดีกว่าค่าา บอกเลยว่าแต่ละตัวที่หยิบมาคือเด็ดดวง น่าซื้อน่าใช้กันทั้งนั้นเลยย อิอิ

อันนี้แค่น้ำจิ้มนะคะ สาวๆคนไหนมีโอกาสลองไปเลือกซื้อที่ร้านดูน้าา บอกเลยว่าเดินเพลิน เดินจนเมื่อยแน่นอนน ต่อไปเราจะมาเปิดถุงMulty Beauty Exclusive Box Set ที่มิ้นได้มากันนะคะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับกระทู้นี้ อาจจะยาวนิดนึง อิอิ พอจะป้ายยาใครได้บ้างมั้ย? วันนี้มีความสุขมากจริงๆทางร้านมัลตี้บริการดี ใส่ใจลูกค้า ขอบคุณสำหรับกิจกรรมดีๆแบบนี้ค่า สำหรับกระทู้นี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่าจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ บ๊ายบายย✨??


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE