รีวิว สุภาภรณ์สบู่ขัดผิวไวท์เทินนิ่ง ดีจริงหรือจกตา

41 10

         สวัสดีทุกคนช่วงนี้ลมหนาวเริ่มมาแล้ว การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ก็ต้องเลือกให้เหมาะสมกับผิวและสภาพอากาศด้วยนะ 

          ใครมีปัญหาแบบบีบ้างเริ่มเข้าหนาวทีไรผิวแห้งแตก ขาแขนลอกเป็นขุยๆ ผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน ไม่นุ่มนวล วันนี้บีจะมาแนะนำให้รู้จัก น้องคนนี้เลย สุภาภรณ์สบู่ขัดผิวไวท์เทินนิ่ง ที่บีใช้จะเป็นตัวสารสกัดมะขาม+สารสกัดมะเฟือง ตัวนี้เป็นสูตรเย็นด้วยนะ

โดยสรรพคุณของเขาก็คือ ขัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และ นุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าจากสารสกัดมะขามและมะเฟือง แกะกล่องออกมาหน้าตาเป็นงี้

อันนี้คืออีกชั้นของน้อง ที่แพ็คมาไม่ให้สบู่ชื้น พอฉีกน้องออกมาจะกลายเป็นงี้

ตอนฉีกซองออกมาคือกลิ่นสมุนไพรตีเข้าหน้า เลยจ้า หอมมากกกกกกกกกกก ย้ำว่ามากก ชอบสุดๆ  

พอลองใช้คือแบบเห้ยตกใจ คือ ชำระล้างสิ่งสกปรกตามร่างกายได้สะอาดมาก หรือภาษาชาวบ้านเลยคือขี้ไคลออกหมด ตอนล้างออกออกตอนแรกนึกว่าจะทำให้ผิวแห้ง เพราะตอนอาบรู้สึกเลยว่าผิวสะอาดมาก แต่ปล่าวเลยจ้าน้องไม่ทำให้ผิวแห้งเลย คืออาบเสร็จผิวนุ่มมาก แถมมีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ ติดตัวอีกต่างหาก ปลื้มสุดๆ

ตอนนี้บีใช้มาจะหมดก้อนละ ยืนยันว่าจะซื้อใช้อีกแน่นอน คือน้องดีจริงๆ แต่อาจจะเปลี่ยนสูตรคืออยากลองให้ครบ ทุกสูตร เพราะนางมีให้เลือกถึง 6 สูตร เลยนะจะบอกให้ ทำให้ตอนนี้การอาบน้ำเป็นเรื่องสนุกสำหรับบีมาก เดี้ยวถ้าได้ลองสูตรอื่นเป็นยังไงเดี้ยวจะมาบอกใหม่อีกทีน้าาา 


Waralee Siricharoen

Waralee Siricharoen

สวัสดีค่ะ บีนะคะ ขอบคุณที่แวะเข้ามาอ่านบทความของบีมากๆนะคะ บีจะพยายามลงบทความบ่อยๆนะคะ ทุกกระทู้ที่บีเขียนบีตั้งใจทำมาก จะพยายามแชร์ประสบการณ์ต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่านให้มากที่สุดนะคะ ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของบีคลิ้กลิ้งค์ข้างล่างได้เลยนะคะ

FULL PROFILE