พาทัวร์ SEOULMADE x StyleHAN แหล่งรวมเครื่องสำอางเกาหลีที่สาวๆห้ามพลาด

48 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันนยองฮาเซโย กลับมาพบกับเฟิร์นอีกเเล้ว วันนี้อยู่ๆก็อยากจะเป็นสาวเกาหลีขึ้นมาเพราะวันนี้เฟิร์นไม่ได้มารีวิวสกิลเเคร์หรือเมคอัพใดๆ แต่จะพาเพื่อนๆทุกคนไปช็อปปิ้งกัน ซึ่งร้านที่เฟิร์นจะพาไปทัวร์กันวันนี้คือร้าน SEOULMADE x StyleHAN สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ โดยเฟิร์นได้มีโอกาสไปร่วมงานเปิดตัวร้านเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา บอกได้เลยว่าเดินเพลิน ช็อปจุใจสุดๆ อดไม่ได้มาขอป้ายยาเพื่อนๆซะหน่อย


เพื่อนๆบางคนอาจจะคุ้นหูกับชื่อร้าน  StyleHAN ซะมากกว่า ซึ่งตอนนี้ที่ร้านได้ปรับชื่อใหม่เป็น SEOULMADE x StyleHAN ก็เพราะทางรัฐบาลเกาหลีเค้ามีโครงการที่ชื่อว่า  SEOULMADE ที่จัดเพื่อสนับสนุนแบรนด์ต่าง ๆ ในเกาหลีให้ส่งออกไปยังประเทศต่าง ๆ  ซึ่งร้าน StyleHAN เนี่ยก็เป็นพาร์ทเนอร์ในการจำหน่ายเครื่องสำอางและสกินแคร์เกาหลีในไทยอย่างเป็นทางการนั้นเอง ดังนั้นเพื่อนๆมั่นใจได้เลยว่าสินค้าในร้านเป็นของแท้และราคาเป็นมิตรอย่างแน่นอน


SEOULMADE x StyleHAN ถือเป็นแหล่งรวมไอเทมเกาหลีที่เรียกได้ว่าใหญ่ที่สุดในไทย ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเค้าคัดสรรเครื่องสำอางและสกินแคร์แบรนด์ดังจากเกาหลีไม่ว่าจะเป็น A Pieu / Ample:N / Anua / Cosrx / Holika Holika / Jaiel / Juv / Missha / Nacific / Peripera / SOME BY MI / Thayers / The Secret of Yowang / Tonymoly  และแบรนด์อื่น ๆ กว่า 200 แบรนด์ มารวมไว้หมดแล้วในร้านเดียว โดย SEOULMADE x StyleHAN สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ เนี่ยเป็นสาขาใหม่ล่าสุดของเค้าเลย เดินหาไม่ยากโดยจะอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ ติดกับร้านกระเป๋า Samsonite ค่ะ


          มาร่วมงาน Grand Opening ทั้งทีจะไม่มีกิจกรรมดีๆให้ร่วมสนุกได้ไง นี่เลยเกมส์หมุนกระดานเสี่ยงโชค  ซึ่งในส่วนของรางวัลก็มีหลากหลายมากๆ ทั้งเจลล้างมือ แปรงแต่งหน้า แชมพู และ สกินแคร์ต่างๆ ซึ่งทุกๆชิ้นเป็นแบรนด์ที่มีขายอยู่ในร้านเลย แน่นอนว่างานใช้ดวงแบบนี้ สิ่งที่เฟิร์นหมุนได้มานั้นก็คือ “ Innisfree Olive Real Ex. Special Kit ” นั่นเอง โดยในเซ็ตนี้มีทั้งโทนเนอร์ ,โลชั่น, เซรั่มแล้วก็ครีม ครบชุดแถมขนาดเหมาะมากๆสำหรับพกไปต่างจังหวัด ปลื้มสุดๆ
         ในส่วนของบรรยากาศภายในร้านบอกได้เลยว่า เดินง่าย ช็อปเพลินสุดๆ เพราะทางร้านมีทั้งโซนสินค้ายอดนิยม โซนสินค้ามาใหม่ แถมยังมีโซนสินค้าโปรโมชั่นแบ่งเป็นสัดส่วน  ยิ่งช่วงนี้พึ่งเปิดร้านมีโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมเยอะมาก เป็นนาทีทองของสาวๆอย่างเราแล้วแหละ มีอะไรน่าสนใจบ้างเฟิร์นเก็บภาพมาฝากกันค่ะ
          เดินจนเมื่อยเลยเพราะของเยอะมาก แถมราคาตัวสีแดงเต็มไปหมด ลดกันขนาดนี้ใครจะอดใจไหว รอบนี้ซื้อมาก่อนเบาๆ 8  ชิ้น มีอะไรบ้างมาดูกัน
1. SkinRx Lab MadeCera Fresh Clearing Ampoule (Re-born) : เซรั่มบำรุงผิวที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวมากๆ เน้นช่วยควบคุมความมันและยับยั้งการเกิดสิวใหม่
2. H2O1 Vitamin Shower Filter : Filter กรองน้ำที่เอาไว้ต่อกับฝักบัว โดยจะผสมวิตามิน C ธรรมชาติ ช่วยกรองสิ่งสกปรก และช่วยให้ผิวนุ่ม ผมแข็งแรง
3. StyleHAN Blending Sponge : ฟองน้ำแต่งหน้ารูปไข่ เนื้อแน่น นุ่ม เอาไว้เกลี่ยรองพื้นของ StyleHAN ราคาดีสุด 99 บาท ซื้อ 1 แถม 1 จ้า
4. STYLE 71 Real Matte Lip Fluid : ลิปแบรนด์นี้สีสวยมาก นี่เลือกสี S4 โมเดิร์น อัลมอนด์มา ลิปตัวนี้เค้าบอกว่ามีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติจากเบลเยี่ยม ช่วยบำรุงและปรับผิวปากให้สว่างขึ้น
5. COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser : คลีนเซอร์ล้างหน้าตัวดังของแบรนด์ COSRX ซึ่งปกติเฟิร์นใช้แบรนด์นี้อยู่แล้วเรื่องสิวคือดีงาม
6. SO GLAM Go Brow Slim Eyebrow Pencil: ดินสอเขียนคิ้ว หัวเล็ก กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน 24 ชั่วโมงในราคาย่อมเยาว์สุดๆ
7. Sulwhasoo Clarifying Mask : มาสก์แบบ peel-off อันโด่งดังจากแบรนด์ sulwhasoo ใครใช้ก็ติดใจ ช่วยเรื่องผิวเนียน กระจ่างใส
8. Celranico Lip Sleeping Mask : ลิปมาสก์ช่วยแก้เรื่องปัญหาปากแห้งแตก ลอกเป็นขุย ช่วยให้ริมฝีปากดูอิ่ม อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

          เท่านั้นยังไม่พอ กรี๊ดสุดๆเพราะทาง SEOULMADE x StyleHAN แอบมี Surprise Box มาให้เฟิร์นด้วย ขอมา Unboxing กันสักนิดดีกว่า~ ตื่นเต้น ๆ
          เปิดกล่องมาคือของเยอะมาก มีแต่สินค้าน่าใช้ทั้งนั้นเลย ทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ มาส์ก และคลีนซิ่ง ไปดูกันว่าตัวไหนเป็นอะไรบ้าง?
1.  ShionLe VITA-CICA Point Remover คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางสูตรอ่อนโยน สามารถใช้บริเวณตาและปากได้ มีสารสกัดจากใบบัวบก, Vitamin Tree Extract และ Propolis Extracts ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส ต้านการอักเสบ และชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว
2. Wellage Real Hyaluronic Bio Capsule & Blue Solution One Day Kit แคปซูลเซรั่มบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ใช้นวัตกรรมใหม่ freeze-drying เพื่อกักเก็บไฮยาลูรอนิคไว้ให้สมบูรณ์ที่สุด ช่วยเรื่องผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส เพิ่มความเปล่งปลั่ง อิ่มฟู เห็นผลภายใน 24 ชม.
3. Holika Holika Peko Milky Bun Puff  พัฟฟองน้ำ เนื้อนิ่ม  สำหรับเกลี่ยรองพื้น
4. Holika Holika Penta Madeca Cream ครีมซ่อมผิว ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง พร้อมทั้งรักษารอยดำ รอยแดง และจุดด่างดำ
5. ShionLe Paparazzi Velvet Tint ลิปสติกเนื้อเวลเวท ให้ความบางเบาและเรียบเนียน สีชัด ไม่ตกร่อง
6. Awesome Hysqua Natural Booster Facial Oil ออยล์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวดูเด้ง อิ่มฟู และปรับผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น
7. Ariul Smooth & Pure Rejuvenating Cleansing Tissue แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง  หอมกลิ่นเลม่อนนิด ๆ
8. Another Bright Cleansing Pad แผ่นเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึกแม้แต่ฝุ่น PM2.5  พร้อมทั้งยังมีสารช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว รับรองว่าผิวไม่แห้งหลังการเช็ดอีกด้วย
9. In’Klouz Secret Vitamin Daily Care Mask มาสก์หน้าวิตามิน ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ผิวโทรม โดยจะมีเม็ดฟู่แยกมาให้เราใช้ล้างหน้าก่อน แล้วจึงค่อยมาสก์หน้า
10.The 28 Complete Clear Liquid Foaming Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าเนื้อเจลใส ที่ผสมสารทำความสะอาดผิวคุณภาพสูง และมีสารสกัดจากธรรมชาติ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้    

          สำหรับของในกล่อง Surprise Box ที่เฟิร์นชอบสุดขอยกให้น้อง In’Klouz Secret Vitamin Daily Care Mask เลยเพราะใช้แล้วดีจริง ผิวดูไม่โทรม หน้านิ่มฟูเหมือนที่เคลมไว้เลย
          อยากจะบอกว่า SEOULMADE x StyleHAN เค้ามีให้ช็อปออนไลน์ด้วยนะที่เว็ปไซต์ ไอจีหรือเฟสบุ๊ค stylehan ช่วยตอบโจทย์คนที่ขี้เกียจออกจากบ้านสุดๆ แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากจะมาเดินช็อปด้วยตัวเองหละก็ร้านเค้ามีด้วยกัน ถึง 5 สาขาเลย ไม่ว่าจะเป็น
Fashion Island (ชั้น 2 หน้าลิฟต์)
Terminal 21 Pattaya (ชั้น 1 โซนอิตาลี)
Mini Store : The Mall งามวงศ์วาน (ใน Gourmet Market)
Mini Store : Siam Takashimaya (ใน ICON SIAM ชั้น M)
Mini Store : Gourmet Market สาขา Emporium (ชั้น 4)
          ชี้เป้าแล้วนะ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์ ราคาไม่เว่อ ไม่ต้องกลัวได้ของไม่แท้ ใครไปสาขาไหนมาแล้วก็มาแชร์กันได้เลย หวังว่าเพื่อนๆจะจุใจกับการพาเดินช็อปครั้งนี้นะไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บ๊ายบายย


Ranuka Sukarataemee

Ranuka Sukarataemee

สวัสดีค่าา ใบเฟิร์นเองงง
สาวน้อยผิวแพ้ง่าย หน้ามันนิดๆเป็นสิวหน่อยๆ
ชอบลองสกิลเเคร์ใหม่ กินเก่ง เที่ยวเก่ง รักในการรีวิว

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

ตามติดชีวิตรีวิวของเราได้ที่ IG aepma_review
หรือจะทักมาคุยกันก็ได้น้า ที่ IG : __baifern

FULL PROFILE