สบู่ก้อนบำรุงผิวจากแบรนด์ ChopFong ใช้แล้วเลิฟจนต้องบอกต่อค่า

45 10

ฮัลโหลสาวๆ จีบัน วันนี้เมย์มีสบู่อาบน้ำมาฝากกันค่าคือช่วงนี้เมย์กำลังอินกับการใช้สบู่อาบน้ำมากๆ เลยได้ลองใช้สบู่ของแบรนด์นึงจ้า บอกเลยว่าเลิฟมาก เพราะฟองน้องเค้านุ่มมากเว่อร์ แถมช่วยให้ผิวเราดูขาวกระจ่างใสขึ้น จะเป็นแบรนด์ไหนไปดูกันเลยจ้า...

น้องเค้ามีชื่อว่า ชอบฟอง ซึ่งมีด้วยกัน 2 สูตร

ตัวแรก Smooth skin สบู่น้ำนมมะพร้าวก้อนสีขาว ตัวนี้จะเป็นสูตรผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นผิวเรา แถมน้องอ่อนโยนต่อผิวมากค่า และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวแวววาว เรียบเนียน ตัวนี้เมย์จะใช้ตอนเช้า เพื่อปรับสมดุลผิวค่า

ตัวที่สอง Whitening Skin สบู่ทับทิมก้อนสีชมพู  ตัวนี้จะมี AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ จัดการซอกดำ รักแร้ เหงื่อไคลออกเกลี้ยง ตัวนี้ ตอนใช้เมย์จะฟอกทิ้งไว้ 1 นาที แล้วล้างออกค่า น้องเค้ามีวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติถึง 8 ชนิด ซึ่งเมื่อเราใช้อย่างต่อเนื่องผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดีแน่นอน

ซึ่งหลังเมย์ใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์ เมย์รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที และผิวนุ่ม ชุ่มชื้นมาก แถมพวกจุดด่างดำต่างๆก็ดูจางลง และเรียบเนียนขึ้น ที่ชอบมากคือฟองน้องนุ่มมากค่า อยากให้ทุกคนไปลอง

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ อยากผิวขาวใสในราคาประหยัด ยังไงลองไปซื้อมาใช้กันดูน๊า บอกเลยว่าน้องดีงามมากจ้า ราคาก็น่ารัก เพียงก้อนละ 69.- บาท ขนาด 70 กรัม สามารถสั่งซื้อได้ที่ Line@ : https://lin.ee/AbI6HLD ค่า


Jiraporn' Aksornchanya

Jiraporn' Aksornchanya

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เค้าชื่อเมย์นะคะ
รับรีวิวสินค้าทุกอย่าง
ฝากติดตามผลงานด้วยค่า :)

Line: may.jiraporn
FB: Jiraporn’ Akaornchanya
IG: may.jira

FULL PROFILE