NANA Hunter Coffee Roasters สายคาเฟ่ ตามมาชิคกันเถอะ

45 10
ร้านกาเเฟเปิดใหม่ NANA Hunter Coffee Roasters สายชิค สายถ่ายรูป ต้องมา อร่อยจนต้องบอกต่อจ้า

ยอมรับว่าเเต่ก่อนไม่ชอบดื่มกาเเฟจ้า เเต่เเฟนชอบดื่มมาก เเล้วเค้าดื่มกาเเฟเเบบลึกซึ้งมาก ชิมเเล้วบอกได้ว่ากาเเฟนี้รสชาติเป็นยังไง เป็นโชคของเรามาก เหมือนมีอาจารย์อยู่ข้างตัว ฮ่าๆ เราเลยลองบ้าง เริ่มต้นจากกาเเฟใส่นม จนมาถึงกาเเฟดำ บอกเลยว่าพอมาอยู่ในโลกของกาเเฟเเล้ว มันมีอะไรมากมาย ไม่ใช่หยิบกาเเฟมาเเล้วก็ชงๆ โน่ววว การชงนี่ถือว่าสำคัญมาก ปริมาณน้ำ อุณหภูมิ ทุกอย่างมีผลกับความอร่อยของกาเเฟ เรียกว่าเราก็พอที่ได้ดื่มกาเเฟในหลากหลายมาพอสมควร เเต่ก่อนก็ไม่เคยรู้หรอกว่าเเค่ชงต่างวิธีกันจะทำให้ได้ลิ้มรสกาเเฟที่ต่างกันได้ กาเเฟเเต่ละประเภทมีการชงที่ต่างกันจริงๆ ชงเเบบนี้อร่อยกว่า เหมาะกว่า เป็นคำถามที่งงมากในตอนเเรก เเต่พอได้ชิมเเล้ว เราเลยเข้าใจ ว่าทำไม

ตอนนี้เราเลยชอบตะเวนไปดื่มกาเเฟ เเละร้าน NANA Hunter Coffee Roasters  ก็เช่นกัน เเฟนเราขับรถผ่านบ่อย เเถวๆราชพฤกษ์ บอกร้านสวย เอาไปดูๆๆ 

นี่คือบริเวณหน้าร้านจ้า ร้านดูสวยจริงๆ ลานจอดรถกว้างด้วย ชอบ หาที่จอดง่าย ในรูปนี่อยากจะถ่ายให้ได้ช็อตที่ไม่มีคน มันยากมากค่ะ ได้มาเเบบนี้ หุหุ ถือว่าคนน้อยที่สุดเเล้ว

เราเข้ามาได้เจอเจ้าของร้านด้วย รู้สึกดีจัง ได้คุยกับเค้า เรียกว่าชื่นชมร้านเค้ามาก เพราะวัตถุดิบของเค้า กาเเฟเเต่ละชนิดได้ถูกล่า ตามชื่อของร้านเลย ล่ามาจากหลายประเทศ นำมาใช้คั่วกาเเฟ ชงให้เราได้ดื่ม ไม่ได้หาง่ายนะ ที่กาเเฟจากหลายที่จะมารวมกันอยู่ในร้านเดียวได้เเบบนี้ เรียกว่าเป็นจุดขายก็ว่าได้เลย 
บอกเลยว่าเข้าร้านมา คนเยอะมาก เเละเเน่นอนไม่ใช่เเค่คนที่มาดื่มกาเเฟ สายถ่ายรูปก็เยอะมาก เดินไปตรงไหนก็เจอมุมถ่ายเยอะเเยะไปหมดจ้า  
สถานที่เค้าน่านั่งมาก สวยจริงๆ พนักงานน่ารัก ชงกาเเฟเเบบตั้งใจมาก เเละใครที่อยากรู้ข้อมูลของกาเเฟเเต่ละชนิดก็สามารถถามข้อมูลกับพนักงานได้ 
หลังจากที่เราไปชิมกาเเฟเเล้ว เดินถ่ายรูปเเล้ว เห้ยมันดีอ่ะ กาเเฟเเปลกๆที่นี่มีเยอะ ใครอยากจะซื้อไปชงเองก็ได้นะ เเต่ราคาก็พอๆกับมาดื่มที่นี่เเหล่ะ ฮ่าๆ สำหรับเรามองว่า ถ้าสะดวกก็มาดื่มที่ร้านก็ดีกว่า ไม่ต้องเหนื่อยชงเองด้วย ได้มานั่งชิลๆด้วย ที่ถ่ายรูปก็เพียบ ที่ถ่ายไปนี่ยังไม่หมดมุมเลยนะ เเต่คนเยอะ เเอบถ่ายยากน้อย เเต่ได้มาเท่านี้ก็โอเคเเหล่ะ อิอิ ใครชอบก็เเวะเวียนไปน้า เราว่าดี ราคาเเรงเเต่อร่อย เราว่าคุ้มค่าที่จะลิ้มลองจ้า ไปโลดด


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE