รีวิว HYA จาก skinsista บำรุงผิวเด้งๆ ฉ่ำน้ำสุขภาพดี

51 14

ฮัลโหลวสวัสดีค่าสาว ๆ วันก่อนแอบไปเจอรีวิวตัวนึงว่าที่ บตบกรีวิวกัน ซึ่งก็แอบเห็นว่าหลายคนแล้วจนเกิดเป็นทาสการตลาดขึ้นมาเลยไปหามาลองจนได้ และตัวที่น้ำโดนป้ายยามานั้นก็คือ Skinsista HYA Intensive Hydrating Booster เป็นวิตามินบูสเตอร์ เอาจริง ๆ น้ำอ่ะเคยใช้มาแล้วแต่เป็นสูตร SKINSISTA V white cream ที่ช่วยลดพวกจุดด่างดำตัวนั้นก็ดีน้ำเอามาใช้ตอนที่น้ำตากแดดเยอะ ๆ แล้วเป็นฝ้า กระที่ผิวหน้า

Skinsista HYA Intensive Hydrating Booster หน้าตาเป็นขวดเซรั่มสีฟ้าน่าปุกปิกขนาด 15 ml. ขวดไม่ใหญ่มากนะเป็นขนากพกพาสะดวดเลยแหล่ะ

ตัว HYA Intensive Hydrating Booster ประโยชน์ของเค้าจะช่วยเสริมสร้างพวกเซราไมด์ในชั้นผิวของเราให้สุขภาพดีเรียบเนียน และซ่อมแซมผิวที่เสียและลดการระคายเคืองคนที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เพราะเค้าไม่มีสารอันตรายอย่างพวกแอลกฮอล์ น้ำหอม สารกันเสีย แถมยังสูตรนี้เค้าถูกพัฒนาให้เหมาะกับสาวๆผิวเอเชียอย่างเราๆอีกด้วย ปล.ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วนาจาหายห่วงจ้า

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อสีใสไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม เนื้อเซรั่มคือดือมาก ลองวอร์มที่มือแบบแกล้งๆเนื้อเซรั่มซึมซับได้ดีเลย ไม่เหนียวและไม่ทิ้งความมัน แต่มันยังได้ฟิวความชุ่มชื่นอยู่ โดนปกติแล้วน้ำก็หยดเซรั่มที่หน้าประมาณ 3 - 4 หยดแล้วใช้มือค่อยๆเกลี่ยที่หน้าแต่ถ้าวันไหนหน้ามาก ๆ ก็จะหยด 5-6 หยดเลย และก็ใช้นิ้วมือค่อย ๆ เกลี่ยนวด ๆ ที่ผิวหน้า

ความรู้สึกแรกหลังใช้คือผิวดูนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้เลย เพราะน้ำเป็นคนผิวแห้งเวลาล้างหน้าแต่ละทีถ้าไม่ลงสกินแคร์หรือเซรั่มผิวจะเอี๊ยดมาก ๆ แต่พอลงเซรั่มไปแล้วนั้นผิวก็จะมีความชุ่มชื้นขึ้นมาทันที

ส่วนตัวน้ำคิดว่านางเป็นสกิลแคร์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวแห้งหรือคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำขาดความชุ่มชื้น เพราะนางมี Hya ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวให้ผิวดูฉ่ำน้ำ สุขภาพดี ผิวมันดูฟู ดูเด้ง เปล่งปลั่งขึ้น และสำหรับ Skinsista HYA Intensive Hydrating Booster น้ำก็ซื้อที่วัตสันแต่ก็แอบเห็นมีขายใน lazada shopee ใครสนใจตำก็ไปลองกันได้เลย ราคาหลักร้อยไม่แรงมาก 


สำหรับวันนี้น้ำก็ขอไปก่อนไว้มีไอเท็มสกินแคร์หรือเครื่องสำอางอะไรที่น้ำชอบจะหยิบมารีวิวอีกค่าาาา บะบายยยยยย


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE