𝘛𝘙𝘌𝘚𝘦𝘮𝘮é 𝘛𝘳𝘦𝘴𝘱𝘭𝘦𝘹 𝘙𝘦𝘨𝘦𝘯𝘦𝘳𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯 𝟥 𝘚𝘛𝘌𝘗 กู้ผมพังให้กลับมาปังเหมือนเดิม

59 16

เฮ่นโหล้วววววว สวัสดีค่า เพื่อนๆชาวจีบัน


 วันนี้ไข่มุกมีผลิตภัณฑ์บำรุงผมของ ???????é

 มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันค่า


แอบกระซิบว่า สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหา

 ผมพัง ผมเสีย สะสมมานาน  มามุงกันตรงนี้เลยค่ะ


อย่าพึ่งเลื่อนผ่านไปไหน


 เพราะว่าเทรซาเม่เค้าออกผลิตภัณฑ์มาใหม่

กู้ผมพังด้วยการบำรุงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น

อยู่บ้านก็ทำเองได้ไม่ยาก


คอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า 


???????é

????????™ ????????????

ซึ่งต้องบอกเลยว่า เป็นครั้งแรกของ เทรซาเม่

ที่ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์กู้ผมเสียใน 3 ขั้นตอนออกมา

และแน่นอนค่ะว่าเทคโนโลยีกู้ผมพัง TRESplex นี้

เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ เทรซาเม่เท่านั้น


เหตุผลที่ทางเทรซาเม่ ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นนี้ขึ้นมา

ก็เพราะว่าทางแบรนด์เองมองเห็นว่าสาวๆหลายคนส่วนใหญ่ในช่วงนี้ หันมาทำการดูแลผมด้วยตัวเองที่บ้าน เลยคิดค้นวิธีการบำรุงผมยังไงให้ผมที่พังสุดๆกลับมาปังได้อีกครั้ง


 จนสุดท้ายก็ออกมาเป็น

 ???????é

????????™ ???????????? 


ที่ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น10เท่า


สาวๆหลายคนอาจจะกำลังสงสัย

ว่าจะช่วยกู้ผมพังได้ยังไง ?

กู้ผมพังให้กลับมาปังได้จริงรึเปล่า ?


ขอเกริ่นก่อนว่า

เราเป็นคนผมเสียสะสมจากการทำเคมี ไม่ว่าจะเป็นการทำสี กัดสี ม้วนผมก็บ่อย ปลายผมเราค่อนข้างแห้งและแตกปลายด้วยนิดนึง ก่อนหน้านี้เราไปทำเคราตินมา คือก็ดีแหละ แต่บางทีเราก็รู้สึกว่าอาจจะแพงไปนิดนึง ไว้ก่อนละกัน 55 จนมันสะสมมาเรื่อยๆ แล้วเราก็มาเจอผลิตภัณฆ์บำรุงผมคอลเลคชั่นนี้ เราสนใจมากรีบซื้อมาลองเลย ด้วยความที่ราคาไม่แรง ทำที่บ้านได้ ทำเองได้ด้วย ไม่ต้องออกไปไหนให้ยุ่งยาก ก็เลยจัดมาเลย ครบเซท สูตรสำหรับผมเสียจากการทำเคมี

เอาล่ะมาดูกันเลยดีกว่าว่า 3 เสต็ปผมปัง นั้นมีอะไรยังไงบ้าง

???? ?

???????é

 ????????™ ???????????? 

??????? 

ขั้นตอนแรกการใช้แชมพูสระผม เป็นการทำความสะอาดเส้นผมของเราอย่างล้ำลึก เพื่อให้คราบมันและสิ่งสกปรกบนเส้นผมและหนังศรีษะของเราหลุดออกไป ทำให้หนังศรีษะของเราสะอาดไม่มีคราบไขมันอุดตันที่โคนผม รวมถึงเป็นการชำระล้างสารเคมีที่ตกค้างอยู่ด้วย ไม่พอแค่นั้นยังผสานไปด้วย TRESplexTM Repair Technology ที่จะเข้ามาช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมของเราขณะสระ และยังช่วยปรับโครงสร้างภายในเส้นผมของเราให้แข็งแรงอีกด้วย สามารถใช้แชมพูหลอดนี้ได้ทุกวันเลยน้าไม่มีจำกัดค้าบ

??? ???????’ ????

ชโลมแชมพูบนผมที่เปียกให้ทั่วทั้งศรีษะ ค่อยๆนวดไปเรื่อยๆและเกาหนังศรีษะเบาๆ ไม่ต้องแรงน้า ทำไปสักพักจะเริ่มเกิดฟอง เสร็จแล้วค่อยล้างออกให้สะอาด 


___________________________________________________________


???? ?

???????é

????????™ ????????????
???????????

ขั้นตอนที่สองการใช้ครีมบำรุงผม เป็นการบำรุงเส้นผมของเราอย่างล้ำลึกด้วยคอนดิชันเนอร์สูตรเข้มข้น ผสานไปด้วย  TRESplexTM Repair Technology ที่จะช่วยปรับโครงสร้างของเส้นผมให้แข็งแรง ไม่พอแค่นั้นยังมีเทคโนโลยี  Micro-Conditioning ซึ่งเป็นสารบำรุงอนุภาคไมโคร ทำหน้าที่เคลือบและปกป้องไฟเบอร์ให้เส้นผมของเรา มีความยืดหยุ่น เงางาม มีน้ำหนัก ลดการเปราะขาดได้ถึง 10 เท่าเลยนะ สามารถใช้ได้ทุกวันเลยน้า

??? ???????’ ????

ชโลมครีมบำรุงผมจากกลางจรดปลายผม ค่อยๆชโลมให้ทั่วเลยน้า หลังจากนั้นทิ้งไว้ 2-3 นาที เพื่อให้เนื้อครีมได้ซึมซาบเข้าสู้เส้นผมอย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด แล้วค่อยล้างออกให้สะอาด


___________________________________________________________


???? ?

???????é

????????™ ????????????

 ????????? ???? 

ขั้นตอนที่สามการใช้ทรีทเมนท์ มาส์ก  เป็นการเสริมสร้างเกราะไฟเบอร์ เพื่อให้เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นทรีทเมนท์ มาส์ก สูตรพิเศษ ผสานไปด้วย TRESplexTM Repair Technology บำรุงลึกถึงระดับโมเลกุล แต่ใครงงว่าลึกขนาดไหน บอกได้เลยว่า ลึกถึงแกนของเส้นผมเราเลยค่ะ เป็นการบำรุงผมเสียได้อย่างตรงจุดมากๆ ไม่พอแค่นั้นการสร้างเกาะไฟเบอร์ จะช่วยป้องกันผมของเราจากการทำเคมีในอนาคตด้วยนะ คือดี ถ้าผมเสียมากๆแนะนำให้ใช้วันเว้นวันไปเลยค่ะ หรืออาจจะ อาทิตย์ละครั้งหรือสองครั้งก็ได้นะ 

??? ???????’ ????

ชโลมมาส์กบำรุงผมบนผมที่เปียก โดยเน้นจากกลางจรดปลายผม หลังจากนั้นทิ้งไว้ 5 นาทีก่อนน้า อย่าพึ่งล้างออกนะคะ เพื่อให้ได้การบำรุงที่เต็มประสิทธิภาพน้า เมื่อครบ 5 นาทีแล้ว ค่อยลากออกให้สะอาด


___________________________________________________________


  ??????  ???  ?????

และนี่คือภาพก่อนและหลัง การใช้ 

???????é

????????™ ????????????


สภาพผมเราชี้ฟูมากๆ ผมพันก่อนบ่อยด้วย และตรงปลายผมนั้นแห้งมากกกก มีแตกปลายเล็กๆ เป็นสภาพผมที่พังจากการย้อมสีผมนั่นเองค่ะ และขาดการบำรุงด้วย แต่หลังจากที่เราได้ทดลองใช้การบำรุงแบบ 3 เสต็ป ตามแบบของเทรซาเม่ คือเห็นได้ชัดเลยว่าผมดีขึ้นมากๆ เหมือนได้ผมใหม่เลยค่ะ ผมทิ้งตัวมีน้ำหนัก เงางาม อาจจะยังมีชี้ฟูตรงปลายบ้างนิดหน่อย แต่โดยรวมคือประทับใจมาก นี่แค่ครั้งแรกนะคะ ถ้าใช้ต่อเนื่องสักเดือนนึงรับรองว่า ผมจะต้องปังแบบไม่มีสะดุดเลยละค่ะ

???????

ต้องบอกเลยว่าไม่ได้สัมผัสความนุ่มนิ่มของผมแบบนี้มานานมากแล้วค่ะ 55 ผมนิ่มมากกกก ดูสุขภาพดีเลยอะ สะบัดแรงแค่ไหนผมก็ไม่พันกัน แค่เอามือสางๆผมก็กลับมาเรียบตรงสวยเหมือนเดิมแล้วค่ะ แล้วหลังจากนี้ก็จะหมดห่วงเรื่องผมพังจากการทำเคมีไปได้เลยค่ะ แค่มี 3 เสต็ปนี้ก็มั่นใจแล้วค่ะ ว่าช่วยกู้ผมพังได้ดีจริงๆ 


ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ลังเลว่าจะซื้อดีมั้ย แพงรึเปล่า 

เราบอกเลยค่ะว่าคุ้มมากกกกก

ทุกชิ้นราคาเดียว 279 บาท เท่านั้น

รวมทั้งเซท 837 บาท


คุ้มจนไม่รู้จะคุ้มยังไงแล้ว

จะทำทุกวันก็ได้ จะทำวันไหนก็ได้

ปังสุดๆไปเลยค่ะ

ยังไงวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนน้า


 อย่าลืมบำรุงผมกันด้วยนะค้า 


ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าบ

ขอบคุณที่ซัพพอทกันน้า


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE