[REVIEW] แชร์ประสบการณ์ส่วนตัว สมดุลผิวดี ๆ สร้างได้ด้วยไอเทมสุดรัก 5 ตัวเด็ดนี้!

65 15

สวัสดีค่าคุณผู้ช๊มมมมมมมมมมม กลับมาอีกครั้งกับช่วง #รีวิวจ๊ะแม่ !!! ตามคำเรียกร้องเลยนะคะว่า คุณพี่ใช้สกินแคร์อะไรบ้างคะ เป็น Routine แบบไหน อยากทราบบ้างค่ะ อยากตำตามบ้าง และอื่นๆอีกมากมายที่ข้อความมานะคะ 555 เพราะฉะนั้น เราจะมาเผยเคล็ดลับการดูแลผิว และที่สำคัญ สกินแคร์ไม่ต้องเยอะ มีแค่ 5 ตัว เท่านั้นพอ !!! ไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องแยะ แค่นีเแล่ะจ้า 


แต่เดิมมาร์คต้องบอกก่อนเลยว่า ผิวหน้ามาร์คไม่ได้เหมือนทุกวันนี้ เมื่อก่อนอะค่ะ เรียนชายล้วนเนอะ รด ก็ต้องเรียน อะไรต่างๆ กะเทยกว่าจะมีวันนี้ได้นั้นช่างยากลำบากเหลือเกินค่ะ 55555 


อย่าเสียเวลาไปมากกว่านี้เลยค่ะ เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกที่เราควรจะมีก่อนเลยดีกว่าค่า ! มาร์คบอกเลยว่า เซ็ต 5 ตัวนี้ เป็นตัวที่มาร์คเพื่อกู้หน้าแบบเร่งด่วนในแทบจะทุกงานและทำได้จริงเลยทีเดียว ตัวแรกที่อยากนำเสนอก็คือ ตัว

1 Fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence  


ตัวนี้เป็น Essence ชาดำตัวเลิศสำหรับมาร์คเลยในผลิตภัณฑ์ของ Fresh ที่ใช้อยู่ น้องมีคุณสมบัติ Antioxidant แล้วก็ปกป้องผิวจาก มลภาวะ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย มาร์คจะใช้น้องคนนี้แทนโทนเนอร์ในบางที เพราะรู้สึกว่า น้องสามารถ ซึมเข้าผิวได้ดีกว่าโทนเนอร์และประสิทธิภาพดีกว่า ทั้งๆที่น้องเป็น Essence หรือ น้ำตบที่ทุกคนรู้จักกันนั่นเองค่ะ แล้วน้องเตรียมผิวเราได้ดีมาก เพราะว่า น้องช่วยให้ผิวฟูได้อย่างเห็นได้ชัด มาร์คจะใช้น้องในวันที่กลับมา หรือ จะออกไปข้างนอก เจอมลภาวะเยอะๆ จะใช้น้องทั้งเช้าเย็น พอบำรุงนอนตื่นมาอีกวันบอกเลยค่ะว่า น้องทำให้ผิวฟูมาก ชั้นเลิฟมากจ้า อันนี้ควรมีติดไว้นะ กู้ผิวเร่งด่วนได้ดี อ้อ แล้วจะบอกว่า ถ้าใช้เป็นโทนเนอร์ก่อนแต่งหน้า ผิวจะมีความแบบฉ่ำๆวาวๆแบบบอกไม่ถูกด้วยนะ เลิศตรงนี้ แล้วเนื้อน้องเบามาก ซึมไว สบายหน้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย 

2 Kiehl’s Vital Skin-Strengthening Super Serum 


น้องคนนี้เป็นเซรั่มเพิ่มความยืดหยุ่น เสริมความแข็งแรงและเพิ่มการกักเก็บน้ำและมอบความชุ่มชิ้นให้ผิวอย่างแท้จริง โดยน้องมีส่วนผสมของไฮยารูรอนและสารสะกัดจากสมุนไพรและตัวเนื้อของน้องข้นแต่ซึมไวและทันทีที่ทาน้องช่วยกระชับรูขุมขนแล้วทำให้ผิวนุ่มขึ้นทันที รู้สึกว่ามันช่วยให้ทุกๆอย่างซึมและเห็นผลได้ดีขึ้นหลังจากที่ลองใช้มาประมาณ 1 เดือน มันเหมือนไปเสริมให้ประสิทธิภาพของการทำงานสกินแคร์ตัวอื่นตื่นตัวและทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างที่มันควรจะเป็นจริงๆค่ะ ทาอะไรก็เห็นผลทาอะไรก็หน้านุ่ม ถ้าผู้ชายมาขอหอมแก้มตอนนี้ก็บอกเลยค่ะว่า พาวลี่ทูพรีเซ็นต์หนังหน้าให้หอมเลยค่ะ อิอิ มาร์คจะลงหลังจากใช้น้องคนแรกไปแล้ว

3  FRESH ROSE DEEP HYDRATION OIL-INFUSED SERUM 

ใครที่บอกว่าแพ้ น้ำมันแบบนั้นแบบนี้ อยากได้ความชุ่มชิ้นที่หยั่งลึกลงไปถึง ปลายยยของชั้นผิววววชั้นในสุด มาร์คบอกเลยค่ะว่า น้องคนนี้เลยค่ะคือสิ่งที่จะทำให้คุณตอบโจทย์ที่เรากำลังพูดถึง fresh Rose Deep Hydration Oil - Infused Serum เป็นเซรั่มลูกครึ่งผสมระหว่างน้ำกับน้ำมัน แล้วยิ่งเป็นไลน์ดอกกุหลาบของทาง เฟรชแล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้เนอะว่าแบบ มันต้องเลิศแค่ไหนอะแม่ ! นางเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวมันก็ฆ่าไม่ตาย แล้วน้องคนนี้ ให้ความชุ่มชื้นระดับที่เรียกว่า ลงลึกมากๆ มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆถึง 50 เท่า พร้อมทั้งช่วยเคลือบผิวให้ดูวาวสุขภาพดีเล็กๆด้วยค่ะ จากประสบการณ์ที่ใช้มา ต่อให้ใช้นางเดี่ยวๆไม่ใช้ตัวอื่น ก่อนแต่งหน้าก็คือดีมากค่ะ ไม่อุดตันเลย เนื้อน้องมีความเข้มข้นในระดับนึง ถ้าเทียบจากความใสของนาง ต้องคอยกดลงผิวแล้วจะซึมได้ดีค่ะ ไม่ใช่ปาดนะคะ ย้ำว่าต้องกด เวลาใช้นะคะ ใครหน้าแห้งมากๆ ไม่ต้องเขย่าเยอะ ประมาณ5 ครั้งพอให้มันพอๆเข้ากันแล้วเทออกมาทา ใครผิวมัน กลัวน้ำมันกองบนผิว เขย่าไปเลยค่ะ 10 ครั้ง แล้วเอามาทา คุณจะรู้เลยค่ะว่าแบบ เห้ยยยแก มันซึมง่ายไปปะวะคะ ! 

4. Eucerin UltraWhite Spotless

น้องคนดังเรื่องฆ่าความดำและรอยและฝ้าต่างๆบนหน้าเราค่ะคุณผู้ชม น้องเป็นบูสเตอร์เซรั่มที่ผสมเข้ากับไฮยารูรอน มอบความกระจ่างใสและช่วยลดเลือนจุดดางดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วงนี้มาร์คติดน้องมาก แบบใช้ทุกวันเช้าเย็น แล้วผลลัพท์ที่ได้คือหน้ากระจ่างใสไม่ไหวแล้วจ้าาา ชั้นต้องกราบนางอะพูดเลย แล้วก็ตอนไหนที่หน้ามีสิวบุกแล้วจะมีรอย เอาจริงๆน้องช่วยทำให้ไม่ค่อยเกิดรอยใหม่แล้วก็รอยที่เป็นอยู่แล้วก็จางลงแบบเยอะจริง หรือช่วงไหนหน้าหมองมากๆเอานางมาทา 1 อาทิตย์รู้เรื่องเลยค่ะ กระจ่างใสขึ้นมาทันทีแบบไม่ต้องบรรยายอะไรเลยเพราะมันเห็นได้ที่ผิวเลยค่าาาา

5 Dior Le Micro-Serum De Rose Yuex Eye serum 


บำรุงมาทั้งหน้าแล้วไม่บำรุงรอบดวงตาก็คงจะกระไรอยู่ใช้ไหมคะคุณผู้ชม ถ้าตาเราดำ ผู้ชายต้องไม่ชอบแน่ๆ เราจะให้ผู้ชายบอกว่า เธอๆ เราคบกับแพนด้าอยู่หรือป่าว …..ก็ไม่ได้ถูกไหมคะ มันไม่ให้เกียรติราคาหนังหน้าเราเลย !!!  วันนี้มาร์คเลยเอาน้องสุดที่รักของมาร์คมาให้ดูก็คือ น้องดีออร์ ตัวนี้เลยค่า น้องเป็นหนึ่งในไลน์ Prestige rose ที่ดังที่สุดไลน์นึงของทางดีออร์ น้องมีคุณสมบัติ ลดรอยดำใต้ตา ลดริ้วรอย ช่วยเติมเต็ม ลดอาการบวมแดงใต้ตา พร้อมยกกระชับ บอกเลยค่ะว่า ทาปุ๊ป แล้วใช้ applicator ช่วยในการนวดวนไปเลยค่ะ เห็นผลทันทีตั้งแต่ใช้เลยค่าาาาาาาา มันเลิฟมากไม่ไหวแล้ว ต้องมีนะคะ 

จบไปแล้วค่า กับ Mini Skincare routine ของมาร์คเอง 


เป็นไงบ้างคะใครใช้ตัวไหนอยู่บ้าน ยังไงไงลองมาแชร์ความเห็นกันได้นะคะ


ไว้มาร์คจะเอาไอเท็มอะไรเด็ดๆมาฝากอีก ติดตามกันได้เรื่อยๆเลยนะคะ !! วันนี้ลาไปก่อน ขอบคุณค่าา


#youngjunmamark #รีวิวจ๊ะแม่


orange332

orange332

TRAVELLER X SHOP AHOLIC

KPOP LOVER X KOREAN INTERPRETOR

มาร์ค
เป็น Freelancer ทำเกี่ยวกับด้านภาษาเกาหลี

รักการเดินทาง ช็อปปิ้ง และ ดูผู้ชาย ! (เป้าหมายชัดเจนมาก)

ปัจจุบันเครื่องสำอางค์ล้นบ้าน เลยคิดว่าเราควรจะแบ่งปันความสวยงาม (ที่เหมือนหน้าตาองเรานั้น) ให้กับทุกคนด้วยเช่นกัน

จึงตั้งใจที่จะเอาทุกอย่างที่ซื้อมา !!!! มาลงรีวิวสะให้หมด 555

กราบไปรอบ จีบัน ให้กับทุกคนที่มาสนับสนุนผลงานและการรีวิวตั่งต่างฮะ
ช่วยกดเลิฟ กดหัวใจ แชร์คอนเท้นต์เป็นกำลังใจให้ด้วยนะฮะ

ติดต่องาน INBOX โดยตรงหามาร์คได้ตามช่องทางที่สามารถติดต่อได้เลยฮะ

IG : ORANGE332

TWITTER : ORANGE332

YOUTUBE : YOUNGJUN MA MARK

FACEBOOK PAGE : YOUNGJUN MA MARK

FULL PROFILE