ฟันสวยสุขภาพช่องปากดีเหมือนมีคุณหมอจาก Dr.RAY มาดูแลทุกวัน

43 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ กลับมาเจอกันอีกครั้ง คราวนี้แตมมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบรนด์น้องใหม่ Dr.RAY ซึ่งพึ่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์เองก็ได้ส่ง Gift set มาให้กล่องใหญ่ๆกล่องนึง ข้างในจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย~
แท่นแท้นนนน!! เปิดมาเป็นแมว... ไม่ใช่! เปิดมาเป็นยาสีฟันกับแปรงสีฟันสีสันสดใส ดีไซน์ทันสมัย มีถึง 5 สี ซึ่งคาดว่าน่าจะ 5 กลิ่นเช่นกัน แค่เห็นก็น่าใช้แล้ว แต่ยังไม่รู้เลยว่าสีไหนเป็นยังไง มาดูรายละเอียดกันดีกว่า
เริ่มกันที่สีฟ้าเลย ลองเดาเล่นๆว่าเป็นกลิ่นอะไร ติ๊กต่อกๆๆ ปิ๊ง! กลิ่นธรรมชาติแน่เลย
//พลิกดู
ถูกต้องจ้า สีฟ้านี้เป็น Natural Mint toothpaste มีสารสกัดจากดอกคาโมมาย ช่วยลดการอักเสบในช่องปาก กลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกสดชื่นและเย็นสบาย ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่น มั่นใจ ไม่ต้องกังวลกลิ่นปาก และยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Chamomile, Aloe Vera extract, Citrofresh extract and Clove oil extract
.
ความรู้สึกส่วนตัว : กลิ่นจะออกแนวสดชื่น ออกแนวมินต์ๆเฟรชๆ เนื้อยาสีฟันแบบเจล
สีเขียวนี้ เดาว่าน่าจะกลิ่นมินต์เหมือนกัน
//พลิกดู
ผิด!! ตัวนี้กลิ่น Wintergreen Oil มีสารสกัดจากน้ำมันระกำและการบูร ช่วยลดอาการปวดฟันและการอักเสบในช่องปาก บำรุงเหงือกและฟัน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Wintergreen oil & Camphor, Aloe Vera extract, Clove oil extract, Spearmint Oil
.
ความรู้สึกส่วนตัว : เป็นกลิ่นที่ไม่เคยใช้มาก่อน แอบบอกไม่ถูก แต่ที่ชัดๆเลยคือกลิ่นสดชื่นมากๆเหมือนกัน ยาสีฟันเป็นเนื้อเจล
สีชมพู... สตอเบอรี่!
//พลิกดู
ผิดอีกแล้ว! ดันทายกลิ่นที่ชอบที่สุดผิด นี่คือ Peach Mint toothpaste มีสารสกัดจากพีชและมินต์ ช่วยลดกลิ่นปาก ป้องกันฟันผุ และช่วยปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Aloe Vera extract, Clove oil extract and Spearmint Oil
ความรู้สึกส่วนตัว : พอรู้ว่าเป็นพีชก็ใจเหลวเป๋วมาก อยากใช้ทันที ลองดมกลิ่นดูก็เป็นกลิ่นออกแนวผลไม้ แต่อาจจะไม่เหมือนที่เราเคยดมตามผลิตภัณฑ์ต่างๆ ยาสีฟันเป็นเนื้อเจล
สีเทาดำ ต้องชาร์โคล อันนี้ต้องไม่ผิด
//พลิกดู
ไม่ผิดแล้ว เย้ Charcoal toothpaste สารสกัดจากสารสกัดจากผงถ่าน ที่ช่วยกำจัดกลิ่นและคราบจุลินทรีย์ ทำให้ฟันขาวสะอาด ให้ความรู้สึกสดชื่น พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพในการปกป้องเหงือกและฟันให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Nano vitamin C, Aloe Vera extract, Citrofresh extract, Clove oil extract and Spearmint oil
.
ความรู้สึกส่วนตัว : ตอนแรกคิดว่ากลิ่นจะออกเหม็นถ่าน แต่แบรนด์ทำออกมาค่อนข้างดี เพราะกลิ่นยังคงความสดชื่น แถมยังมีผงถ่านผสมมาจริงๆ ยาสีฟันเนื้อเจล
สีส้ม กลิ่นส้ม (หรอ?)
//พลิกดู
เกือบถูกแต่ก็ไม่ผิดละกัน เพราะว่านี่คือ Citrus Mint toothpaste มีสารสกัดจากนาโนวิตามินซี ช่วยลดอาการเลือดออกตามไรฟัน ช่วยบำรุงเหงือกและฟัน ช่วยต่อต้านอนุมูนอิสระ มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น Nano vitamin C, Aloe Vera extract, Clove oil extract and Spearmint oil
.
ความรู้สึกส่วนตัว : กลิ่นสดชื่นแบบเปรี้ยวๆ แต่กลิ่นไม่เหมือนที่เคยดมมา กลิ่นออกสดชื่น เปรี้ยว แต่แอบซ่อนหวานนิดนึง ยาสีฟันเนื้อเจลเช่นกัน
มาในส่วนสุดท้าย แปรงสีฟัน 5 สีขบวนการเรนเจอร์ (ผัวะ! //โดนลูกหมัดอรหันต์) แปรสีฟันที่ออกแบบมาหัวเรียวเล็ก ขนนุ่มไม่บาดปาก ขนแปรงมีสองแบบคือแบบนุ่มธรรมดากับแบบทวิส ใช้ได้ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่เลย คนจัดฟันก็ใช้ได้นะ ด้ามจับถนัดมือ มีปลอกกันฝุ่น อีกด้านไว้ใส่ยาสีฟัน สะดวกมากๆ เวลาไปเที่ยวไม่ต้องพกของเยอะเลย ด้ามเดียวจบ
เอาล่ะทุกคน ดูรีวิวกันครบแล้ว ตอนนี้สินค้ามีวางจำหน่ายที่ Paragon, Emquartier, The Mall, Beautrium, Castle C
หรือช่องทางออนไลน์ที่ TV direct, Ethailandbest, Dr.Ray Thailand บนลาซาด้าและช้อปปี้

อย่าลืมไปซื้อกันนะคะ ของดีแบบนี้ควรมีติดบ้านทุกบ้านจ้า สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ~~


stttampk

stttampk

สวัสดีค่ะ ชื่อแสตมป์ ปัจจุบันเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาโยธา มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แสตมป์เองเป็นผู้หญิงหลายบุคลิก ไม่ว่าจะน่ารัก เท่ ลุย ฮิปก็ได้หมด มีความสนใจในทุกๆด้านแต่จะสนใจด้านการบำรุงผิวและทำอาหารกับขนมเป็นพิเศษ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ;))

FULL PROFILE