สิวที่หลังแก้ได้ใน 7 วัน

48 12
WITH <strong>revella</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครว่าสิวจะขึ้นแค่บนใบหน้า ที่แผ่นหลังและตามร่างกายสิวก็ขึ้นได้เหมือนกันนะ อากาศร้อนเหงื่อก็ออก กว่าจะได้อาบน้ำทีก็อีกหลายชั่วโมง ต้องอยู่กับเสื้อผ้าที่เปียกชื้นเกิดการสะสมของแบคทีเรียทำให้เกิดสิวขึ้นตามร่างกาย แบบนี้แย่แน่ๆ โดยเฉพาะสาวๆที่รักการแต่งตัว อยากจะอวดผิว โชว์แผ่นหลังหรือหนุ่มๆที่อยากโชว์ 6-pack แต่แผ่นหลังมีทั้งสิวและรอยแดงแบบนี้ก็ขาดความมั่นใจแย่ วันนี้เจย์มีตัวช่วยดีๆมาแนะนำค่ะ

Body Acne Concentrated Serum Spray เซรั่มสเปรย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวที่หลังและตามร่างกาย มีส่วนผสมของ Salicylic acid  ที่จะช่วยผลัดเซลผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้แสบผิว รวมถึงขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขนที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตัน นอกจาก Salicylic acid แล้วยังมีส่วนผสมที่ช่วยลดการอักเสบของสิวอีกด้วย เช่น เปลือกมังคุด ใบบัวบกและ Tea tree oil ที่เป็นสารสกัดจะธรรมชาติที่จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย P.Acnes ที่เป็นต้นตอของการอักเสบของสิว

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ อโรเวร่า วิตามินบี3 และวิตามินE ที่ยังช่วยลดรอยแดงจากสิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอดูเรียบเนียนขึ้น และที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล น้ำหอม สีและพาราเบน รับรองว่าใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือผิวแสบแห้ง เซรั่มสเปรย์มีขนาด 50ml ราคา 290 บาทเท่านั้น ราคาน่ารักมาพร้อมกับขนาดที่พกพาง่าย

หลายๆคนบอกกันว่า ใช้แล้วสิวอุดตันและสิวอักเสบจะยุบลง เริ่มแห้งและผิวเรียบเนียนขึ้นภายใน 7 วัน และรอยแดงดูลดลงหลังจากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ถือว่าตรงคำที่เค้าว่ากันเลยค่ะ ใช้งานสะดวกมากเพราะมาในรูปแบบของสเปรย์ แค่เปิดฝาแล้วฉีดลงบนบริเวณที่เป็นสิวเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะแผ่นหลังจะฉีดยังไงก็โดนสิว สเปรย์ซึบซาบเร็วไม่เหนียวและทิ้งคราบ

หาซื้อได้ที่ Shopee : Reveallaofficail หรือ Facebook : Revealla เวชสำอางเพื่อสิวหลังและผิวกาย


Jaylato Channel

Jaylato Channel

สวัสดีค่า เจย์ลาโต้
สูง 172 หนัก 55
ชอบหาของที่ใช้แล้วคุ้มค่า ราคากันเอง ชอบดูแลผิวหน้า และแต่งหน้าค่ะ จะมีอัพเดทบทความใหม่ๆเรื่อยๆนะคะ

ติดตามไลฟ์สไตล์ได้ที่ IG: jaylato.swu
Youtube channel : Jaylato Channel
Facebook page : Jaylato
ติดต่องาน Line : jaysnw

FULL PROFILE