Trylagina คอลลาเจนแบบทาเห็นผลจริงหรอ

46 8
WITH <strong>Trylagina</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ช่วงนี้เริ่มเข้าหน้าหนาวแล้วอากาศเริ่มเย็น สาวๆบางคนอาจจะเริ่มมีปัญหาผิวแห้ง ริ้วรอยก่อนวัย แต่พอทาบำรุงก็กลัวเหนียวเหนอะหนะ พอใช้น้ำตบบางครั้งก็ให้ความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ วันนี้ได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวนึงของ Trylagina collagen serum
เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเนื้อเจลครีมทาง่ายให้ความชุ่มชื้นดี แต่งหน้าตามไม่เป็นคราบและยังมีสารสกัดดีๆหลายตัวที่น่าสนใจเลยค่ะ ซึ่งส่วนตัวเคยเห็นขายในรายการทีวี แต่ไม่ค่อยเชื่อเท่าไรว่าจะดี แต่สุดท้ายทางแบรนด์ได้ส่งมาให้ลอง ซึ่งจะรีวิวตามความเป็นจริงให้ทุกคนได้พิจารณาดูนะคะ ว่าผลลัพธ์เป็นยังไง ไปดูกันเลย
คำเคลมจากทางแบรนด์
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงผิวจากคอลลาเจนใต้ท้อง ทะเลลึกที่เข้มข้นกว่ามาส์ก ถึง 10 เท่า พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ใช้การสกัดด้วยเทคโนโลยีจากฝรั่งเศษช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมผสมผสานด้วยนวัตกรรม Age Defense Intelligent Capsule ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ถูกออกแบบขึ้นมาในรูปแบบแคปซูลบรรจุด้วย สารเปปไทด์ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอย และร่องลึกได้อย่างตรงจุด พร้อมฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ โกงอายุผิวได้จริงใน 1 เดียว ด้วย 5 พลังจากธรรมชาติ
1. Soluble Collagen10X ให้ผิวชุ่มชื่น ยืดหยุ่น กระชับ เรียบตึง
2. ADIC เปปไทด์อัจฉริยะ ลดริ้วรอย ร่องลึกดูตื้นขึ้น อิ่มฟูขึ้น 3. EPS SEA FILL จากแพลงก์ตอน เติมเต็มริ้วรอยใน 15 นาที
4. Sandlily ดอกไม้สีขาว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำบนใบหน้าจางลง
5. French Polynesia EPS ปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควันพิษ TRYLAGINA เซรั่ม บำรุงผิวที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก และสารสกัดธรรมชาติ ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เซรั่มคอลลาเจนเข้มข้นเทียบเท่าแผ่นมาส์ก 10 แผ่น เนื้อบางเบาอ่อนโยนใช้ได้ทั่วใบหน้า แม้กระทั่งรอบดวงตา
ความรู้สึกขณะใช้ ทาง่ายมากซึมลงผิวดีค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าตามไม่เป็นคราบ ผิวนุ่มขึ้นทันทีเลย
ความรู้สึกหลังใช้ ลองให้คุณแม่ทดลองใช้2สัปดาห์ ผิวนุ่มฟูขึ้นระดับนึง ชุ่มชื้นขึ้นแต่งหน้าง่ายไม่เป็นขุยค่ะ ปกติคุณแม่จะมีปัญหาผิวมันขาดน้ำ ผิวจะผลิตน้ำมันออกมาตลอดแต่พื้นผิวหน้ากลับแห้งเป็นขุย ตัวนี้ช่วยได้ดีเลยค่ะ ส่วนเรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไร อาจจะด้วว่าลองใช้แค่2อาทิตย์ คะแนน 4/5 ราคาค่อนข้างแรงแต่ถ้าหมดคุณแม่จะซื้ออีกค่ะ เพราะผิวชุ่มชื้นขึ้นรูขุมขนกระชับแต่เรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าที่ควร คงต้องใช้ไปนานกว่านี้

ช่องทางการสั่งซื้อ
โทร 1157
Line @Trylagina
Facebook Trylaginabrand
Website www.trylagina.com
สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้ ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคร้า