ตัวช่วยที่ขาดไม่ได้ เพื่อลุคเมคอัพงานผิวสวย Lancome Advanced Genifique

76 14

สวัสดีค่ะทุกคน มิเกลนะคะ 


นี้เป็นโพสแรกเลยที่เกลจะมารีวิวสกินแคร์? จากที่ปกติรีวิวแต่เครื่องสำอาง

เวลาสาวๆถามว่าทำไมผิวดีจัง ก็อาจจะเพราะว่ารองพื้นที่ใช้ และอีกสิ่งนึงก็คือการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้านะคะ จะได้เมคอัพผิวสวยนั้นพื้นฐานผิวสำคัญมาก


ปกติเกลเป็นคนไม่ค่อยสนใจบำรุงผิวหน้าเท่าไหร่ แบบมีอะไรก็ใช้อันนั้น แต่พอมาแต่งหน้าเยอะๆ และผิวมันก็ไม่ได้เรียบเนียนเหมือนตอนที่เด็กๆกว่านี้แล้ว ก็เลยหันมามองหาการบำรุงผิวที่ล้ำลึกกว่าเดิม ให้ผิวแข็งแรงกว่าเดิมค่ะ

มีช่วงนึงที่สาวๆลงรีวิว Lancome Advanced Genifique Serum เยอะๆ เลยแบบสนใจมากกก ทำการบ้านหนักมากว่าน้องเค้าดีจริงมั้ย ทำไมใครๆก็ใช้กัน แบบนี้เค้าเรียกโดนป้ายยาใช่มั้ยคะ? จะรออะไรล่ะคะ ทางนี้ก็รีบซื้อมาลองเลยจ้า 


ต้องบอกก่อนค่ะว่าเกลเป็นคนผิวแห้ง แต่ก็อยากได้เซรั่มที่ซึมซาบไว เพราะเป็นคนแต่งหน้าเกือบทุกวัน แล้วก็ไม่ชอบมานั่งรอนานๆว่าครีมจะซึมเมื่อไหร่ พอได้ลองก็ต้องบอกเลยว่า ตอบโจทย์มากกกก เนื้อเซรั่มของเค้าซึมไวมากค่ะ คือทาแล้วซึมลงไปเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย แถมยังช่วยให้เครื่องสำอางติดทนด้วยค่ะ เวลาไปข้างนอก ตกเย็นเพื่อนชอบทักว่าทำไมหน้ายังเต็มอยู่เลย อ้าวคุณเพื่อนนนน ก็ดิฉันบำรุงดีหนิคะ ?? 

เกลใช้ครั้งละ1ดรอป เช้า-เย็นค่ะ หลังจากออกไปเจอมลพิษ ฝุ่น ควัน ข้างนอกมาทั้งวัน กลับมาล้างหน้า แล้วเราก็ยังต้องบำรุงให้ผิวแข็งแรงใช่มั้ยคะ อีกอย่างเค้าเป็นหัวดรอปเปอร์ ไม่ต้องห่วงว่ามือเราจะสัมผัสกับเซรั่มในขวดที่เหลือด้วยค่ะ
ไม่หมดแค่นั้นจ้าา ในเซรั่มตัวนี้ยังช่วยในเรื่องของการลดการอักเสบและฟื้นฟูผิวด้วยนะคะ  และก็มีตัวSalicyloyl-phytosphingosine ที่เป็นตัว anti-aging ชะลอการสูญเสียคอลลาเจน ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยจ้าาา สรรพคุณเยอะแยะมากกก สาวๆวัยรุ่นใช้ได้ ผู้ใหญ่ก็ใช้ดีค่ะ ทางนี้ใช้ไปเหลือน้อยกว่าครึ่งขวดแล้ว ขอตัวไปตุนขวดใหญ่ก่อนนะคะ ???


migailmigail

migailmigail

สวัสดีค่ะ มิเกลนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่ะ

FULL PROFILE