แป้งซับมันที่มีดีกว่ากระดาษซับมัน ต้องลอง Bbia Last Sebum Pack✨

82 25
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าาา ตื่นเต้นมากกับสิ่งที่จะรีวิววันนี้ เชื่อว่าหลายคนคงเจอปัญหาหน้ามันระหว่างวันกันแหละใช่มั้ย? อยู่ที่ว่าจะมันน้อยหรือมันมาก จะใช้ทิชชู่ซับก็กลัวเป็นขุยติดหน้า หรือจะใช้กระดาษซับหน้ามันก็กลัวจะหน้าแห้งเกิน วันนี้เลยขอมาแนะนำ แป้งซับมัน ของ Bbia จ้าาา 

Bbia Last Sebum Pack✨

มาเริ่มกันที่แพคเกจก่อนเลย คือมินิมอลน่ารักมากกกก ทรงแบบนี้เหมือนกำลังมาแรงเลย คล้ายๆ Airpod ไรงี้มะ ตัวตลับเป็นพลาสติกแต่เห็นแบบนี้คือแข็งแรงนะ นี่แอบทำหล่นก็ยังไม่แตก แต่อย่าทำตกจะดีกว่า555555 ขนาดกำลังดีเลย จับถนัดมือมาก  

น้องมีความเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆ แนว Pantone ดูสะอาด สบายตา 

เปิดมาก็จะเป็นสองชั้นแบบนี้เลยจ้า ชั้นแรกเป็นที่สำหรับใส่พัฟ ซึ่งพัฟนั้นนุ่มมมมๆๆ ไม่บาดหน้า ชั้นที่สองคือแป้งนั่นเอง อ่ออ! มีกระจกให้ด้วยนะ ใช้งานสะดวกมากๆ ไม่ต้องพกกระจะแยกเลย?

อยากรู้กันยังงง เนื้อแป้งเป็นไงน้าาา

เนื้อเค้าจะมีความเป็นแบบโปร่งแสง สีขาว แต่อย่าเพิ่งกลัวว่าจะลอยจ้า หยุดก่อน! เพราะเมื่อทาลงไปกับผิวแล้วน้องเค้ากลมกลืนไปกับสีผิวของตัวเองเลย เพราะอะไร? เพราะน้องเป็นแป้งซับมันไง?

ไหนๆๆ ใช้แล้วเป็นไงอ่าาา..

ทุกกกคนนนดูสิ หลังจากใช้แป้งซับมันตัวนี้แล้วคือผิวเนียนไปเลย ไม่มันแล้ว เบลอรูขุมขนได้ระดับนึง หน้าตาดูเปล่งปลั่งขึ้นมาหน่อย ไอเลิฟอยู่นะว่าไป??

และจะบอกว่าแป้งซับมันตัวนี้ ไม่ได้มีดีแค่ซับมันเท่านั้น ใครที่ไม่อยากแต่งหน้าจัดน้องตัวนี้ก็ใช้ได้นะคะ แค่ทากันแดดแล้วตบด้วยแป้งตัวนี้ก็คือจบเลย ได้มาก ฟีลแบบลุคใสๆ ออกไปกินก๋วยเตี๋ยวหน้าบ้าน แต่ผิวยังสวยเป๊ะอยู่

เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 28.10.2020 ช่องทางออนไลน์ของ BbiaThailand พร้อมราคาโปรเปิดตัวจ้า 289.- จาก 410.- ไปช็อปกันน้าๆๆๆ

วันนี้ขอตัวลาไปก่อนน้าาา บะบุยยย?


Chanita Simiwanich

Chanita Simiwanich

❤️🧡💛💚💙

สวัสดีค่าาาา ʜᴇʟʟᴏ ツ

ชื่อ จ๋า นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ☻

For work
ID Line: chanitaaa

สามารถติดตามได้ที่ช่องทางอื่นๆตามด้านล่างเลยนะคะ

FULL PROFILE