กู้หน้าสิวให้กลับมาหน้าใส ได้ยังไงมาดูกันนนนน !!!

45 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
          สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ก็กลับมาพบกับโมนาอีกแล้วนะคะ แน่นอนเลยว่าการกลับมาครั้งนี้จะไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังเพราะว่าวันนี้โมนาจะมาแนะนำของที่สาวๆ จำเป็นต้องมีต้องใช้กันทุกวัน นั่นก็คือโฟมล้างหน้านั่นเองค่ะ เป็นแบรนด์ที่สาวๆหลายคนรู้จักนั่นคือ Dr.SOMCHAI นั่นเองค่ะ ก็อย่างที่หลายๆคนทราบนะคะว่าแบรนด์นี้เค้าโด่งดังมาก เรื่องการดูแลรักษาสิว ที่เป็นปัญหาโลกแตกสำหรับสาวๆหลายคน 
โดยตัวนี้เนี่ยเค้ามี สองสูตร " ออกมานะคะเพราะผิวหน้าเราแต่ละคนไม่เหมือนกัน ก็จะมี ตัวสีแดง สำหรับผิวมัน ส่วนตัวสีเขียว สำหรับผิวธรรมดา โดยทางแบรนด์เนี่ยได้เคลมมาว่าโฟมตัวนี้เนี่ยช่วยลดการอุดตันของสิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวชุ่มชิ้นไม่ระคายเคืองแห้งตึง สารสกัดจากธรรมชาติช่วยระงับแบคทีเรีย ตัวนี้เป็นครีมละลายการอุดตันของไขมันซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ด้วยประสิทธิภาพของ MST (Micronized Salicylic Treatment)
และมีสาร Antioxidant ช่วยดูแลริ้วรอยก่อนวัย พูดง่ายๆเลยนะคะ ใช้แล้วหน้าเด็ก 555555 ส่วนตัวที่เราจะมารีวิววันนี้เป็นตัวสีแดง สำหรับผิดมันนะคะ เพราะสูตรนี้จะเหมาะกับโมนา เพราะเราค่อนข้างผิวหน้ามันเลยทีเดียว  
ช่วงนี้โมนาจะสิวขึ้นค่อนข้างเยอะเพราะว่าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ประจำเดือนก็ใกล้จะมาด้วย ผิวหน้าจะไวต่อทุกสิ่งมากโดนฝนโดนอะไรคือสิวผดขึ้นได้เลย แล้วยังมีสิวอักเสบด้วยเม็ดใหญ่มากเจ้บมาก โดยรวมๆเลยก็คือเป็นคนผิวค่อนข้างอ่อนแอ
โอเคหลังจากรู้กันแล้วว่าพื้นฐานผิวหน้าโมนาเป็นยังไง ก็มาพูดถึงเรื่อง Packaging เค้านะคะจะเป็นขวดปั๊มโฟมที่กดออกมาแล้วเป็นโฟมมาให้เลย ไม่ต้องมาถูๆกับฝ่ามือ เนื้อโฟมละเอียดเป็นสีขาวนวล มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นธรรมชาติๆ เราว่ามันโอเคมากๆสำหรับคนไม่ชอบครีมหรืออะไรฉุนๆ
ต่อมานะคะก็เข้าสู่ขั้นตอนการล้างหน้าค่ะ ล้างหน้าด้วยน้ำปล่าวให้ชุ่ม ปั๊มโฟมล้างหน้า Dr.SOMCHAI ลงบนฝ่ามือปริมาณที่พอดีกับหน้าของเรา แล้วถูลงบนหน้าเบาๆ ให้ทั่ว พอเรามั่นใจว่าสะอาดแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็เป็นอันเสร็จพิธี5555555 ความรู้สึกตอนหลังล้างหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งมาก ตอนแรกกังวลเพราะโดยส่วนมากพวกที่ทำมาเพื่อสิวหลังล้างหน้าเสร็จหน้าจะแห้งมาก แต่สำหรับตัวนี้ไม่แห้งเลยเด้อ ชอบมาก  
และนี่ก็เป็นสภาพผิวหน้าหลังจากใช้มา 3 อาทิตย์นะคะ จะเห็นได้ว่า สิวอักเสบ สิวผด รอยสิวรอยแดงจะลดลงอย่าเห็นได้ชัดเลยค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น มีอย่านนึงที่เรางงมากอันนี้เราไม่รู้ว่าเค้าช่วยเรื่องรูขุมขนด้วยรึป่าว แต่โมนาใช้แล้วรู้สึกรูขุมขนแคบลงอย่าง งงๆ เพราะตรงนี้เค้าก็ไม่ได้แจ้งมาว่ามันช่วยในส่วนนี้ แต่อันนี้เรารีวิวกับผลลัพธ์ที่มันเกิดขึ้นกับตัวเราอ่ะค่ะ สรุปเลยก็คือค่อนข้างปลื้มกับผลลัพธ์ที่ได้ค่ะแล้วก็คิดว่าถ้าหมดคงซื้อใช้ต่ออย่างแน่นอน
ก็จบการรีวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ ถ้าเขียนงงหรือไม่เข้าใจก็คอมเม้นมาถามได้เลยด้านล่าง หรือใครอยากให้เราทดลองอะไรอีกก็คอมเม้นแนะนำกันมาได้เลยนะคะชอบมาก ชอบหาทำ555555 ส่วนใครสนใจสั่งซื้อก็ตาม EveandboyWatsonsBoots ตามร้านขายเครื่องสำอางตามห้างก็มีขายค่ะเห็นเพื่อนทักมาบอกว่าในเซเว่นมีแล้วแต่เราก็ยังไม่แน่ใจว่ามีรึยัง ก็ลองไปตามๆกันดูนะคะ ราคาไม่แพงค่ะจับต้องได้แบบสบายมาก ขนาด 150 ml ราคา 229.- บาท โอเคยังไงวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนนะคะไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่า 



Contact?
Line : Monalis
IG : Mona_199x