แนะนำ fresh ไอเทม Duo เนรมิตผิวสวย สุขภาพดี ใช้ตามเราผิวปังแน่นอน!

58 12
สวัสดีครับ วันนี้เต๊นท์อยากมาแชร์ 2 ตัวเด็ดที่ใช้แล้วผิวดี มีรีวิวการันตีจากผู้ใช้จำนวนมาก แถมเพื่อนก็มาป้ายยาอีก ซึ่ง 2 ตัวที่ว่า คือ fresh Rose Deep Hydration Oil - Infused Serum  และ Vitamin Nectar Serum ..เตรียมตัวโดนป้ายยาต่อกันเป็นทอดๆได้เลย ฮ่าๆ

ตัวแรก fresh Vitamin Nectar Serum เป็นพรีเซรั่มวิตซีที่น่าสนใจมากๆ ตอนแรกเต๊นท์กลัวการใช้วิตซีว่าจะทำให้ผิวแห้งมั้ย ระคายเคืองหรือเปล่า เพราะผิวเราเองก็เป็นผิวที่ค่อนข้างแห้ง แต่พอได้ลองใช้ดูผิวไม่ระคายเคืองหรือแห้งเลย แต่กลับชุ่มชื้นขึ้นและดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ จะบอกว่าเนื้อพรีเซรั่มมันดีมากกกกกกกก ดูเหมือนจะมีความมันเคลือบผิวหน่อยๆ แต่พอทาเสร็จปุ๊บแค่ไม่กี่วินาที มันซึมเข้าสู่ผิวไปเลย สบายผิวมาก ใช้ตอนเช้าคู่กับกันแดดจะดีที่สุด  ตัวนี้ไม่ได้มีแค่วิตามินซีอย่างเดียวนะ แต่ยังมีส่วนผสมของโคโค่นัทออยล์ และแร่ธาตุต่างๆ อยู่ใน Microbubbles ช่วยรักษาความสดใหม่ของส่วนผสมเหล่านี้ เรียกง่ายๆว่าเป็นวิตามินรวมสำหรับผิวแล้วกัน ใช้ตัวนี้มาสักพักละครับ ใกล้จะหมดแล้ว

ตัวที่สอง fresh Rose Deep Hydration Oil - Infused Serum ตัวใหม่ของ fresh ซื้อตัวนี้มาเพราะเต๊นท์หาสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น สามารถใช้ตอนเช้าและก่อนนอนได้ และส่วนตัวเต๊นท์ไม่ชอบน้ำมัน มันทำให้หน้าเหนอะหนะ ไม่สบายผิว มีเพื่อนเปิดรีวิวตัวนี้ให้ดู เออตอบโจทย์เราอยุ่นะ เลยไปซื้อมา น่าสนใจตรงที่วิธีการใช้ เราสามารถเลือกได้ว่าอยากได้ผิวที่มีความชุ่มชื้นมากน้อยแค่ไหน ถ้าชอบผิวแบบฉ่ำๆเขย่าเบาๆ 5 ที แต่ถ้าชอบผิวแบบซอฟท์แมทหน่อย ไม่ฉ่ำวาว แต่ผิวดูสุขภาพดีก็เขย่า 10 ที เต๊นท์จะแบ่งใช้คนละช่วงเวลา ก่อนนอนจะเขย่า 5 ที เพราะเรานอนในห้องแอร์ ทำให้ผิวชั้นนอกจะแห้งมากๆ เลยต้องลงสกินแคร์ให้ผิวฉ่ำๆหน่อย ตื่นมาผิวจะนุ่มชุ่มชื้นกำลังดี ส่วนตอนเช้าก่อนออกจากบ้านจะเขย่า 10 ที ทำให้สบายผิวระหว่างวัน และผิวไม่แห้งลงด้วย เจ้าขวดนี้มีส่วนผสมของ น้ำกุหลาบ น้ำมันกุหลาบ สควาเลน และอื่นๆที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองให้กับผิวโดยเฉพาะ

ขั้นตอนการลงเต๊นท์จะลง Vitamin Nectar Serum 5 หยด แล้วตามด้วย Rose Deep Hydration Oil - Infused Serum ประมาณ 3 หยด จากนั้นก็จะตามด้วยเซรั่มและครีมบำรุง (ตอนเช้าทากันแดด) ทั้ง 2 ตัวใช้คู่กันแล้วให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวกระจ่างใสขึ้นมาก และไม่โทรมลงเลยถึงจะนอนดึกแค่ไหนก็ตาม (นอนดึกเพราะเล่นเกมส์นะ 555) ส่วนตัวนะราคาของ fresh สมเหตุสมผลดี ราคากับปริมาณว่าคุ้มแล้ว พอเจอผลลัพธ์กับผิวตัวเองยิ่งมองว่าคุ้มมากครับ ตอนนี้จะหารเงินกับน้องซื้อ Vitamin Nectar Serum แบบแพค 3 ขวด ตกขวดละไม่ถึงพันเอง และ Rose Deep Hydration Oil - Infused Serum ขวดละ 2,470 บาทกับ 100 มิล ใช้นานจนลืมเลยล่ะ 


TENT

TENT

Birth: July 1988
สภาพผิว: ธรรมดา ค่อนไปทางแห้ง

รักในการดูแลผิว และสุขภาพ
Skin Care ที่ Review คือใช้เองทั้งหมด

Other Lifestyle: Movie, Shopping, Travel, Dining

FULL PROFILE