🎃 แต่งหน้าฮัลโลวีนปีนี้ให้ Monster Micellar Water ช่วยลบหน้านะคะ🎃

49 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
This is how Wednesday from Addams Family would remover her makeup!⁣


????? ??????? ???????? ???? ????????? ????? / ????? / ??????⁣
​? ในวันที่ Wednesday แต่งหน้าหนักขนาดนี้ก็ต้องมีตัวช่วยกันบ้างค่ะ นี่เลย! Micellar Water สูตรใหม่ไฉไลกว่าเดิม เพิ่มเติมคือทำได้หลายหน้าที่ไปอี้กก ดียังไงน่ะเหรอ มาๆ⁣ ⁣
?? คือหน้าที่ของ Micellar Water นอกจากจะเช็ดทำความสะอาดผิวเเล้วเนี่ย น้อง Monster เค้ายังช่วยขจัดฝุ่นละอองขนาดเล็กออกจากผิวเราอย่างมีประสิทธิภาพด้วย Micro Micellar Particles (ทางเเบรนด์เค้ามีการทำวิจัยมาเเล้ว)⁣ ⁣
? เเละดีกว่าสูตรเดิมตรงที่ว่า นอกจากนั้นเค้าเช็ดคสอ.ออกได้ง่ายเเละไวมากเเล้วนั้น เค้าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลย ใช้เเล้วสบายผิวสุด ถึงไม่ได้ล้างด้วยน้ำสะอาดตามเเต่ก็ไม่รู้สึกว่าผิวเเห้งตึง (เเต่ยังไงก็ขอเเนะนำให้ล้างด้วยโฟมตามอยู่ดีนะคะ) เเละด้วยความที่เค้ามีค่า pH เป็นกรดอ่อนๆซึ่งใกล้เคียงกับ pH บนผิวเราจึงช่วยถนอมผิวได้มากกว่าเดิม เอามาเช็ดรอบดวงตาก็ไม่เเสบ อีกทั้งยังปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายถึง 9 ชนิดเเละยังเพิ่มส่วนผสมระดับ Green เข้าไปอีก 3 ตัว! มีสารอะไรบ้างติดตามในรูปเลยค่า ⁣ ⁣
?? ปกติ Wednesday ก็เป็นเเฟนสูตรเก่าของเค้าอยู่เเล้วนะคะเเต่พอได้ลองใช้สูตรใหม่บอกเลยว่าดีกว่าเดิมมาก ประหยัดเวลาเเละอ่อนโยนสุดๆทำให้เเต่งหน้าเต็มเเบบนี้ได้ทุกวันไม่ต้องกลัวทำร้ายผิวเลยค่ะ


Prangreview

Prangreview

𝐑𝐞𝐯𝐢𝐞𝐰 • 𝐁𝐞𝐚𝐮𝐭𝐲 • 𝐓𝐡𝐢𝐧𝐠𝐬 𝐈 𝐥𝐢𝐤𝐞
♡ ‘94 / dry-combination skin / spring clear
♡ 100% real user opinion
♡ IG: prangreview

FULL PROFILE