รวมมาส์กสิว กู้ผิวให้ปังรับวาเลนไทน์

58 18

ฮาโหล...ทุกคน วาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว ใครมีเดตสำคัญแต่ยังมานั่งกลุ้มเรื่องรอยสิวบนหน้าอยากให้มามุงทางนี้ วันนี้แน็ตตี้รวมมาส์กสิวในเซเว่นมาให้ทุกคนได้ลองใช้กันนะ

เริ่มด้วยตัวแรก โคลนแอคเน่ สมุนไพร ปทุมมาศ เหมาะกับสาวหน้ามัน ต้องการลดรอยด่างดำจากสิว มีส่วนผสมหลักเป็นโคลนธรรมชาติจากออสเตรเลีย คอลลาเจน และนาโน โคเอ็นไซม์คิวเท็น เนื้อมาส์กสีเทาอ่อน กลิ่นหอมเกลี่ยง่าย ไม่เหลว แห้งเร็วไม่ตึงหน้า

ตัวที่สอง มาส์คหน้า ไวท์เทนนิ่ง สุภาภรณ์ มีสารสกัดว่านหางจระเข้และน้ำผึ้ง เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยเรื่องรอยสิว ทำให้ผิวเนียนและกระจ่างใส ความเนื้อเจลสีเขียวอ่อน นุ่ม สำหรับเราตัวนี้จะแห้งช้านิดนึง ฉะนั้นเวลาใช้แนะให้ทาบางๆ รอจนแห้งแล้วล้างออกจ้า

ตัวต่อมา โคลนพอก นวลอนงค์ มีส่วนผสมจากแร่ธาตุโคลนภูเขาไฟ ช่วยลดความมันส่วนเกินและลดรอยด่างดำจากสิว เนื้อโคลนสีเทาเข้ม มีความข้นหนืดเล็กน้อย ทำให้เวลาใช้ต้องผสมน้ำสะอาดช่วยในการมาส์กหน้า จะมีความตึงตอนแห้งเล็กน้อยแต่ล้างออกง่ายอยู่นะ

ตัวสุดท้าย มาร์กสิวในตำนาน BK Acne Balancing Mask มีส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็ก น้ำมันจากใบทีทรี สารสกัดจากมัลเบอร์รี่และสารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก เนื้อมาส์กเป็นสีเขียวอ่อน เข้มข้น กลิ่นหอม Tea Tree Oil แห้งไวไม่หลุดกร่อนเป็นแผ่น ไม่เลอะเทอะ เน้นลดสิวอักเสบ ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ตอนแห้งจะตึงๆ ผิว

ครบแล้วทั้ง 4 ตัว ทุกตัวสามารถมาส์กทิ้งไว้ได้ 10-20 นาที หรือถ้าแห้งแล้วก็ล้างได้เลยนะ อย่างในรูปเราทิ้งไว้ 15 นาที บีเคจะแห้งเร็วสุดตามมาด้วยปทุมมาศ นวลอนงค์และสุภาภรณ์ ตามลำดับ แต่ถ้าถามความชอบเรายกให้โคลนแอคเน่ สมุนไพร ปทุมมาศ เนื้อนุ่ม ตอนมาส์กจะเย็นๆ สบายผิว ไม่แห้งตึง ล้างออกง่ายด้วยจ้า

ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเร่งด่วน กู้ผิวให้ปังรับวาเลนไทน์ ไปลองตำมาใช้ได้เลยน๊าาาา


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE