Review: Sunscreen? Yes, Please. | กันแดด 4 ตัว

48 11
ห่างหายไม่ได้อัพเดตกันแดดนานมาก เรายังคงสิ่งที่เราตั้งใจตามเดิม ไม่ทาอะไรก็ได้แต่ต้องทากันแดด ซึ่งวันนี้มีมาอัพเดตใหม่ทั้งหมด 4 แบรนด์ คือ Charcoalogy, Caudalie, Kindness, และ The Body Shop ค่ะ
1. Charcoalogy UV Defense SPF50PA+++, 429THB 

กันแดดของ Charcoalogy ที่มีส่วนผสมของถ่านไม้ไผ่และ aloe vera เนื้อของเขาจะเป็นสีอมเทาๆหน่อยแต่ทาไปไม่มีปัญหาอะไร เนื้อสัมผัสดี เย็น ไม่หนักหน้าหรือผิว ให้ความรู้สึกสบายผิว เรื่องที่คน concern อย่าง oil, alcohol, silicone บอกเลยว่าไม่มี สำหรับตัวนี้แล้วเราหยิบมาใช้ตอนที่ผิวงอแง ซึ่งเห็นผลก็คือไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มเติม ชอบที่เป็น anti pollutionและชอบที่สามารถใช้ตอนหน้าแห้งได้ ไม่เป็นขุยเลย 
2. Caudalie Anti-Wrinkle Face Suncare SPF50, 1,110THB

จำได้ขึ้นใจว่าไป sephora เซ็นทรัลภูเก็ต ถามหากันแดด จะถามกี่คนก็จะแนะนำ Caudalie บอกว่าใช้แล้วดีมาก ซึ่งถามว่าเราโดนตกมั้ย? โดนแน่นอน เลยได้มา ชอบที่ตัวนี้เป็น ocean protect เพราะไม่มี oxybenzone และ octinoxate ค่ะ เนื้อสัมผัสเราว่าต้องใช้เวลาเกลี่ยหน่อย มีกลิ่นที่เราไม่ค่อยคุ้น แต่กันแดดได้ดี ออกแดดแรงๆได้ไม่มีปัญหาเลย 
3. Kindness Invisible Water Fresh SPF50+PA+++, 1,110THB

เลื่องชื่อ ลือชามาก จำได้ว่าช่วงนึงคนถามถึงบ่อยมาก วันนี้เรามารีวิวให้แล้ว เนื้อสัมผัสโอเค บางเบา ซึมไว ตัวนี้คือเด่นมากเรื่องไม่ทำให้ระคายเคืองและ ‘6 Free’ ที่จะไม่มีส่วนประกอบดังต่อไปนี้คือ Harsh Chemical, Alcohol, Oil, Color, Paraben, Fragrance พี่สาวเราที่เป็นคนผิวแพ้ง่ายเคยใช้กันแดดตัวนี้อยู่ช่วงนึงแล้วชอบมากๆเพราะไม่ทำให้มีอาการแพ้เพิ่มเติม เราใช้ได้ทุกสถานการณ์ ผิวอยากจะร้องกรี๊ด อยากปะทุสิวเพราะอุดตันขึ้นมา ตัวนี้ก็หยิบมาใช้ได้ค่ะ
4. The Body Shop Skin Defence Multi-Protection Lotion SPF50+PA++++, 950THB

ตัวนี้เราก็ชอบมากเหมือนกัน อาจจะใช้เวลาเกลี่ยนิด แต่ exposed to the sun แบบไม่เกรงกลัว (พูดไปงั้นจริงก็กลัว ฝ้า กระ ต่างๆ แต่มีตัวนี้แล้วอุ่นใจไปหลายเปอร์เซ็นต์) ฝ่าทะเล ฝ่าอากาศอะไรก็ไม่เป็นไร ปกป้องผิวได้ดี ชอบที่ไม่ดรอปหรือทำลายเมคอัพ แต่อาจจะติดๆตรงเอฟเฟคความมันเล็กน้อย โดยรวมชอบค่ะ
อย่า ลืม ทา กัน แดด! #protectyourskinapplysunscreen ของเราต้องดำเนินต่อไป อย่ากลัวอุดตัน หากันแดดที่เหมาะกับผิวเราให้ได้ แล้วชีวิตจะดีขึ้นมากจริงๆ สกินแคร์หลายขั้นตอน เผลอๆอาจจะไม่สู้แค่เสียเวลาทากันแดดสักเล็กน้อยค่ะ ในนี้มีทั้งกันแดดสำหรับคนแพ้ง่าย / ผิวแห้ง / ไม่ระคายเคือง / ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม / กันแดดได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งอยากให้เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ที่เป็นตัวเลือกให้กับหลายๆคนนะคะ


withpeachy

withpeachy

Visual Content
WPC Management
Bangkok, Thailand

For work: st@syncup.co.th (096-462-6955)

FULL PROFILE