เพราะแก้มน้องแดงกว่าใคร! แต่งสีแดงให้แก้มด้วยบลัชสีใหม่จาก Hourglass สี At Night

83 26
สวัสดีครับเพื่อน ๆ ชาว Jebanista ทุกคน 
วันนี้ผมขอแวะมาป้ายยาผลิตภัณฑ์จาก Hourglass ตัวใหม่ที่ผมเพิ่งได้มาและชอบมากกกกกก 
และนั้นก็คือ Hourglass Ambient Lighting Blush สีใหม่ สี At Night !!!!! ครับผม
สำหรับน้องคนนี้จะเป็นบลัชที่ให้สีแดง ๆ ส้มอิฐ ๆ ใครชอบสีแนวนี้หรือแบบบ่มแดด สวย ๆ ก็คือต้องจัดแล้วครับ ส่วนด้านเม็ดสี เม็ดของน้องเขาชัดมากครับ เรียกว่าได้ปัดแก้มแค่เบา ๆ ก็ติดแล้ว ทำให้เราสามารถเลือกได้เลยว่าวันนี้จะปัดเบา ๆ ให้แก้มดูสีแดงเป็นระเรื่อ ๆ สดใส หรือเข้ม ๆ บ่มแดดดูสุขภาพดีก็ได้ครับ ถือว่าสามารถใช้ได้หลากหลาย หลากโอกาสมากสำหรับเจ้าสีนี้ โดยเฉพาะถ้าได้ใช้กับแปรงหมายเลข 2 ของเขาเองแล้วก็คือยิ่งสวยเลยครับ เพราะแปรงเขาช่วยให้การฟุ้งสีได้มาก
แต่ว่าเป็นที่น่าเสียดายสำหรับตอนนี้นะครับ เพราะว่าทาง Hourglass ในไทยยังไม่มีกำหนดนำเขาสีนี้มาเลย (จากที่ถามพี่บีเอที่เคาว์เตอร์มาล่าสุด) ทำให้ผมต้องกดสั่งมาจากเว็บข้างนอกครับ เพราะว่ารอไม่ไหว โดยผมสั่งจากเว็บ Beautylish ครับ เป็นเว็บที่ขาย makeup ส่งทั่วโลก โดยผมได้น้องเขามาในราคา 40 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1,300 บาท) ก็ถือว่าไม่แพงมาก และที่สำคัญเขาจัดส่งฟรีถึงไทยเมื่อยอดซื้อถึง 35 เหรียญสหรัฐครับ และหากในกรณีที่เรามียอดซื้อเกินกว่าที่ทางศุลกากรกำหนด (เว็บนี้ตัดที่ 45 เหรียญสหรัฐ) ทางเว็บจะคำนวณภาษีรวมไปกับค่าของให้เรียบร้อยเลยครับ ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าเราจะโดนเก็บภาษีปลายทาง

ปล. เนื่องด้วยโควิด อาจจะต้องใช้เวลานานสักหน่อยนะครับ ประมาณเกือบเดือน แต่ว่าเราสามารถตรวจเลข tracking ได้เสมอ ๆ เลยครับ บริษัทขนส่งดูแล ตอบคำถามเร็ว และถ้าหากของถึงไทยแล้ว เขาจะส่งต่อให้ทาง Kerry มาส่งถึงหน้าบ้านเลยครับ


Norawit Suwannakarn

Norawit Suwannakarn

เด็กผู้ชายที่ชอบดูแลผิวและแต่งหน้าฮะ

facebook page: เห้ยแกฉันว่ามันสวย
id line: armsnsd
ig: norawit_lin

FULL PROFILE