รีวิว Ample N vc shot และ Ample N peptide shot

46 12
รีวิว Ample N จ้าา มาที่ตัวแรกก่อนเลยย Ample N vc shot ตัวนี้จะเป็นเซรั่มวิตามินซีที่ข่วยป้องกันจากแสงแดด ลดรอยดำรอยแดง ทำให้หน้ากระจ่างใสมากขึ้น จากที่ใช้รู้สึกว่ารอยดำรอยแดงก็ลดลงน้าา ทำให้หน้าดูใสและขาวขึ้นจริงแต่แอบดูเหมือนทำให้ผิวแห้งไปหน่อยนึงค่ะ รู้สึกว่าหน้าไม่ค่อยชุ่มชื้น ค่อนข้างแมท การดูดซึมค่อนข้างเร็วนะคะแต่ไม่เร็วมากต้องรอสักพักเล็กๆถึงจะซึมหมดค่ะ แต่เราใช้ตอนกลางวันก็รู้สึกหน้าไม่มันมากนะคะถือว่าผ่านอยู่ค่าาา
เนื้อเซรั่มจะเป็นสีจาวแล้วก็มีเม็ดสีจาวขุ่นๆเล็กๆแนะนำให้ผสมให้เข้ากันก่อนนะคะเวลาทา หรือจะทาลงบนหน้าเลยก็ได้ค่ะแต่ต้องให้ไอเจ้าเม็ดๆนั้นแตกตัวผสมกับตัวเซรั่มด้วยนะคะ

ตัวถัดมาจะเป็น Ample N peptide shot ตัวนี้จะช่วยในเรื่องของริ้วรอย ผิวฉ่ำน้ำ กระจ่างใส จากที่ของใช้มารู้สึกว่าตัวนี้ค่อนข้างให้ความชุ่มชื้นมากค่ะ เนื้อทาลงไปแล้วรู้สึกว่าหน้าฉ่ำขึ้นโกลวมากก แต่ไม่ควรทาเยอะนะคะเพราะตัวนี้ค่อนข้างดูดซึมช้าค่ะแนะนำให้ทาตอนกลางคืนดีกว่าค่ะ ครั้งแรกเราทาเยอะมากเหนียวไปหมดทั้งมือทั้งหน้า ? ในเรื่องกระจ่างใสค่อนข้างช่วยเลยค่ะ เราใช้ 2 ตัวนี้คู่กันรู้สึกอย่างเห็นได้ขัดเลยว่าหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นมากกกก
แนะนำให้ผสมตัวเส้นไหมให้ละลายกับตัวเซรั่มก่อนทานะคะจะช่วยให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ