มาลิฟท์ขนตาให้งอนเด้งกันเถอะ! @TINGLE

44 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้มาเจอกันกับบล๊อคเกี่ยวกับการลิฟท์ขนตากันนะคะ ! ต้าอยากมาแชร์รีวิวการลิฟท์ขนตามากๆ แต่เพิ่งได้มีโอกาสไปทำจริงๆ เพราะตัวเองเป็นคนที่มีปัญหากับการดัดขนตาเพราะเป็นคนที่ขนตายาวกลางๆ แต่ว่าขนตาตกมากกก แล้วก็พาลไปถึงมาสคาร่าที่หาได้ยากมากๆที่จะสามารถทำให้ขนตางอนตลอดทั้งวัน ปกติคือหลังจากปัดไปไม่กี่นาที ขนตาก็จะค่อยๆตกลงมาชนกับขนตาล่างแล้วค่ะ T^T วันนี้เรามาดูกันว่าจะเวิร์คมั้ยกับการลิฟท์ขนตาครั้งแรกของต้าค่ะ
วันนี้ต้าเลือกมาต่อขนตาที่TINGLE ซึ่งร้านตั้งอยู่ในเกษรวิลเลจ ชั้นL ค่ะ เหตุผลที่เลือกมาที่นี่เพราะต้าได้ดูรีวิวผลงานของทางร้านแล้วรู้สึกว่าหลังจากทำการลิฟท์มาแล้ว ที่ร้านทำได้ดูเป็นธรรมชาติมากๆค่ะ ขนตางอนสวย แบบไม่ได้ดูหักขึ้นเหมือนขาแมงมุม ซึ่งอันนั้นเป็นอะไรที่กลัวมากเลยเลือกที่จะต่อสู้กับขนตาตัวเองมาตลอด!
ต้าได้ทำกับช่างชื่อคุณยู่ยี่ค่า ช่างดูเป็นมืออาชีพมากๆ มือเบา แต่ก็ยังห่วงตลอดเวลาว่าเราจะเจ็บมั้ยหรือรู้สึกยังไงระหว่างทำบ้าง แต่อยากบอกเลยว่าระหว่างที่ทำก็คือสบายสุดๆเลยค่ะ ไม่เจ็บไม่ตึงอะไร นอนสบายๆเลย ช่างจะคอยบอกตลอดว่าทำถึงขั้นตอนไหน จะทำอะไรต่อไป ก็จะทำให้เราเข้าใจขั้นตอนด้วยค่า ต้ามีภาพประกอบตอนที่กำลังทำอยู่มาฝากด้วยค่ะ
ขั้นตอนของการต่อขนตาก็คือ จะมีการติดเทป ติดแกนที่เอาไว้ดัดขนตาของเราก่อนค่ะ ต่อมาก็จะเอาขนตาของเราติดกับแกนและลงน้ำยาสองรอบ หลังจากนั้นก็เช็ดออกและลงเซรั่มค่า ใช้เวลาไม่นานเลย
เรามาดูภาพ Before - After กันค่าว่าจะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน
เห็นมั้ยคะว่าเปลี่ยนแปลงไปมากจริงๆ หลังจากนั้นทางช่างก็จะแนะนำวิธีการดูแลเจ้าขนตางอนๆของเราด้วยค่า ทางร้านจะมีใบคำแนะนำมาให้ก็คือห้ามโดนน้ำและแต่งตา 24ชั่วโมงและงดการขยี้ตาแรงๆ ซึ่งต้าก็ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดเลย55555
ความรู้สึกหลังจากได้ทำการลิฟท์ขนตาที่TINGLE ต้ารู้สึกว่าการลิฟท์ขนตาไม่ได้เป็นอะไรที่น่าเบื่อหรือใช้เวลานานแบบที่เคยคิดเลยค่ะ ประทับใจสุดๆ คิดว่าผลลัพธ์ที่ได้นี่คุ้มมากๆ เราไม่ต้องนั่งหัวเสียกับการพยายามดัดขนตาให้สวยในทุกๆเช้าแล้ว ! อีกเรื่องคือทางร้าน TINGLE ก็มีช่างที่มีประสบการณ์และเป็นมืออาชีพมากๆ เลยทำออกมาได้สวยถูกใจมากเลยค่ะ คิดว่าจะต้องเป็นลูกค้าไปอีกนานแน่ๆ ^^
เพื่อนๆคนไหนสนใจจะมาทำตามหรือสนใจบริการของทางร้าน TINGLE ก็ขอกระซิบว่าทางร้านมีบริการอื่นๆที่น่าสนใจอีกเพียบเลยค่า เช่น ต่อขนตา แว๊กซ์คิ้ว ลิฟท์ขนคิ้ว การสักคิ้ว (Micropigmentation) ไปจนถึงบริการแว๊กซ์ทั่วร่างกาย (Body wax) เพื่อนๆสามารถติดต่อทางร้านได้ตามช่างทางด้านล่างนี้เลยค่า
บริการTINGLE มี 2 สาขา
- สาขา เกษรวิลเลจ ชั้น L 10:00-20:00
- สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 11:00-20:00
ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://www.tinglebrow.com/
Facebook : https://www.facebook.com/TINGLEBROW/
Line@ : @TINGLEBROW
#ต่อขนตา TINGLE
#ต่อขนตาที่ไหนดี
#ต่อขนตาเกษร #ต่อขนตาปิ่นเกล้า


nitanitaa

nitanitaa

FULL PROFILE