เคล็ดลับความขาวใสใต้ร่มผ้าของดาราญี่ปุ่น

43 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน หลายคนน่าจะประสบปัญหาเดียวกับที่ไอซ์เจออยู่ นั่นคือข้อศอกดำ เข่าด้าน รักแร้ดำ ขาหนีบดำ ไอซ์เคยใช้หลายวิธีมาก ทั้งขัด ถู พอก ทาครีม เซรั่ม สารพัดจะนึกได้ค่า ได้ผลบ้างไม่ได้ผลบ้าง แต่ แต่ แต่ เรายังไม่หมดความพยายามค่ะ เราได้ไปค้นพบวิธีที่ดาราชาวญี่ปุ่นใช้และแชร์กัน พร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่เขาแนะนำกันอย่างแพร่หลายในญี่ปุ่น เอาจริงๆในญี่ปุ่นเนี่ยผลิตภัณฑ์เยอะมากกกกกกก ตลาดของเขาใหญ่และตัวเลือกนับไม่ถ้วน

แต่สิ่งที่ไอซ์กำลังจะรีวิวต่อไปนี้กลับเป็นที่ชื่นชอบของดาราชาวญี่ปุ่น แสดงว่าของเขาต้องเด็ดจริงๆ ตัวนี้คือ ELVYCURE ผลิตภัณฑ์รักษารอยดำ คล้ำ เฉพาะจุดลับและบอบบางใต้ร่มผ้าจากประเทศญี่ปุ่น เห็นผลใน 14 วัน ถูกจัดอันดับ ผลิตภัณฑ์ที่ดาราชอบใช้” ได้รับความนิยมอย่างมากจนได้รับการเผยแพร่ในนิตยาสารและรายการทีวีในญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดตัว

ส่วนประกอบหลักที่น่าสนใจในตัว ENVYCURE นี้ มีอยู่ 4 ตัว คือ

  1. สารสกัดจากถั่วเหลือง
  2. สารสกัดรากสคิวลาเลีย
  3. สารสกัดลูกพลัม ดาดาคู
  4. สารสกัดเปลือกส้ม ซัทซึมะ

ผลที่ไอซ์ได้จากการใช้ คือ ใช้ง่ายมากกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไอซ์ชอบความซึมเร็วของเค้า ตัวนี้ช่วยบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนังที่ด้าน แข็งและสาก เช่น ข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ทำให้ผิวหนังส่วนนั้นนิ่มขึ้นอย่างสัมผัสได้ และยังช่วยทำให้ส่วนที่คล้ำกลับมาสว่างขึ้นมากๆ ในส่วนนี้เห็นผลชัดจริงๆค่า เพราะสารสกัดจากเปลือกส้ม ซัทซึมะมีความเป็นกรดและมีวิตามินซี เรียกว่าปลอดภัยและธรรมชาติมากๆ

สำหรับใครที่กลัวแพ้ โดยเฉพาะรักแร้ที่เป็นส่วนที่อ่อนโยน ไม่ต้องกลัวเลยจ้า เพราะ ELVYCURE ตัวนี้ไม่มีสารตึงผิวที่ทำจากปิโตเลียม น้ำมันแร่ พาราเบน สีสังเคราะห์ น้ำหอมสังเคราะห์ สารซับยูวี และเอทานอล ใครผิวเซ็นซิทีฟ แพ้ง่ายใช้ได้ เพราะไอซ์ก็แพ้ง่ายเช่นกันน้า

แหล่งซ็อปปิ้ง Facebook: Elvycure_Thailand

แล้วเจอกันใหม่กับรีวิวปังๆค่า xoxo


Iceholyspirit

Iceholyspirit

ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลลลล อะไรดีเราบอกหมดน้า
รีวิวเเละเคล็ดลับรักษาสิวปังในYouTube -> ICEHO-

FULL PROFILE